ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (iu wooyoung)LOVE SIGN สัญญาณรักป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #10 : ep9

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54


    พี่คะ ตื่นได้แล้วนะ จะเก้าโมงแล้ว

    พี่ป่วยแน่เลยไอยู พี่ปวดหัวจังอูยองอ้อนกอนแขนไอยูเอาไว้ ไอยูรู้ว่าอูยองโกหกเธอเลยแกล้งบีบจมูกอูยองแรงๆ

    นี่แหนะ... ตัวไม่เห็นร้อนเลย ขี้เกียจมากกว่าล่ะสิคะ

    พี่แค่อยากอยู่กับเธอทั้งวันเท่านั้นเองแล้วอูยองก็พลิกตัวมานานบนตักไอยู

    เมื่อวานนี้หลังจากที่ทั้งคู่คืนดีกัน อูยองก็ขับรถมาส่งไอยูที่คอนโด แต่ไอยูเห็นว่ามันดึกมากแล้วและอูยองก็ดูเพลียมาก ไอยูเลยยอมให้อูยองค้างกับเธอได้ แต่เช้านี้เค้ากลับอีดออดไม่ยอมกลับไปทำงาน

    ไปเลยคะ ไปอาบน้ำก่อนเดี๋ยวฉันไปเตรียมอาหารเช้าให้นะคะ

    ครับผมแต่แล้วไม่วายอูยองก็เล่นพิเรนพลิกตัวไปนอนคร่อมไอยูเอาไว้แล้วหอมแก้มซ้ายขวาแล้ววิ่งหนีไปแบบเด็กอารมณ์ดี

    พี่คะ ทำแบบนี้อีกแล้ว

     

    พี่ไปได้แล้วหล่ะคะ เดี๋ยวไปซ้อมไม่ทันพอดีหรอกคะ

    พี่ไม่อยากไปเลยนะไอยู

    เดี๋ยวสายกว่านี้ฉันจะเข้าไปนะคะ ฉันจะเอาของไปให้ซอลลี่ก่อน

    สัญญานะ

    ค่า ไปได้แล้วนะคะอูยองยืนแก้มป่องๆเข้ามาใกล้ไอยูเพื่อนเป็นการยืนยันการสัญญา ไอยูยืนหน้าเข้าไปหอมแก้มอูยองอย่างเขินๆ  >////< ตอนนี้แก้มของเธอแดงยิ่งกว่าลูกตำลึง เธอดันอูยองออกไปนอกห้อง

    บ๊ายบายคะ >///<”

    แล้วพี่จะรอเธอนะ

     

    เป็นไงพี่ ดีกันแล้วสิเดินยิ้มมาเชียว อิอิ

    ใครนะโกหกพี่ ยังมีหน้ามาพูดอีกนะ

    อย่าโกรธเค้าเลยนะซอลลี่พูดอ้อนตามนิสัย

    ไม่หรอก ไม่โกรธแล้ว

    ฮี่ฮี่ ^ ^ ”

    ซอลลี่วันพฤหัสนี้ว่ามั๊ย ไปเที่ยวเกาะนามิกันพี่ได้คูปองที่พักมา

    ว่างอ่ะว่างค่ะ แต่ทำไมไม่ชวนโอปป้าเค้าหล่ะ

    ก็พี่เค้าไม่ว่างแล้วพี่ก็ได้คูปองที่พัก3 คน คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่างแต่มันจะหมดเขตแล้ว เธอก็พาพี่จียงไปด้วยสิ

    ฉันจะลองดูนะคะ แต่ถ้าพี่จียงไม่ว่างเราไปกันสองคนได้มั๊ย

    ได้สิได้ พี่หน่ะเบื่อๆงานก็ไม่มีทำ ว่างมากๆๆๆๆๆ

    ฉันก็อยากไปนะคะ ไม่ได้ไปนานมากแล้ว

    พี่จะไปแล้วหล่ะ จะไปหาอูยองโอปป้า เธอตามพี่ไปเอากินจิในรถด้วย แม่เธอฝากพี่มา

    แหม แหม แหม เบื่อคนพึ่งดีกันจริงจรี๊งง

    ย่ะ แล้วพวกเธอหล่ะ อิอิ ยิ่งกว่าพี่อีกนะ

    “>///<”

     

     

    ถึงแล้วค่ะ อยู่ที่ลานจอดรถแล้วคะเมื่อถึงไอยูก็ส่งแมสเสจไปบอกอูยอง ซักพักอูยองก็ลงมาที่ลานจอดรถ

    รอนานมั๊ย ตอนนี้พี่พัก5นาที รีบขึ้นไปข้างบนเถอะ อูยองวิ่งกระหืดกระหอบไปหาไอยู

    ค่ะค่ะ พี่คะฉันซื้อจาจางเมียน มาคะไอยู ส่งถุงของให้อูยอง  แล้วทั้งคู่ก็รีบวิ่งขึ้นไปที่ห้องซ้อม 

    เมื่อถึงแล้วแทคยอนบอกอูยองว่าครูสอนเต้นมีธุระด่วนอีกครึ่งชั่วโมงถึงจะกลับมาให้ซ้อมกันไปก่อน เมมเบอร์ในวงจึงตกลงว่าจะพักทานจาจางเมียนกันก่อน

    พี่เหนื่อยมั๊ยคะไอยูแกะถุงผ้าเย็นออกมาเช้ดหน้าให้อูยอง

    เช็ดให้พวกเราบ้างสิ ฮ่าฮ่าฮ่าสมาชิกในทูพีเอ็มจะต้องล้อทุกทีที่เห็นสองคนนี้สวีตกัน

    ก่อนหน้านี้นายยังเมาเละเทะอยู่เลยนะอูยองนิชคุณแซว

    พี่ดื่มด้วยหรอคะไอยูหันไปตำหนิอูยอง

    พี่ดื่มก็เพราะเธอนะอูยองแก้ตัว

     

    …………..ครู่ต่อมา

    พี่คะ ฉันเย็นนี้ฉันต้องไปทานข้าวเย็นกับเพื่อนคุณแม่หน่ะคะ ฉันไปก่อนนะคะ

    ทุกคน ครูมาแล้วว!!” อูยองหลอกทูพูเอ็มให้หันไปทางเดียวกัน แต่ตัวเค้าเองกลับแอบขโมยหอมแก้มไอยู เพื่อร่ำลา

    ไอยูถลึงตาใส่อูยอง แล้วตีแขนเบาๆ  พี่คะ

    อะไรของนายเนี่ยอูยอง

    เมื่อกี้เห็นคนเดินมาทางนี้ผมก็นึกว่าครูน่ะสิ

    ตกใจหมดเลย

    ไอยูลุกขึ้นโค้ง45 องศา ฉันกลับก่อนนะคะ วันหลังจะเอาของอร่อยๆมาให้อีกนะคะ

    บ๊ายบาย สมาชิกทุกคนลา

    แล้วเอาของกินมาอีกนะ เอาเยอะๆเลยชานซองพูดถึงแต่ของกิน = =;

    ค่ะ แล้วพบกันค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×