ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ] [Y] Heavenly Love [Fanfic]

    ลำดับตอนที่ #14 : :: Almost... ::

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 52


    ตัดกลับมาทางอิหมีกันบ้างดีกว่าเนอะ ??? ฮ่า ๆ ลืมมันไปซะนานเรยว่ามั้ย
     
    เอสเจด้วย ไว้อีกสักพักจะเอามาเข้าเรื่องใหม่นะ ?
     
    หุหุ
     
    ..................................... ..................... ..................... ..................... ..................... ..................... ........................
     
    ยุนโฮเอนร่ายกายอันเหนื่อยล้าของตนเองลงบนผืนเสื่อหยาบริมหน้าต่างบานเดียวของห้อง ใช่เขาแอบเดินกลับมาก่อนที่จะไปถึงบ้านชางมิน ตอนที่จุนซูมาบอกให้เขา...
     
    ไม่หรอกเขาจะทำอย่างนั้นได้ไง ก็เขาเป็นผู้ชาย แจจุงเป็นผู้ชาย ฟ้าผ่าตายกันพอดีน่าไม่ เราจะทำอย่างงั้นได้ไง
     
    แต่ยูชอนมันยัง...
     
    ไม่ได้นะเว้ยยุนโฮ ไอ้ยูชอนมันจะทำอะไรกะใครก็เรื่องของมันเซ่ แกจะไปคิดมากทำไมเล่า
     
    นอนดีกว่า...
     
    ยุนโฮพลิกตัวอีกครั้งหนึ่ง มือหยาบที่เคยใช้กรำงานหนักถูกยกขึ้นมาบีบนวดขมับของตัวเองเบา ๆ เขารู้สึกทั้งง่วง มึน ทั้งปวดหัว ไม่เข้าใจว่าทำไมนอนไม่ได้ซักที พอหลับตาทีไรก็ได้ยินเสียงครางของจุนซูลอยเข้ามาในหัว
     
    เว้ยยยย กรูจะนอน...
     
    เขาเอามือขยี้หัวตัวเองอย่างแรงก่อนจะลุกขึ้นมา
    “โถ่เว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”
     
    อะ... อ๊าาาา.... อย่าาา.... อ.... ยุน....
     
    เสียงครางหวาน ๆ นี่อีกแล้ว กรูไม่ได้ว่างมากนักนะเว้ย ไม่น่าไปเห็นมัยเล้ยไอ้ยูชอน ไอ้จุ...
     
    เดี๋ยวก่อน... มันมีอะไรแปลก ๆ
     
    นั่นมันแจจุง ไม่ใช่จุนซู เสียงของแจจุง ไม่ใช่เสียงของจุนซู แล้ว... เรียกชื่อเขา ?
     
    เห้ยบ้าน่า คิดมากจนภาพหลอนแล้ว นอน ๆ ๆ นอนเว้ยยยยยย
     
    ร่างสูงล้มตัวลงนอนอีกครั้งเป็นรอบที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ ร่างกายชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อที่ซึมออกมาเพราะความโมโหที่นอนไม่หลับสักที แต่ทว่าเสียงโวยวายที่เขาก่อ(?) กลับเรียกให้บางคนสนใจ
     
    “มีอะไรรึเปล่าเนี่ยอิยุนโฮ โวยวายอยู่ได้” เจ๊ฮีซอลแว๊ด ๆ จำได้ว่ายุนโฮบอกว่าจะมานอนพักเอาแรงเพราะคืนนี้ต้องทำงานกะดึกอีก แต่เห็นมันมานอนพลิกไปพลิกมา (สงสัยพลิกแรงจนตึกสั่น?) เดี๋ยวก็ลุกขึ้นมาโวยวายอีก เจ๊แกคงเครียดกลัวตึกจะพังเลยต้องมาดูซักหน่อย
     
    “มะ...ไม่มีอะไรครับเจ๊ แฮ่กก ๆ ๆ”
     
    “แน่น่ะ ?” ม่ามีอารัยแล้วแกทำไมต้องหอบแฮ่ก ๆ ด้วยล่ะยะ ?
     
