ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (iu wooyoung)LOVE SIGN สัญญาณรักป่วนหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #6 : ep5

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54


    "ไอยูอยู่ไหนแล้วพี่รออยู่ที่สนามบินแล้วนะ "

    "ฉันถึงแล้วหล่ะคะ ฉันมาซื้อน้ำ พี่จะเอาน้ำอะไรมั๊ยคะ"

    "อืมม ไม่หล่ะครับ "

    "โอปป้ารอฉันที่ หน้าเคาท์เตอร์ เจแปน แอร์ไลน์ละกันนะคะ"

     

    สามวันที่แล้ว ณ ร้านอาหารจีน

    "ไอยู"อูยองโบกมือเรียกไอยูที่เดินเข้ามาในร้าน

    "ค่ะพี่" ไอยูเดินเข้ามานั่งฝั่งตรงข้างของอูยอง

    "พี่สั่งอาหารไว้เรียบร้อยแล้วนะ"

    "ค่ะ ช่วงนี้พี่ไม่มีซ้อมหรอคะ"

    "ซ้อมสิ ซ้อมทุกวันเลยหล่ะ นี่เป็นเวลาพัก พี่เลยเรียกเธออกมาคุยด้วย"

    "ทำไมคะ จะคุยเรื่องอะไร พี่จะสารภาพว่าพี่นอกใจฉันหรอ"

    "พี่ป่าวนะไอยู "

    "ฉันเล้อเล่นคะ โอปป้าไม่ทำแบบนั้นหรอกเนอะ อิอิ"

    "อีกสามวันพี่จะไปญี่ปุ่น 2 อาทิตย์"

    "กระทันหันจัง พี่จะทิ้งให้ฉันเหงาตั้งสองอาทิตย์แหนะ เห้ออ" ไอยูทำหน้ามุ่ยแบบเด็กๆ

    "ไปกับพี่สิ พี่มีวันว่างๆหลายวัน งานมีห่างๆกันน่ะ"

    "คุณพ่อคุณแม่จะให้ฉันไปมั๊ยนะ" ไอยูพูดแกล้งอูยองเพราะทั้งคู่ก็รู้กันอยู่แล้วว่าพอไอยูใจดีและตามใจไอยูมากขนาดไหน และแม่ไอยูก็ชอบอูยองมาก

    "อืม พี่ขอคุณพ่อคุณแม่แล้วหล่ะ "

    "ค่ะ ฉันจะไปกับพี่ค่ะ ฉันจะเตรียมตัวให้พร้อมเลย"

    "จ้า คนเก่งของพี่ หึหึ"

    "พี่คะ ช่วงนี้ฉันเบื่อมากเลยหล่ะ ความจริงฉันก็โตมากแล้ว ฉันว่าฉันอยากทำงานนะคะ" ไอยูปรึกษาอูยอง เพื่อให้เค้าช่วยไปขอพ่อแม่ของเธอให้เพราะพ่อแม่ของเธอไม่อยากให้เธอไปทำงาน เพราะกลัวไอยูจะเหนื่อยมากเกินไป เพราะพวกเค้าดูแลไอยูอย่างดีมาตลอด

    "ไม่เอาหล่ะ พี่ไม่ให้เธอทำหรอกนะ เพราะถ้าเธอทำงานแล้วเธอเกิดชอบขึ้นมา ถ้าเธอแต่งงานกับพี่แล้วไม่ยอมเลิกทำงานแล้วพี่จะทำยังไง "

    "พี่ก็"

     

     

    ปัจจุบัน

    เมื่อไอยูเห็นอูยองเธอเดินไปทางข้างหลังเค้าเพื่อกะจะแกล้งให้เค้าตกใจเล่น  แต่ อูยองเห็นไอยูอยู่แล้ว

    เมื่อไอยูย่องอยุ่ด้านหลังของอูยอง อูยองจึงแกล้งไอยูก่อนด้วยการหันไปแกล้งให้ไอยูตกใจ

    "แห่.."

