ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ] [Y] Heavenly Love [Fanfic]

    ลำดับตอนที่ #3 : :: Micky YuChun ::

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 52


    “จุนซู แงงงงง....”
    “นี่ พวกนาย....”
    “แจจุง ฮืออออ....”
    “นี่ พวกนาย....”
    “ฮือๆๆๆๆ”
    “เฮ้ย จะสนใจกันหน่อยได้ได้หรือไงฟะ” ในที่สุกยุนโฮก็ทนไม่ไหว เพราะร่างเล็กๆ สองคนที่ตื่นขึ้นมาก็เอาแต่กอดกันร้องไห้กระซิกๆ ทั้งเขาทั้งยูชอนเรียกยังไงก็ไม่ฟัง
    “.........”
    พอโดนตวาดเข้าให้ สองร่างเล็กก็ยิ่งกอดกันแน่นเข้าไปใหญ่ พร้อมใจกันถอดกรูไปติดกำแพงห้อง จนหลุดออกมาจากผ้าหุ่มที่ยุนโฮและยูชอนได้เอามาปิดไว้ เผยให้เห็นเรือนร่างขาวสะอาด ละมุนละไม และผิวขาวใสไม่มีที่ติ ซึ่งเตือนให้สองพี่น้องคิดถึงอะไรบางมีเหมือนจะเคยเห็นเมื่อนานมาแล้ว
    “ไอ้ยุนโฮเย็นไว้ๆ”
    “จะเย็นยังไงเล่า พูดก็ไม่พูดเอาแต่ร้องหงิงๆ”
    “..............”
    “เขาก็เงียบแล้วนะ”
    “ยูชอน!!!
    “ห๊ะ!?!?
    “มันเป็นผู้ชายแน่เรอะ!!
    “ยังจะพิสูจน์ไรอีกอะพี่ เห็นอยู่ทนโท่ = =
    “เออ” ยุนโฮมองไปที่... ฉับพลันร่างเล็กๆ ก็รับรู้ได้ จากร้องไห้หงิงๆ กลายเป็นหน้าแดงไปถึงหูเลยทีเดียว “เอาเสื้อผ้าให้ใส่ก่อนเหอะ เห็นแล้วรู้สึกพิลึกๆ”
     
     
    หลังจากมุดขลุกๆ ออกมาจากกองเสื้อผ้าที่ทับถมของแต่ละคนแล้ว สองพี่น้องก็ตัดสินใจหยิบเสื้อยืดคอกลมธรรมดาๆ มาคนละตัว แล้วส่งไปให้คนที่อยู่ข้างหน้า
    “ใส่ซะ!!” ยูชอนเริ่มก่อน เขายื่นมือส่งเสื้อสองตัวไปให้
    ร่างเล็ก ๆ มองกันด้วยสายตาฉงนฉงาย มองกันเองที มองเสื้อที แล้วก็มองหน้าชายที่อยู่หน้าพวกเขา แล้วเอียงคอด้วยความสงสัย
    “ใส่ เสื้อ ซะ” ยูชอนพยามพูดอีกทีด้วยความอดทน “Wear this” แต่ก็ไม่ได้ผลแตกต่างไปจากเดิมสักเท่าไหร่
    “ไม่ได้เรื่อง ยูชอน พี่จัดการเอง”
    ยุนโฮคว้าข้อมือร่างเล็กๆ ผมสีดำที่อยู่ใกล้เขามากกว่า แล้วกระชากอย่างแรงจนร่างนั้นลุกขึ้นยืนตามเขา จากนั้นจึงจัดการรวมมือสองข้างจับยัดเข้าไปในเสื้ออย่างรวดเร็ว ร่างเล็ก ๆ ตกใจจนมีน้ำตาซึมออกมา
    “แจจุง” ร่างเล็กผมสีน้ำตาลร้องอย่างตกใจที่เพื่อนรักถูกกระชาก แต่ไม่ทันไร ยุนโฮก็ย่างสามขุมเข้าไปพร้อมเสื้อ ซึ่งร่างนั้นก็รีบจัดการรับมาใส่อย่างรวดเร็ว
    “จุนซู” ร่างเล็กมองกลับไปที่เพื่อนรัก ที่ตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในเสื้อคอกลมหลวมโพรกเหมือนกระโปรง คอที่กว้างเกินไปเผยให้เห็นไหล่บางที่ขาวเนียน น่าทะนุถนอม
    “ตกลง นายก็คือ จุนซู แล้วนาย ก็คือ แจจุง ใช่มั๊ย” ยูชอน ผู้ใจเย็นเริ่มจับทางได้จึงได้พูดอะไรขึ้นมาบ้าง แต่รองร่างน้อย ๆ ก็ยังคงเอียงคอด้วยความสงสัยเหมือนลูกแมวอย่างไรก็อย่างนั้น
    “เอาใหม่ยูชอน” เขาคิดกับตัวเอง ก่อนชี้ไปที่ จุนซู “จุนซู” แล้วก็ชี้ไปที่อีกคน “แจจุง” เขาเรียกช้า ๆ และย้ำๆ อยู่อีกหลายครั้ง จนในที่สุดก็ได้รับการพยักหน้า
    “จุนซู” ร่างเล็กผมสีน้ำตาลเอ่ยขึ้น ขณะที่ชี้ไปที่ตัวเองแล้วพยักหน้าหงึก ๆ หงัก ๆ ก่อนยิ้มละลายใจให้ยูชอน หนึ่งที ร่างเล็กอีกร่างนึกเลยเลียนแบบบ้าง
    “แจจุง” เขาชี้มือไปที่ตัวเอง ก่อนชี้ไปที่ร่างสูงตรงหน้า “ยุนโฮ”
    ยุนโฮที่ยืนดูยูยอนอยู่เมื่อครู่ด้วยความเบื่อหน่าย กลับยิ้มรับแจจุงโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่จะกลิ้งล้มขลุก ๆ เพราะโดมแจจุงโถมโจมตีเข้ามานั่นเอง
    “แจจุง ยุนโฮ แจจุง ยุนโฮ ...” ร่างเล็กเอ่ยซ้ำ ๆ เมื่อเห็นรอยยิ้มของยุนโฮกว้างขึ้น ขณะที่อยู่ในอ้อมกอดจำเป็นของยุนโฮนั่นเอง
    ยูชอนเห็นอย่างนั้นแล้วอิจฉา เลยพยามชี้ที่ตัวเอง แล้วพูดเน้น ๆ ว่า “ยู ชอน”
    จุนซูเอียงคอ พูดออกมาบ้าง “ยู ชอนนนนนน ^^แต่เหมือนเขาจะนึกอะไรบางอย่างได้ “มิคกี้ มิคกี้”
    “เฮ้ทำไมนายถึงเรียกฉันว่ามิคกี้ละ ฉันไม่ได้ชื่อมิคกี้ซะหน่อยนะ!!” ยูชอนพูดอย่างหัวเสีย
    เมื่อเห็นดังนั้น จุนซูเลย ชี้ไปที่ที่ยูชอนอีกครั้ง “มิคกี้ ยูชอน!!ก่อนหัวเราคิก ๆ คัก ๆ อย่างพอใจในตัวเอง จนให้ให้ยูชอนอดหมั่นไส้จนเอามือไปขยี้หัวอย่างเสียไม่ได้
     
     
     “มิคกี้ ยูชอน!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×