ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Road of Insanity [TVXQ Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Begin

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 579
      1
      21 พ.ค. 52









    ปาร์คยูชอน
                    เจ้าของธุรกิจขนส่งสินค้า ส่ง ”ของ” ทุกอย่างที่คุ้มเงิน คาสโนว่าตัวยงของเกาหลีที่รับกิจการมาจากพ่อตั้งแต่ยังเด็ก รักความสะดวกสบาย อยากได้อะไรก็ต้องได้ พอไม่ได้อะไรก็เอาแต่บ่น จนลูกน้องปวดหัวเอือมไปหมด แต่แท้จริงแล้วปาร์คยูชอน ยังมีอะไรมากกว่านั้นที่ซ่อนอยู่ภายใต้หน้ากากเพลย์บอยของเขา







    จุงยุนโฮ
                    บอดี้การ์ดมือขวาของปาร์คยูชอน ด้วยฝีมือที่เพียบพร้อมในทุก ๆ ด้าน ปกติจะเงียบขรึมไม่พูดไม่จา คิดอะไรเงียบ ๆ อยู่คนเดียวจนคนทั่วไปมองว่าเค้าเป็นคนเย็นชา เป็นเจ้าชายน้ำแข็ง แต่ที่จริงแล้วยุนโฮแค่ต้องการจะทำหน้าที่ พี่ชาย ให้ดีที่สุดเท่านั้น
     

    คิมแจจุง
                    เจ้าของร้านขายต้นไม้เล็ก ๆ ย่านชานเมืองที่ตกแต่งด้วยสีขาวและเขียวสะอาดตา เสิร์ฟของว่างและหนังสือให้คนผ่านไปผ่านมาแวะเข้ามาผักผ่อนหย่อนใจ ถึงแม้ว่าทำเลร้านจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็มีลูกค้าเข้าตลอดเวลา ทำไมนะ...? หรือว่า จะเป็นเพราะความปากจัด...?
     
     

    คิมจุนซู
                    นางฟ้าตัวน้อย ๆ ที่อ้วนกลมของแจจุง มีความฝันว่าซักวันจะต้องเป็นนักร้องให้ได้ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ร้านเล็ก ๆ ที่น่ารักนั้นจะถูกขับกล่อมด้วยเสียงใสจากนางฟ้าคนนี้เกือบตลอดเวลา  เพราะทุกวันของคิมจุนซู เค้าจะมองทุกเรื่องให้เป็นเรื่องที่ดีเสมอ




     



    ชิมชางมิน
                    นักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรงแห่งปี เจ้าของกิจการนำเข้ายานยนต์ บวกเข้าไปกับรูปร่างสูงโปร่ง ดวงตาคมคาย และผิวสีน้ำผึ้งของเขาแล้ว ไม่แปลกเลยที่จะมีผู้คนรายล้อมเขามากมาย โดยเฉพาะสาว ๆ แต่ก็ไม่เคยมีใครล่วงรู้ว่า แท้จริงแล้ว ทั้งหมดนั้นเขาทำ 'มัน' ไปเพื่ออะไร
     
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++





    ขอประกาศอะไรสักนิดนึง สำหรับคนที่เคยอ่านฟิคนี้ไปแล้ว
     
     
    เราได้ทำการ แก้ไข theme หลักของเรื่องนี้ค่ะ
    โดยพล๊อตยังคล้าย ๆ ของเดิมอยู่
     แต่จะไม่เน้นที่รถแล้ว 55555555+
    (เข้เกียดหา)
     
    แต่จะเป็นอะไรที่แรงกว่าเดิมแน่ รับรอง ฮา
    สังเกตได้จากชื่อ และคำแนะนำเรื่อง ที่เปลี่ยนไป
     
    เนื้อหาตอนแรก ๆ ไม่ได้แก้อะไรมากนัก จะเริ่มเห็นชัด ตั้งแต่ ตอนที่ 5
    โอเค๊
     
    แค่นี้ค่ะ บะบายยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×