    "ว๊าย " ไอยูตกใจจะล้มลงไปแต่ ชานซองดันหลังเธอเอาไว้ได้เสียก่อน

    "มีของกินมั๊ยไอยู" เมื่อชานซองเห็นไอยู ก็ถามขึ้นด้วยความตะหละ = =; เพราะปรกติไอยูจะเอาของกินมาฝาก

    "ไม่ได้ซื้อมาอ่ะ" ไอยูพูดพร้อมทำท่าทางน่ารักใสชานซอง

    "โห่ ไม่ให้ไปด้วยแล้วนะ" ชานซองก็ทำแก้มป่องแบบเด็กๆใส่

    "ย่าห์ หยุดเลยนะชานซอง" อูยองพูดด้วยอารมณ์ขุ่นๆ

    "ฮ่าฮ่าฮ่า ผมไม่ชอบไอยูหรอกน่า "ชานซองแกล้วแซวอูยอง

    "ไปกันได้แล้ว ถึงเวลาขึ้นเครื่องแล้ว" นิชคุณที่พึ่งคุยโทรศัพท์หงุงหงิงกับ วิคตอเรียเสร็จเดินมาบอกเมมเบอร์ในวงให้เตรียมตัว

     

    ญี่ปุ่น

    เช้าวันต่อมาทูพีเอ็มมีงานตลอดทั้งวันจนถึงสามทุ่มครึ่ง ไอยูจึงไปเที่ยวเล่นและเดินชอปปิ้งคนเดียวก่อน  เมื่อเดินเล่นได้ซักพักไอยูจึงไปนั่งพักแถวที่คอฟฟี่ ชอป แถวนั้นก่อน

    "ไอยูชิ"

    ไอยูหันไปตามเสียงเรียกชื่อเธอ

    "โยซอบรึปล่าวคะ" ไอยูพบกับคนที่เธอไม่คาดคดว่าจะพบกันที่นี่ เค้าเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันตอนประถมและตอนนั้นไอยูก็ทราบว่าเค้าแอบชอบเธอด้วย

    "ใช่ๆ ผมเองๆ " โยซอบพูดเขินๆ

    "พูดธรรมดาก็ได้นะคะ นั่งด้วยกันสิ ^^"

    "ครับ เธอมาเที่ยวหรอ"

    "อ่า ใช่คะ แล้วเธอหล่ะ เธอดูเหมือนอยู่ที่นี่เลย"

    "ใช่ๆ ผมมาเรียนต่อที่นี อีกไม่นานผมก็จะกลับไปเกาหลีแล้ว คุณมาเที่ยวคนเดียวหรอ"

    "ป่าวค่ะ มากับเพื่อนแต่เค้าติดงาน ฉันเลยมาเที่ยวคนเดียวก่อน"

    "อ่าา ให้ผมพาคุณเที่ยวมั๊ยครับ ผมาอยู่ที่นี่จะปีแล้ว ผมพอนำเที่ยวได้นะครับ"

    "เอ่อ งั้น รบกวนด้วยนะคะ แต่ว่าฉันต้องกลับที่พักก่อน3ทุ่มนะคะ"

    "อืม ตอนนี้ก็จะบ่ายแล้วคงไปไหนไกลมากไม่ได้ คุณอยากลองไปวัดที่ญี่ปุ่นมั๊ยครับ วัดที่ญี่ปุ่นมีทีเขียนป้ายขอพรด้วยนะครับ"

    "ค่ะ ดีค่ะ งั้นฉันเอาของไปเก็บที่โรงเแรมก่อนแล้วเราเจอกันตอนบ่ายโมงครึ่งที่นี่ละกันนะคะ"

    "ครับ"

     

     

    คืนนั้น

    'ออด ออดด'

    "ค่าาา มาแล้วค่ะ" ตอนนี้ไอยูกำลังหลับพักผ่อน อยู่แต่ก็มีคนมาปลุกเธอให้ตื่น

    "ฮ่าฮ่าฮ่า" เมื่อไอยูเปิดประตู ก็พบว่าเป็นอูยอง และเมื่ออูยองเห็นหน้าเธอก็ระเบิดหัวเราะออกมา

    "พี่ขำอะไรคะเนี่ย " ไอยูเขินที่อูยองหัวเราะใส่เธอ โดยที่เธอไม่รู้สาเหตุ

    "ก็ดูหน้าเธอสิ เป็นสีทองไปหมดเลย เธอทำอะไรหน่ะ"

    "อ๋าา ฉันพอกหน้าเอาไว้แล้วลืมล้างออกน่ะสิคะ"

