ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (iu wooyoung)LOVE SIGN สัญญาณรักป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #11 : ep9

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54


    ไอยูลูก หนูรีบขึ้นไปแต่งตัวข้างบนนะคะ คุณแม่เตรียมชุดไว้ให้แล้ว  ทันทีที่ไอยูพบแม่ของเธอ เธอก็ตรงเข้าไปกอดเพื่ออ้อนเหมือนเด็กๆ

    คิดถึงคุณแม่จังเลยคะ แม่สวยขึ้นรึปล่าวเนี่ย ^ ^”

    หืมม ไม่ต้องมาอ้อนเลยคะ รีบไปแต่งตัวเลย

    ค่ะ                                           

     

    แม่ของเธอเตรียมชุดเดรสสีขาวและรงเท้าส้นสูงสีขาวเอาไว้ เมื่อเสร็จแล้วไอยูก็เรียกคุณแม่ของเธอขึ้นมาทำผมและแต่งหน้าให้ เมื่อเรียบร้อยแล้ว ครอบครัวของเธอก็เริ่มออกเดินทางไปยังร้านอาหารหรูที่ซึ่งครอบครัวเธอนัดทานข้าวกับเพื่อนของคุณพ่อไอยู

     

    สวัสดีค่ะ คุณอา เมื่อไอยูพบผู้ใหญ่เธอก็ทักทายอย่างมีมารยาทด้วยการโค้ง 90 องศา

    จ่ะหลานไอยู นั่งกันก่อนเถอะ

    ไอยูอาคิมคนนี้เป็นเพื่อนกับพ่อเอง เค้ามีเรื่องจะถามความเห็นลูกนะพ่อของเธอแนะนำและบอกเหตุผลของการมาที่นี่

    อาขอเข้าเรื่องเลยนะ คืออาน่ะทำธุรกิจเกี่ยวกับกระเป๋า ตอนนี้อากำลังจะทำคอลเลกชั่นพิเศษ รายได้40เปอร์เซนจะบริจากให้บ้านเด็กกำพร้าด้วยนะ อาเลยอยากได้หนูไปถ่ายแบบให้ ตอนนี้อาก็กำลังรวบรวมลูกสาวของเซเลบ ไฮโซอยู่นะ แล้วอาก็ชอบหนูมากด้วย อากะจะให้หนูถ่ายกระเป๋ารุ่นทอปลิมิเต็ดอีดีชั่น มีแค่ 15 ใบด้วยนะ หนูสนใจงานพวกนี้มั๊ย

    เอ่อ หนูสนใจและก็เห็นด้วยกับโครงการนี้นะคะ แต่หนูว่าหนูต้องทำได้ไม่ดีแน่เลยคะ

    โถ่ หนูไอยูออกจะน่ารัก อย่าปฎิเสธอาเลยนะ

    คุณแม่ว่าถ้าหนูตกลงก็ดีนะคะ คุณแม่สนับสนุน

    ไอยู หนูคิดดูดีดีนะลูก ลูกจะได้ช่วยเด็กกำพร้ามากมายเลยนะคะทั้งพ่อทั้งแม่เธอก็ออกแรงใจสนิบสนุนเต็มที่

    เอ่อ ต้องตัดสินใจวันนี้เลยมั๊ยคะความจริงแล้วไอยูอยากจะปรึกษาอูยองก่อน

    จ่ะ ขอโทษนะจ๊ะ มันอาจจะเร่งไปหน่อย

    งั้นหนูขอตัวไปห้องน้ำก่อนนะคะ

     

     

    ไอยูออกมาด้านนอกเพื่อโทรศัพท์ปรึกษาอูยอง

    โอปป้าค่ะ ฉันมีเรื่องอยากจะถาม

    อืม ว่าไงจ๊ะนางฟ้าของพี่ คิคิ

    พี่ก็ ฉันซีเรียสอยู่นะคะ

    พี่ขอโทษ ๆ เธอมีอะไรว่ามาเลย

    คือว่าเพื่อนของคุณพ่อ เค้าอยากให้ฉันไปถ่ายแบบงานการกุศลน่ะคะ

    อืม

    ก็คือ พี่จะว่าอะไรมั๊ยคะ ถ้าฉันตกลง พี่จะวุ่นวายรึปล่าวถ้ามีคนรู้จักฉันเยอะๆ

    ไม่หรอกไอยู ถ้าเธออยากทำอะไรพี่ก็อยากสนับสนุนนะ แต่ถ้าวันไหนพี่ขอให้เธอเลิก พี่ก็อยากให้เธอเชื่อพี่นะ

    พี่โอเคใช่มั๊ยคะ

    แน่นอนสิ ^^’

    ฉันรักพี่นะคะ

    ครับ พี่ก็รักเธอนะ

     

    ขอโทษนะคะที่หายออกไปนานเมื่อไอยูกลับมาที่โต๊ะอาหารก็กล่าวขอโทษที่หายไปนานแต่คุณอาคิมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพียงส่ายหน้าเพื่อบอกว่าไม่เป็นไร

    คือ เรื่องถ่ายแบบ หนูตกลงค่ะ

    ดีจังเลยนะหนูไอยู อาขอบใจมากนะ

    ด้วยความยินดีค่ะ

     

    เมื่อทานอาหารเสร็จ ไอยูกับครอบครัวก็ขึ้นรถเพื่อกลับบ้านและแม่ของเธอก็ถามในสิ่งที่สงสัยทันที

    ที่หนูออกไปที่ร้านอาหารหนูโทรไปถามความเห็นอูยองใช่มั๊ยลูก

    ค่ะคุณแม่ หนูไม่มั่นใจว่าจะทำให้พี่เค้าลำบากใจรึปล่าวแม่ของไอยูหยิกแก้มลูกสาวด้วยความหมั่นเขี้ยว

    ลูกคนนี้นี่น้า พี่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรใช่มั๊ยลูก

    ค่ะ พี่เค้าบอกว่าถ้าฉันอยากทำอะไรพี่เค้าก็จะยินดีสนิบสนุน

    ดีแล้วนะลูก เป็นแฟนกันก็ต้องสนับสนุนกันทำสิ่งที่ดีๆคราวนี้เป็นประโยคที่มาจากคนเป็นพ่อที่รักลูกสาวสุดหัวใจ

     

     

           หลังจากที่ไอยูถ่ายแบบเสร็จสิ้นแล้ว เริ่มมีโปสเตอร์ของเธอติดอยู่ในห้างสรรพสินค้าดังๆและในอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก เธอเริ่มเป็นที่นิยมมาก มีคนเสริชชื่อเธอในอินเตอร์เน็ตเกือบจะแสนครั้งต่อวัน เธอมีเชื่อเสียงมากขึ้นในเวลารวดเร็ว มีงานถ่ายแบบ ถ่ายเอ็มวี เป็นนักแสดงรับเชิญในรายการต่างๆโดยที่เธอก็ได้รับการสนับสนุนจากทั้งพ่อแม่และคนรักของเธอด้วย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×