ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ] [Y] Heavenly Love [Fanfic]

    ลำดับตอนที่ #6 : :: Say Goodnight ::

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 52


    “ยุนโฮ ฉันชื่อ ยุนโฮ ไม่ใช่ ยูโนนะ - -
     
    “ยูโน ยุนโฮ ^^
     
    55555555
     
    “เอาน่ายุนโฮ เขาอยากเรียกอย่างงั้นก็ช่างเขาเปนไร มันก็ฟังดูเพราะดีเหมือนกันนะ” เจ๊ฮีซอลว่าขำ ๆ
     
    เพื่อน (และแฟน) ของเจ๊ ก็เลยรับมุขกันไปหมด
     
    “เฮ้ ชั้นก็อยากมีชื่อเล่นบ้างนะ ฮา”
     
    “ว่าไงด๊อง”
     
    “ว่างายยย ผมด๊องงงงงงง 5555555” ชินดงขำปากกว้าง
     
    - -….
     
    “เอาน่ายุนโฮ กินเหอะ”
     
    “ใช่ ดูซิ มิคกี้ยูชอนยังไม่ว่าอะไรเลย”
     
     
    ยูชอนสนับสนุน เออาเข้าจริง ๆ เขาว่าชื่อแบบนี้น่ารักมากๆ เลยล่ะ ><” พูดพลางขยี้หัวคนเริ่มเรียก จนได้รับสายตาแป๋ว ๆ กลับมา
     
    “นั่นสิ ฮ่า ๆ ” หลายคนเห็นด้วย
     
     “แกงกิมจิเจ๊ยังอร่อยเหมือนเดิมเลยนะ”ซีวอนเปลี่ยนเรื่องอย่างรวดเร็ว
     
    “นี่แกเรียกแฟนแกว่าเจ๊งั้นเรอะ” เจ๊ งอลลลล
     
    “โอ๋ สุดที่รักกกกกกกกกก”
     
    “เจ๊ แกงเจ๊มัน หวานไปป้ะ ???” ชินดงวิจารณ์
     
    “พูดมากน่า รีบกินรีบไปเลยไอ้หมู”
     
    “งอล งอลอย่างงี้กินหมดหม้อเลย เชอะ”
     
    “ไม่น๊า” “ย๊ากกกกกกก” “ชึ๊บ ๆ”
     
    แล้ว สงครามช้อนส้อม ก็อุบัติขึ้นอีกครั้งหนึ่ง
     
     
    “นี่ยุนโฮ เธอน่ะ หาชุดให้เจ้าตัวเล็กใส่ดี ๆ หน่อยสิ”
     
    “ล่อตะเข้เปนบ้า” ซองมินว่าเข้า
     
    “เห้ย ระวังมันหวงก้างเอานะ” คยูดุ
     
    “ไม่ใช่ของผมซักหน่อย”
     
    ยุนโฮขัดขึ้นมาทันที เพราะเขากะว่า พรุ่งนี้ก็คงพาเจ้าหนูนี่ไปปล่อยแล้วหละ จะให้เลี้ยงไว้ได้ไง
     
    “ดูอย่างน้องตัวเองมั่ง นู่น สวีท”
     
    “เอ้ยยูชอน แกไปอยู่ตรงนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่”
     
    ยูชอนสะดุ้งสุดตัวจนคนบนตักที่ซบไล่หลับอยู่หล่นตุ้บจากตัวลงมาอยู่ที่พื้นด้วยท่าทางงงๆ
     
    “แหม ไวไฟนะยะ นังนี่” ลีทึกตบหัวจุนซูเบา ๆ จุนยูยิ้มตอบ
     
    “เอาเหอะยูชอน พาพี่แกกะเด็ก ๆ กลับห้องไปก่อนมั๊ย ท่าทางจะง่วงแล้ว”
     
    แจจุงเองก็นั่งหลับสัปหงกงืด ๆ เพราะไม่รู้จะไปนอนตักใครเหมือนจุนซูนี่นา ก็ยุนโฮน่ะ เล่นเดินไปเดินมาตลอดเวลาตั้งแต่มะกี้แล้ว
     
    “ไว้เจ๊เอาเสื้อผ้าไปให้น้อง ๆ ใส่นะ ให้มันดูดีหน่อย สภาพอย่างงี้เจ๊รับไม่ได้ย่ะ”
     
    “ง่ะ ครับ... ไปแจจุง กลับ!! ยูชอน กลับ !!
     