    “ไม่มีอะไรจริง ๆ ครับ” =[]= เนียนมากอิหมี
     
    “เออ งั้นก็นอนไป อย่าโวยวายให้มากเจ๊หนวกหู แล้วก็อย่าทำห้องสั่น เดี๋ยวมันพังลงมาแกจะไม่มีปัญญาชดใช้”
     
    “โห =[]= เจ๊ฮีซอล ตั้งกะมีแฟนแล้วโหดขึ้นเยอะนะ”
     
    “แน่นอนอยู่แล้ว อิยะฮ่ะฮ่า”
     
    เจ๊ฮีซอลหมุนตัวกลับออกไปแล้ว เราก็ต้องนอนอย่างเอาจริงเอาจังสักที เอาล่ะ
     
    นับแกะดีกว่า
     
    1… 2… 3…
     
     
     
     
     
     
     
    14532… (เยอะปัยมั้ย ????)
     
    ทำไมไม่หลับซักทีว๊ะ!!!
     
    14533…
     
    แอ๊ดดดดด~
     
    ประตู ใครเปิด ใครมา ใครมากวนกรูอีกวะเนี่ยยยยยยยยยย~~~
     
    “ยุนโฮ หลับอยู่เหรอ” เสียงหวานเรียกเขาแผ่วเบาอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ มือบางสะกิดเขาที่ไหล่
     
    แจจุง แจจุงเหรอ ? จะมานี่ทำไม นายน่ะแหละที่ทำให้ฉันนอนไม่หลับ บ้าเอ๊ย  แต่ว่า...คนอื่นล่ะ หายไปไหน
     
    แต่ยุนโฮก็ได้แค่คิด ทั้งหมดที่เขาทำก็แค่ลืมตาขึ้นมาช้า ๆ ให้ตัวเองได้เห็นภาพของหน้าหวานตรงหน้าและกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของอาหารในมือร่างบาง เสื้อที่แจจุงใส่อยู่เป็นเสื้อของเขา มันดูเหมือนจะใหญ่ไปสำกรับร่างเล็ก พอก้มลงมาก็เผยให้เห็นซอกคอขาวกับไหล่มร ยุนโฮกลืนน้ำลายดังเอื๊อกก
     
    นี่เขากำลังถูกผู้ชายยั่วเหรอวะเนี่ย
     
    โอ้วว ม่ายยยยยยยยยยยยย =W=
     
    ม่ายใช่อารัยยย จะทนไม่ไหวแล้วว้อยยยย
     
    ไอ้แจจุ๊งงงงง แกจะยั่วกันไปถึงไหนโว้ยยยยยยยยย
     
    “ยุนโฮ กินข้าว แจจุงทำ... กับข้าว... เผื่อ?” เสียงหวานยังคงพูดต่ออย่างแผ่วเบา [ไม่รู้ตัวเลยซักนิดว่าอิหมียุนมันอยากจะกินแกอ่ะ - -] คิ้วบางขมวดเข้าหาเหมือนไม่แน่ใจในคำพูดของตัวเองเท่าไหร่นัก
     
    ยุนโฮอึ้ง แจจุงมานี่คนเดียวได้ไง ไอ้ยูชอนกับจุนซูล่ะไปไหน แล้วยังข้าวหอม ๆ นี่อีก แจจุงไปเอามาจากไหน ทำไมนะ ทำไมแจจุงถึงได้คอยดูแลเขาอย่างนี้ เขาไม่ได้ต้องการแบบนี้สักหน่อย (จริงอ้ะ ?)
     
