ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (iu wooyoung)LOVE SIGN สัญญาณรักป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : ep1

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54


    Ep1

    ออนนี่คะ ออนนี่  ไอดอลสาวซอลลี่เรียนเพื่อนสนิทที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปีซึ่งคาดว่า เค้าน่าจะรอเธอมาซักพักแล้ว

    อ่าว อืม มาแล้วหรอ นั่งสิ   พี่สาวที่สนิทกล่าวชวน  เป็นไงบ้างหล่ะช่วงนี้ เหนื่อยมั๊ย กินอะไรมารึยัง

    คิคิ มาถึงก็ใส่เป็นชุดเลยนะคะ

    อ่าว ก็คนเค้าเป็นห่วงนิจ๊ะ ถามไม่ได้เหรอนักร้องดัง  พี่สาวแซวเล่นอย่างเป็นกันเอง

    ได้สิค๊ะพี่สาว โห ไม่เจอกันตั้งหลายวันคิดถึงจังเลยนะเนี่ย  ซอลลี่อ้อนพร้มส่งยิ้มหวาน

     

    กรี๊ด ซอลลี่ ซอลลี่น่ารักจังเลย หันมาทางนี้หน่อยสิครับ ซอลลี่ ซอลลี่   เหล่าบรรดาแฟนคลับของซอลลี่ที่มุกอยู่หน้าร้านร้องเรียนกเมื่อเห็นซอลลี่ยิ้ม

     

    ตกลงเรียกพี่มานี่มีอะไรอ่ะ  คนโตถามอย่างรู้ทัน

    แหม ก็คิดถึงจริงๆ

    เอาความจริง

    ก็คือ พี่จียงเค้าชวนฉันไปเที่ยวเชจูด้วยกันไง แต่ว่าถ้าไปกันสองคนเนี่ยมันจะดูไม่ดีอ่ะ เดี๋ยวเป็นข่าว

    จะให้พี่ทำยังไงหล่ะ

    ไปเป็นเพื่อนเค้าหน่อยนะ          

    ว่าแล้วว่าต้องมีอะไรแปลกๆ ยัยเด็กคนนี้นี่ช่างหาเรื่องจริงจริงเลย.

    ไปกับฉันเถอะนะ พี่เป็นเพื่อนท่สนิทที่สุดของฉันนะ แล้วฉันก็เป็นน้องพี่ด้วยอ่ะ ไปกันสองต่อสองกับผู้ชายน่ะ อันตรายนะ

    ซอลลี่อ้อนอย่างเด็กน่ารัก พอแฟนคลับเห็นเข้าก็กรี๊ดกร๊าดจนมีคนเป็นลมไป คนเป็นพี่เห็นดังนั้นก็อดขำไม่ได้

    โอเคโอเค ไปก็ได้ฉันสงสารแฟนคลับเธอหรอกนะ ถ้าอ้อนพี่ไม่เลิกหล่ะก็แฟนคลับเธอเป็นลมกันหมดแน่

    ซอลลี่ดีใจกระโดดมาเกาะแขนพี่สาวคนสนิทอย่างน่ารัก

    พี่สาวดีที่หนึ่งเลย

    เธอเป็นสาวแล้วนะ ดูแลตัวเองดีๆอย่าทำให้พี่เป็นห่วงนัก

    ค่า > < สองวันหนึ่งคืนที่เกาะเชจูนะคะ เดี๋ยวฉันจะเอาตั๋วเครื่องบินไปให้พี่ทีหลัง ฉันรักพี่จังเลย

        only you นอมานีนารึลซัลริลซูอิทซอ~

    มีสายเข้าน่ะ พี่ไปโทรศัพท์ก่อนนะ   เธอเดินออกไปรับโทรศัพท์ สวนกับกลุ่มแฟนคลับที่กรูเก้าเข้ามาหาซอลลี่

     