    "ให้พี่เข้าไปก่อนนะ"

    "ค่ะๆ ขอฉันล้างหน้าก่อนนะคะ"

    "จ่ะ คิคิ"

    "อย่าขำสิคะ โอปป้า"

     

    "พี่มีอะไรรึปล่าวคะ" ไอยูที่ล้างหน้าเสร็จแล้วก็มานั่งที่เตียงแล้วกวักมือเรียกอูยองให้มานอนเพื่อที่เธอจะได้เช็ดเครื่องสำอางค์ให้ แล้วอูยองก็มานอนที่ตักไอยูแต่โดยดี

    "อ่อ พี่จะมาถามเธอว่าพรุ่งนี้เธออยากจะไปเที่ยวตามที่เค้าจัดเอาไว้ หรือ เราจะแยกกันไปสองคนดีหล่ะ"

    "แล้วแต่ค่ะ แต่ว่าเราไปตามที่เค้าจัดไว้ก็ดีนะคะไปหลายๆคนสนุกดี"

    "อืมม พี่ตามใจเธอนะ " ตาอูยองก็ค่อยๆปิดลงด้วยความเหนื่อยล้า

    "จุ๊ๆๆ อย่าเพิ่งนอนสิคะ  วันนี้ฉันไปช็อปปิ้งมาคะ ฉันซื้อนาฬิกามาให้พี่น่ะ " ไอยูบอกพร้อมกับเอื้อมมือไปหยิบกล่องนาฬิกาที่วางไว้ตรงหัวเตียง

    "อืมม สวยจังเลย ขอบคุณนะ"

    "มันเป็นนาฬิกาคู่นะคะ ของฉันก็มาด้วย"  ไอยูบอกไปพร้อมกับทาครีม และนวดหน้าคลายความอ่อนล้าให้อูยองและดูเค้าก็จะเคลิ้มเป็นพิเศษ

    "อืมม"   แต่แล้วเธอยังไม่ทันนวดเสร็จอูยองก็หลับไป เธอนวดต่อจนเสร็จ และจัดที่นอนให้อูยองดีๆ

    "พี่คงเหนื่อยมาก ตอนพี่ไม่แต่งหน้าเนี่ยพี่น่ารักเหมือนเด็กๆเลย"  แต่ห้องของไอยูเป็นเตียงเดียว แต่ก็ยังโชคดีที่เตียงมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ

    เธอเลยนอนข้างๆเค้าอย่างไม่น่าเกลียดมากนัก และ ทั้งคู่ก็เคยนอนข้างๆกันอยู่บ่อยครั้ง เพราะเธอรู้ว่าอูยองเป็นสุภาพบุรุษพอที่จะไม่ทำอะไรเธอ

     

    เช้าตอมาเมื่อไอยูตื่นก็ไม่พบอูยองแล้ว เมื่อเธอมองนาฬิกาก็พบว่าตอนนี้เป็นเวลา 8โมงเช้าแล้ว เธอจึงรีบไปอาบน้ำแต่งตัวเพราะอีก 2 ชม.ก็จะถึงเวลาไปเที่ยวตามตารางที่ทางสังกัดจัดไว้คือ ช่วงเวลา 3 วันที่ทูพีเอ็มว่าก็จะไปพักที่เรียวกัง กันทั้งสามวันเพื่อความผ่อนคลาย และก็จะกลับเข้ามาที่โตเกียวเพื่อทำงานต่อ

          ช่วงนี้อากาศที่ญี่ปุ่นไม่ร้อนไม่หนาวมาเพราะเป็นช่วงฤดูใบไม่ร่วง เธอจึงเลือที่จะสวดชุดเดรสสีชมพูแบบที่เธอชอบ และรวบผมไปด้านหลังเพื่อความทะมันทะแงมากกว่าปล่อยผม แต่ก็ยังคงคอนเสปต์สาวหวานเอาไว้ได้เสมอ

      

    เมื่อใกล้ถึงเวลา10 โมง ไอยูจึงไปตามอูยองที่ห้อง

    'ออด ออดด'

    "ซักครู่นะครับ" คนในห้องตอบมาด้วยภาษาอังกฤษ

    "อ่าว ไอยูเองหรอ "แทคยอนหนุ่มหล่อเท่แห่งทูพีเอ็มเป็นคนมาเปิดประตู แต่ว่า เค้าไม่ได้ใส่เสื้อ >//////<