    “ยุนโฮไม่หิวเหรอ กินสิ” แจจุงเริ่มแกห่อผ้าที่ตัวเองถือมาเป็นข้าวสวยอุ่น ๆ กิมจิ แล้วก็ของทอดอีกหลายชิ้น (คนเขียนนึกได้แค่นี้)ส่งให้ ยุนโฮรับกล่องข้าวมาไว้ในมืออย่างอึ้ง ๆ ก่อนเริ่มคีบของข้างในเข้าปาก... แจจุงมองตาปริบ ๆ จนยุนโฮกินต่อไปไม่ได้
     
    “นายจะมานั่งมองชั้นทำไมนักหนาเนี่ย คนจะกินข้าวมันกินไม่ลงนะ” ผู้ร้ายปากแข็ง... ยังคงมั่วประเด็นต่อไป
     
    “แต่... ก็... อ๊ะ” แจจุงตกใจที่ถูกดุ รีบปล่อยมือจากกล่องข้าวยัดใส่มือยุนโฮแล้วกระเถิบถอยหลังทันที แต่ก็ยังไม่วายทำตาปริบ ๆ แต่ยุนโฮใช้มืออีกข้างที่ว่างชิงคว้าข้อมือเขาไว้ก่อน ร่างสูงก้มหน้าเข้ามาใกล้จนแจจุงรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่น
     
    หัวใจดวงน้อย ๆ เต้นตึกตัก
     
    “ขอบใจนะแจจุง กินด้วยกันสิ ฉันไม่ได้บอกให้นายไปไหนซักหน่อย” นั่น ผู้ร้ายเริ่มออกลายแล้ว ^^
     
    “อ๊ะ...”
     
    แน่สิ มือสองข้างของอิหมียุนมันไม่ว่าง ที่เหลือ ก็ปากน่ะสิ
     
    ชิ้นผักทอด ??? ถูกส่งจากปากหยักเข้าไปปากบางช้า ๆ ก่อนที่ยุนโฮจะผละออกมาโดยที่ไม่สัมผัสกันสักนิด แต่ว่า เพียงเท่านี้ หัวใจของแจจุงเต้นตึกตักจนแทบจะทะลุออกมาอยู่ข้างนอกซะให้ได้
     
    “ทีหลัง จ้านายเอาข้าวมาให้ฉันช้า ๆ แบบนี้อีกฉันจะป้อนจนนายอ้วนเลยคอยดู หรือไม่... ฉันก็จะกินนายแทนดีมั้ย” ฮ่า ๆ ในที่สุด จอมวายร้ายก็ยอมรับสารภาพ อิยะฮ่ะฮ่า
     
    “กิน ข้าว ต่อเถอะยุนโฮ” แจจุงสะบัดข้อมือออกจากมือยุนโฮ ปากก็ตอบปัดไปก่อนก้มหน้างุด ๆ ซ่อนใบหน้าหวานที่แดงจนไม่รู้จะแดงยังไงแล้ว
     
    “ไอ้ พี่ ยุน !!! ทำอะไรน่ะ ???” เอ๊ะ ทำไมประโยคนี้มันคุ้น ๆ นะ คิดสิไอ้ยุนโฮ คิด
     
    “ไอ้ยูชอน แกจะเข้ามาทำไมวะ” นั่นน่ะสิ ยูชอน แถมยังจุนซูที่ตาค้าง ส่วนแจจุง... เอาหน้าแทรกแผ่นดินหนีไปเรียบร้อยแล้ว - -
     
    “ทำไม ผมเข้ามาขัดจังหวะเข้าด้ายเข้าเข็มพี่รึไงเล่า”
     
    “เออ เอ้ย ไม่ใช่ เหอะๆ”
     
    “ไม่ใช่แล้วพี่ทำอะไรอยู่เนี่ย แล้วทำไมแจจุงถึงได้กลายเป็นแบบนั้นล่ะ หา” ยูชอนหมายถึงแจจุงที่พยามเอาหน้าแทรกแผ่นดิน สุดท้ายก็ม้วนหน้าม้วนหลังอยู่ที่มุมมห้องนั่นเอง (?) บ้านแกสิใครจะมุดลงไปได้จริงๆล่ะฟะ แต่พอได้ยินคนเรียก เจ้าตัวก็เลยต้องจำใจตอบไป
     