    สวัสดีค่ะโอปป้า

    พี่คิดถึงเธอ    แฟนที่ต้องแอบคบกันของเธอพูดเสียงอ้อน

    มีอะไรรึปล่าวค่ะ   เธอตอบอย่างแปลกใจเพราะปรกติแล้วเวลานี้คือเวลาซ้อมเต้นของเขา

    เธอไม่คิดถึงพี่บ้างเลยหรอ 

    ฉัน...ฉันก็คิดถึงพี่มากมากเลยหล่ะคะ >////<

    เธออยู่ที่ไหนน่ะ

    ฉันอยู่ห้าง M กับซอลลี่น่ะคะ แต่เดี๋ยวจะกลับแล้ว

    มาหาพี่หน่อยสิ มาได้มั๊ย ที่ห้องซ้อม นะนะนะ

    ค่ะฉันจะเข้าไปหาพี่ อีกซักครึ่งชั่วโมงน่าจะถึง พี่อยากทานอะไรมั๊ยค่ะ

    เธอซื้ออะไรมาพี่ก็ชอบหมดแหละ^^”

    คิคิ เดี๋ยวฉันซื้อไก่ทอดที่พี่ชอบเข้าไปละกันนะคะ

    เย่!! ดีจังเลยนะ พี่จะรอเธอ พี่รักเธอนะ

     

                          แฟนคลับเธอแน่นร้านขนาดนั้นพี่คงเข้าไปไม่ได้แล้วมั๊ง พี่ไปก่อนดีกว่า

                           ขอโทษนะจ๊ะ แล้วเจอกันใหม่วันหลัง   ถึงบ้านแล้วโทรหาพี่นะจ๊ะไอยูส่งข้อความลา

     

                           รับทราบค่า แล้วเจอกันค่ะ  เสียงเรียกเข้าก็ยังไม่เว้นนะคะพี่สาว~

     

    ประมาณสามสิบนาทีต่อมา

                              พี่คะฉันรออยู่หน้าตึกแล้วหล่ะ ลงมาไวไวนะคะ หนาวจัง~

     

                                   ครับ รอแปปนะครับคุณหนู   พี่รักเธอนะ

     

    Wooyoung part

        วันนี้เธอก็ยังน่ารักเหมือนเดิมเธอปล่อยผมและใส่ชุดสีฟ้าที่ผมซื้อให้เธอเมื่อวันปีใหม่ เธอรู้เสมอว่าผมชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เธอดูแล แลเป็นห่วงผมในทุกๆอย่าง เธอเหมือนนางฟ้าของผม เธอเป็นแฟนที่ดีมาก แต่ผมนี่สิ .......

     

    ไอยู รีบเข้ามาสิ ข้างนอกหนาวนะ   ผมเรียกเธอ เธอทำหน้าเมือนจะร้องไห้ เธอวิ่งเข้ามากอดผม เธอเป็นอะไรไปนะ?

    ใครทำอะไรเธอไอยู บอกพี่สิ

    พี่..พี่คงเหนื่อยมากแน่ๆเลย TT^TT ฉันขอโทษนะคะที่ช่วยอะไรพี่ไม่ได้เลยซักอย่าง    เห็นมั๊ยครับเธอเป็นคนดีมาก เธอรักผม ใส่ใจผม และเป็นห่วงผมมากขนาดนี้  เธอน่ารักขนาดนี้ ผมคงจะรักใครไม่ได้อีกแล้ว เพราะหัวใจของผม ^^

    พี่เหนื่อยมากๆเลยหล่ะเธอรู้มั๊ย แต่พี่จะหายเหนื่อยเพียงแค่เธอยิ้มให้พี่ อย่าร้องให้อีกเลยนะ ยิ้มให้พี่เถอะ รอยยิ้มของเธอมีค่าที่สุดสำหรับพี่นะ

    จริงหรอคะเธอตอบแบบลังเลใจ

    อืม จริงสิ พี่รักเธอนะ พี่ไม่อยากให้นางฟ้าของพี่ร้องให้หรอกนะ

    เธอออกมาจากอ้อมกอดของผม แล้วเช็ดน้ำตาอย่างลวกๆ 

    ฉันขอโทษนะคะ ฉันจะไม่ร้องไห้อีกแล้ว ฉันจะยิ้มให้พี่ตลอดไปคะ

    พี่รักเธอนะ

    ฉันก็รักพี่ค่ะ เธอพูดอย่างมั่นใจและยิ้มให้ผม

    นี่สิ นางฟ้าของผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×