ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (iu wooyoung)LOVE SIGN สัญญาณรักป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : ep2

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54


    อูยองปัดสวีทสาวจียอนทีอาร่า

    แทยอน

    สวนสนุก อูยองเพื่อนร่วมงานจริงหรือ ??

    หนึ่งในทูพีเอ็ม

    ความสัมพันธ์ค่ามค่าย

    ซุ่มคบสาว อูยองxทิฟฟานี่ สนิทกันไปมั๊ย ??

    ซูจีประกาศประทับใจอูยองหลังร่วมงานกัน

    พี่จียง ซ่อนนิตยสารเร็วสิ อย่าให้พี่ไอยูมาเห็นนะ แค่นี้พี่เค้าก็เครียดจะแย่แล้ว” ซอลลี่ สาวน้อยน่ารักรีบสั่งแฟนหนุ่มของเธอให้ซ่อนของที่ไม่อยากให้คนที่เธอรักอีกคนหนึ่งต้องเห็นมัน

    ซ่อนไว้ไหนดี ซ่อนไว้ไหนดี” ฟากนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังก็ลุกลี้ลุกลนตามแฟนสาว

    ใต้เบาะโซฟาไงพี่จี”

    อะ อืมจ่ะ ชายหนุ่มรีบซ่อนหนังสือ แต่ ก็ไม่ทันซะแล้ว

    ซ่อนอะไรกันเหรอ

    อ่อ

    ซ่อนอะไรไว้

    เพราะ ไอยู แฟนของคนในข่าวถ่ามขึ้นเสียก่อน ป่าวค่ะ เมื่อกี้พี่จียงเค้าเห็นจิ้งจกมันวิ่งเข้าไปแล้วฉันกลัว พี่เค้าจะเอาออกให้ค่ะ เด็กน้อยแก้ตัวพัลวัน แต่มันก็ไม่สมเหตุสมผลเลย เพราะเธอไม่ได้กลัวจิ้งจกนี่นา พี่สาวรู้ดีเพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เล็กเล็ก เอาออกมาดูเลยนะ

    อย่าดูเลยไอยู

    พี่จียง

    พี่คะ

    เอามา

    พี่อ่ะ

    งั้นก็เอามา

    ซอลลี่ให้ไอยูไปเถอะ

    จียงรีบห้าม และเอาตัวไปขวางโซฟาไว้ ซอลลี่ เอาออกมา น้องสาวทำเสียงเล็กเสียงน้อย อีดออด ไม่งั้นฉันจะฟ้องแม่เธอเรื่องที่เธอหนีมาเที่ยวนะ อย่านะคะ เธอกำลังทำให้พี่โกรธนะ ทั้งไอยูและจียงรู้ว่าไอยูเป็นคนดี น่ารัก อ่อนหวานเรียบร้อย แต่หากเธอโมโหแล้วหล่ะก็ไม่น่าดูเลยทีเดียว จียงเริ่มกลัว

    ไอยูนั่งลงและอ่านหนังสือทีละฉบับ

    นะ นะ นี่ค่ะพี่” ซอลลี่ ยื่นหนังสือพิมพ์ และนิตยสารหลายๆฉบับให้ไอยู ที่ละฉบับ เธอยิ้มออกมา

    แต่ว่าร้อยยิ้มนั้นเป็นเพียงรอยยิ้มฝืดๆแบบปราศจากความจริงใจ

    และนอกจากนั้นน้ำใสใสก็ค่อยๆไหนรินออกมาของเธอ

    ไอยู”

    พี่ไอยู”

    พี่ไม่เป็นไรหรอก พี่ไม่เชื่อข่าวไรสาระพวกนี้หรอก” ตอนนี้ทุกอย่างผิดไปหมด เพราะคำพูดกับสีหน้าของเธอมันขัดกัน

    พี่จี ฉันว่าเรากลับโซลกันเลยดีกว่านะคะ” ซอลลี่เริ่มกังวลแทนพี่สาว เธอรู้ว่าไอยูเป็นคนอ่อนไหวมาก แม้เธอจะเชื่อมันในอูยองแค่ไหน เธอก็ยังคงอดกังวลกับข่าวพวกนี้ไม่ได้อยู่ดี