    “แจจุง เอ้ย เอ่อ คือ... ผม.. ไม่เป็นอะไร...” แจจุงยิ้มออกมาอย่างอาย ๆ ในที่สุด จุนซูก็เริ่มเข้าใจ
     
    อ๋อ สงสัยยุนโฮทำอย่างที่บอกแน่เลย ^^
     
    “แหมพี่ยุนโฮตอนผมถามก็บอกไม่ เล่นเอาผมตกใจหมดเลยน๊า~ ที่แท้ พี่ก็แอบ...” แอบมาอะจี๊กอะจี๊กกันสองคน ถึงว่า แจจุงถึงได้ขอตัวกลับก่อนไม่ยอมแวะซื้อขนมกะเค้า T^T
     
    “นี่แกเป็นน้องชั้นอยู่รึเปล่าวะไอ้ยูชอน”
     
    “แล้วไง”
     
    “ช่วยอย่ามายุ่งซักหน่อยนะได้มั้ย!!!
     
    “จะไม่ยุ่งได้ไงล่ะก็ห้องมีอยู่แค่นี้ เข้ามามันก็ต้องเห็นเด้”
     
    “โน่น ไปห้องว่างข้าง ๆ โน่นเลยไปน่ะ ไปกวาดหยากไย่กันตามสบายเลยไป๊”
     
    “อะไรฟะ ไม่ไปโว้ย”
     
    “ไปเหอะนะ พี่ขอ” หมดปัญญาจะไล่ ขอเอาดี ๆ ก็ได้วะ
     
    โอ้ลืมบอก ตอนนี้จุนซูจะแจจุงนั่งกอดกันค้างไปเรียบร้อย ต๊กกะใจกะพี่น้องบ้าคู่นี้จริ๊งงงง ๆ
     
    “ไม่ไป เรื่องอะไรจะมาไล่กันง่าย ๆ เงี้ย มีเหตุผลไรก็ว่ามาเด่ะ”
     
    “ก็ได้ จะเอาแบบ ตรง ๆ เป๊ะ ๆ เข้าเป้าเลยใช่มั้ย” อิยุนเริ่มเดือด
     
    “ว่ามาเลย” อิมิคก็เดือดเช่นกัน
     
    “ฟังดี ๆ นะ”
     
    “เออ!!ลีลาจริงวะ
     
    “เอาเมรียมรึงไปเก็บด่วนโว้ย!!!
     
    =[]=!!!!!!!!
     
    ©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©
    รู้สึกแปลก ๆ กะฟิคเรื่องนี้มั้ย
     
    ชั้นเขียนเองยัง งง เอง เลยหวะ =[]=
     
    ก็แบบ อารมณ์ เศร้าอยู่สิบบรรทัด ฮาอีกแล้ะ และเดี๋ยวซึ้ง
     
    แอบงง มาอ่านทวนแล้วเปลี่ยนอารมณ์ไม่ทันเอง เหอะๆ ๆ ๆ ก็นะ ก็พล็อตไม่มีอะ แค่คิดว่า จุนซูกะแจจุงจะต้องแบ๊ว ๆ อ่ะ
     
    เคยอ่านไหม โชบิทส์ ดิจิทัล เลดี้ อ่ะ ??? 5555555555+ เอออ นั่นแหละพล็อต แต่ว่า เมดคาเฟ่เนี่ย ?????????????????
    ©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©©
    เม้นนนนนนนนนนนนนนนน 
    เม้นหน่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    รู้นะว่ามีคนอ่านไม่เยอะ
     
    ก็ไอ้ที่ไม่เยอะน่ะช่วยแสดงตนหน่อยนะ ไม่งั้นจะเริ่มงอแงแล้วนะ T^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×