     “วิ้ววววววว”
     
    “ไวไฟโว้ย”
     
    ยูชอนโดนโห่ไล่หลังอย่างแรง >///< อายเหมือนกันนะ แต่คนตรงหน้ามันน่ารักจนห้ามใจไม่ไหว
     
    ก็เอารวบตัวจุนซู (ที่หลับต่อ) ไว้ด้วยแขนแกร่ง ๆ แล้วอุ้มเดินตามยุนโฮกลับห้อง
     
     
    “ยูชอน”
     
    “ว่าไงจุนซู”
     
    จุนซูได้แต่ยิ้ม ก็เขานึกไม่ออกหนิว่าจะพูดว่ายังไงนี่นา ก็เขาน่ะ อยากได้จูบราตรีสวัสดิ์ คิดไม่ออกก็เลยได้แต่ทำหน้าแดงแปร๋ แล้วหลับตาปี๋
     
    ยูชอนก้มลงแตะริมฝีปากตัวเองเข้ากับปากบาง ๆ ของจุนซูที่เผยอออกเล็กน้อย
     
    “อ๊ะ... อุ๊บ” จุนซูดิ้นดุ๊กดิ๊กด้วยความตกใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่ขัดขืน
     
    “ฝันดีนะจุนซู” ยูชอนเอ่ย
     
    “ฝันดีนะมิคกี้ยูชอน” จุนซูเอ่ย แล้วขยับขึ้นมาจูบจุนซูก่อนล้มตัวลงนอนทันที
     
    “ไอ้ยูชอน”
     
    “ห๊าาาาาา”
     
    “จะทำไรก็เกรงใจกันบ้างดิวะ”
     
    “พี่แอบดูผมเหรอ เฮ้ย”
     
    “ไม่ได้แอบเลยเว้ย”
     
    “แล้ว... ”
     
    “ก็แกทำซะโจ่งแจ้งออกขนาดนั้น”
     
    “เอ้ยพี่.... >.<
     
    “ไม่เข้าใจแกเลยจริงจริ๊งงงง”
     
    “พี่ก็พาแจจุงไปนอนซะสิ”
     
    “เรื่อง...? ”
     
    “โถ่พี่แจจุงเค้าก็อยากให้พี่ทำนะ”
     
    “แกรู้ได้ไง”
     
    “พี่มองตาเค้าสิ”
     
    “ไม่จริงน่า”
     
    “พี่ลองทำดูสิ”
     
    “ไม่ล่ะ ไปแจจุง ไปนอนตรงนั้นซะ” ยุนโฮไม่ปฏิเสธเปล่า ไล่แจจุงไปนอนใกล้ ๆ จุนซูอีกตะหาก
     
    เขาเดินหูตกไปตามทางที่ยุนโฮชี้อย่างว่าง่าย แต่แฝงด้วยความน้อยใจลูกใหญ่
     
    “แจจุง ไปนอนกะยุนโฮเหอะ” ยูชอนกระซิบเบา ๆ เมื่อเขาเดินเข้ามาก่อนจับตัวเขาหมุนขวับแล้วออกแรงดัน
     
    “ไปข้างยุนโฮโน่นนนน ตรงนี้ผมขอ” ยูชอนพูดก่อนล้มตัวลงนอนข้างจุนซูแล้วหลับไปอย่างรวดเร็ว
     
    “......”
     
    “เออ จะนอนตรงไหนก็นอน ตามสบายเลย” ยุนโฮพูดเคืองก่อนล้มตัวลงบนเบาะประจำตัวอีกฝั่งหนึ่งของห้อง
     
    เห็นดังนั้น แจจุงก็เลย กระดึ๊บ ๆ เข้าไปนอนกะยุนโฮ
     
    “เอ้ย อ...”
     
    ^^’ <<< Jae
     
    >///<
     
     
     
     ============================================

    อยากได้เม้นนนนนนนนนนนนนน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×