    "เอ่อ อูยองอุปป้าอยู่มั๊ยคะ" ไอยูพูดไปก็เอามือปิดหน้าไว้เพราะความเขิน

    "หึหึ พี่ขอโทษนะ " แทคยอนรีบใส่เสื้อ

    "อูยองอยู่ข้างในน่ะ"

    "'งั้นฉันฝากบอกอูยองโอปป้าว่า" ไอยูพูดไทันจบแทคยอนก็พูดแทรก

    "เข้าาเถอะ เดี๋ยวมีคนเห็นนะ" แทคยอนรีบดึงแขนไอยูเข้ามาในห้อง

    "อูยอง ไอยูมาหา" แทคยอนตะโกน

    "อ่า ทุกคนอยู่ห้องนี้หมดลยหรอคะ สวัสดีตอนเช้านะคะ"

    "อ่อ เราแค่มาทานข้าวเช้าห้องนี้น่ะ ขี้เกียจลงไปข้างล่าง คนเยอะ" จุนโฮอธิบาย

    "ค่ะ"

    "เธอก็นั่งก่อนสิ กินด้วยกันเลย ความจริงถ้าอาหารอาแล้วกะจะให้อูยองไปเรียกแล้วนะเนี่ย แต่ว่าอูยงยังอาบน้ำไม่เสร็จซักที" นิชคุณเรียกให้ไอยูมานั่งที่โซฟาด้วยกัน ชวนคุยไปเรื่อย

    "ช่วงนี้ทุกคนคงเหนื่อยกันนะคะ ขอโทษที่ฉันมารบกวนด้วยนะคะ" ไอยูพูดเขินๆ

    "โอ้ย ไม่เป็นไรหรอก แค่เธอเอาของกินอรอยๆมาให้เราบ่อยๆก็พอ ฮ่าฮ่าฮ่า" ชานซองพูด

    "ฉันว่าเธอพูดแบบสบายๆเถอะ ไม่ต้องพูดสุภาพก็ได้ " แทคยอนเสนอความเห็น และเมมเบอร์ในวงก็พยังหน้าเห็นด้วย

    "ค่ะ งั้นฉันฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ หวังว่าเราจะสนิทสนมกันมากขึ้นค่ะ" ไอยูยื่นขึ้นโค้งและพูดฝากเนื้อฝากตัว

    "ถ้าอยากทานอะไรก็บอกพี่อูยองไว้นะคะ ถ้าฉันเข้าไปเยี่ยมที่ห้องซ้อมฉันจะทำไปให้"

    "ดีๆๆ "

     

    "ไอยูจ๋า มานี่หน่อยสิ" อูยองตะโกนเรียกไอยูขัดการสนทนา  เมื่อสมาชิกเห็นดังนั้นก็รู้จุดประสงค์ของอูยองก็หันไปซุบซิบกันเอง

    "ค่ะ โอปป้า"   ไอยูเดินเข้าไปในห้องที่อูยองอยู่

    "เช็ดผมให้หน่อยสิ นะนะ" อูยองทำถ้าแอบแบ๊วอ้อนไอยู ไอยูก็พยังหน้าตกลง

    "ทาครีมให้ด้วยนะ"

    "ค่า"

    "เช็ดผมให้หน่อยสิ " 

    "ทาครีมให้ด้วยนะ"

    ไอยูและอูยองหันไปตามต้นเสียงที่พูดล้อเลียน

    "ชานซอง จุนโฮ" อูยองปากล่องทิชชูใส่คนที่แอบดู

    "ไปไกลๆเลยนะเว้ย" อูยองไล่

    ">////<"ไอยูทำอะไรไม่ถูกนอกจากเขิน แต่ก็เช็ดผมให้อูยองต่อแต่โดยดี

     

     

    "เสร็จแล้วค่ะโอปป้า" ไอยูบอกเมื่อเช็ดผม และทาครีมให้อูยองเสร็จ

    "อืมใกล้ถึงเวลาแล้ว เราลงไปกันเลยดีกว่านะ" ไอยูและอูยองเดินออกมาจากห้อง แล้วมาเรียกสัตว์ป่าอื่นๆให้ลงไปที่ลอบบี้ตามเวลานัด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×