ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ] [Y] Heavenly Love [Fanfic]

    ลำดับตอนที่ #8 : :: Lonely Jun Ki ::

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 52


    ยูชอนตัดสินใจพาจุนซุกับแจจุงมาที่บ้านของชางมินด้วยอย่างที่เจ๊ฮีซอลเสนอก่อนจะให้ทั้งสองคนไปนั่งเล่นในสวนของชางมินอย่างสบายอารมณ์ ชางมินน้อยขอให้เขาเล่าเรื่องให้ฟังอีกรอบหนึ่ง ส่วนเจ๊แกขอตัวกลับไปจัดการงานที่ห้องเช่าขอตนเองต่อ
     
    “อ่อ เป็นอย่างนี้เอง”
     
    “ก็ใช่น่ะสิ ยังไงก็อยากให้นายช่วยคิดหน่อยว่าจะเอายังไงดี”
     
    “อ่า... ร้านขนมปังไงฮะ ที่ผมเคยเสนอไปไง”
     
    “หะ ? ”
     
    “ให้เค้าไปทำงานที่ร้านขนมปังมั๊ยครับ ? นอกจากจะช่วยงานแล้ว ได้เงินด้วย แล้วถ้าขนมปังเหลือนะ ก็เอากลับได้เลย”
     
    “โอ้ มันไม่รบกวนไปหน่อยเหรอ”
     
    “ไม่หรอก พอดีกำลังอยากได้คนช่วยงานน่ะ แล้วพี่ ๆ เขาก็น่ารักดี”
     
    “พี่เหรอ ? ”
     
    “แฟนพี่ก็ต้องเป็นพี่ของผมสิ”
     
    “ไม่ใช่แฟนซักหน่อยชางมิน”
     
    “ฮ่าๆ พี่ครับ แมวดูยังรู้เลยพี่”
     
    “แมวดู ? ”
     
    “หมายถึงว่าใคร ๆ ดูก็รู้หมดแล้ว งั้นอย่าลืมขอเค้าเป็นแฟนเร็วๆ นะฮะ”
     
    “ชางมินนั่นมันผู้ชายนะ”
     
    “ผมก็เห็นพี่รักกันดีนี่นา”
     
    “เอ่อ เปลี่ยนเรื่องเถอะ วันนี้มาอ่านอะไรกันดีล่ะ”
     
    “ซะเร็วเลยพี่ เอาเป็นภาษาอังกฤษละกัน พอดีผมเพิ่งได้บทความนี่มาเมื่อวาน” ชางมินหยิบหนังสือปกสีเขียวแก่ที่วางอยู่บนโต๊ะข้างตัวขึ้นมาเปิด
     
    “มันอะไรนะ”
     
    “ตำนานเทพฮะ”
     
    “ท่าทางจะอ่านยากน่าดูเลยนะเนี่ย ปวดหัว~
     
    “ฮ่า ๆๆๆ ครับ ๆ ฮ่า ๆๆๆ โอเคฮะเรามาเริ่มอ่านกันเถอะ”
     
     
    พระอาทิตย์ส่องแสงสีทองทาบทับเป็นแนวยาวแสดงให้รู้ว่าบ่ายมากแล้ว แต่ยุนโฮก็ยังไม่โผล่มาสักที ยูชอนเริ่มเป็นห่วงไม่รู้พี่เขาจะได้งานรึเปล่าวันนี้
     
    “น่ารักกันจังเลยนะครับพี่สองคนนี้” ชางมินเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นแจจุงกับจุนซูนั่งหลับซบกันอยู่ในสวนเพราะเหนื่อยจากการวิ่งเล่นกันมาทั้งวัน “คุณยุนโฮยังไม่มาอีกเหรอเนี่ย น่าจะมาได้แล้วนะ”
     
    “สงสัยผมต้องพาจุนซูกะแจจุงกลับก่อนแล้วล่ะฮะ ไม่แน่พี่ยุนอาจจะได้งานแล้วทำกะดึกไปด้วยเลยก็ได้”
     
    “หืม เหรอ... อ่ออออ ให้ผมไปส่งไหมล่ะ”
     
    “ไม่เป็นไรหรอกฮะ”
     
    “ไม่หรอกพอดีผมก็กำลังอยากเดินไปข้างนอกบ้าง จุนกิอยู่ไหนน่ะ จุนกิ มานี่หน่อยฮะ”
     
    “ใครน่ะจุนกิอ่ะ ? ”
     
    “อ๋อก็ พี่เลี้ยงคนใหม่น่ะครับ”
     
    “ไม่เห็นจะเคยได้ยินเลย”
     
    “ก็ผมเพิ่งให้เค้ามาอยู่ด้วยเมื่อวาน เห็นเค้ามาสลบอยู่หน้าบ้านน่ะครับ หนังสือที่อ่านก็ได้มาจากเค้านี่แหละ เค้าให้ผมไว้บอกว่าเป็นอย่างเดียวที่จะตอบแทนผมได้”
     
    “เหรอ อื้ม...งั้นก็ไปด้วยกันสิ”
     
    “ไปฮะพี่จุนกิ”
     
    “คุณชางมินใส่เสื้อโค้ดนี่ก่อนนะครับ อากาศข้างนอกเริ่มจะเย็นแล้ว”
     
    จุนกิหนุ่มหน้าใส ตาตี่ผมยาวเดินออกมาจากห้องหลังบ้าน (อันหรูหราใหญ่โตเกินควรของชางมิน) พร้อมเสื้อโค้ดสีขาวสะอาดที่ได้รับการซักเป็นอย่างดีและรอยยิ้มกว้างพราวเสน่ห์
     
    “บอกแล้วว่าเรียกผมชางมินก็พอ แล้วพี่ก็ไปเอาเสื้อสีดำที่วางข้าง ๆ มาด้วยสิฮะ”
     
    “ครับ” จุนกิตอบรับก่อนเดินไปหยิบเสื้อโค้ดตัวที่ถูกกล่าวถึงอย่าวรวดเร็ว
     
    “พี่เอาไว้ใส่นะฮะ” ชางมินว่า
     
    “เออชางมิน ?”
     
    “ฮะ”
     
    “ยืมดิกชันนารีเล่มนึงนะ ไหน ๆ วันนี้ก็อ่านอังกฤษแล้วนึกได้ว่าหนังสือที่ห้องก็ยังอ่านไม่จบ”
    ชางมินล้วงของที่ยูชอนต้องการจากโต๊ะเล็ก ๆ ข้างตัวอย่างรวดเร็ว (มีของทุกอย่างเลยรึ ?) ยื่นให้ยูชอนรับก่อนทั้งหมดก็ออกเดินสู่แสงรำไรยามเย็นไปด้วยกัน
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×