    เธอก็แค่หลอกตัวเองเท่านั้น

    ไม่หรอก ไม่ต้องอีกแค่คืนเดียวเอง พี่สบายมาก” ไอยูทำเป็นยิ้มและพูดเหมือนตัวเองไม่เป็นไร แต่ถึงอย่างนั้นทุกคนก็รู้

    (IU part)

    ฉันเหนื่อยจังเลย

    ตอนนี้ฉันคงทำได้แค่คุยกับรูปของพี่เค้าสินะ "ฉันรักพี่มากนะคะ แต่ฉันเหนื่อยเหลือเกิน หรือฉันจะต้องรักพี่ให้น้อยลง"

    และแล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ค่อยๆมืดดับไป

    ความจริงแล้วฉันรู้สึกเหงามากและเหงามาตลอด แม้ฉันจะมีซอลลี่อยู่เข้างๆคอยพูดคุยและเป็นกำลังใจ แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย เพราะฉันแค่อยากจะพูดคุยและได้รับกำลังใจจากคนอีกคนมากกว่า ตอนนี้ฉันมาเที่ยวที่เชจูกับพี่จียงและซอลลี่ แล้วเมื่อเช้าฉันก็ไปเห็นข่าวของพี่อูยองเข้า ฉันรักพี่เค้ามาก และฉันก็คิดว่าพี่เค้าก็คงรักฉันเหมือนกัน ฉันเป็นก็อาจจะเป็นได้แค่แฟนหลบๆซ่อนๆของพี่เค้าเท่านั้นสินะ ฉันเหนื่อยและท้อใจมาก เพราะเราไม่ได้เจอหรือแม้แต่พูดคุยกันเลยด้วยซ้ำ แถมยังมีข่าวแบบนี้อีก

    (end)

    ฝ่ายสองคู่รักที่แอบมองอยู่ด้วนนอกก็ถอนหายใจพร้อมกัน

    "

    พี่จี เราจะช่วยพี่เค้ายังไงดี ฉันไม่อยากเห็นคนที่ฉันรักเป็นแบบนี้เลย"

    "

    พี่ว่าเราก็พอจะช่ายได้นะ แต่ว่า" ควอนจียงทำเสียงเจ้าเล่ห์ และยื่นแก้มป่องๆเข้าไปหาซอลลี่

    "

    พี่จีอ่ะ เล่นอ่ะไรไม่ดูเวลาเลยนะ >\\\\\<" ซอลลี่ตีแขนจียงแบบเขินๆ แต่เธอก็ยอมหอมแก้มของเข้าอย่างอายๆ

    "

    พี่ต้องบอกฉันแล้วนะคะ"

    "

    งานฉลองการคัมแบคของเธอไง ที่จะจัดกันแต่คนภายในน่ะ"

    "

    เห๋ ยังไงหล่ะค่ะ พูดให้ชัดเจนหน่อยสิคะ"

    "

    แหม เธอก็ให้ทั้งไอยูและอูยองมาที่งาน อูยองจะได้มาได้มาเจอไอยูแบบสะดวกๆ ให้พวกเค้าได้คุยปรับความเข้าใจกันไงหล่ะ"

    "

    โอปป้าเก่งที่หนึ่งเลยค่ะ อิอิ" แล้วคู่รักก็หัวเราะร่าอย่างผู้ชนะ - -'

    -----------------------------------------------------------------

    ซอรี่ ซอรี่ นะคะ ไม่ได้อัพซะนานเลย ไออยู่ที่บ้านคุณยายมาแล้วไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ TT^TT

    แต่ว่าแต่เตรียมไว้หลายตอนแล้วหล่ะค่ะ จะอัพทุกวัน (หรืออาจจะวันเว้นวัน) นะคะ

    ขอบคุณที่มาอ่านกันนะคะ ติดตามกันด้วยนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×