ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ] [Y] Heavenly Love [Fanfic]

    ลำดับตอนที่ #9 : :: Unbaerable Love ::

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 52


    “คุณหนูครับ” พี่เลี้ยงจุนกิเอ่ยเบา ๆ ท่ามกลางสายลมหนาวเยือกในสวนสาธารณะใกล้บ้าน สระน้ำเบื้องหน้าสะท้องแสงจันทร์ยามค่ำระยิบระยับอย่างน่าหลงใหล
     
    “ว่าไง” ชางมินละสายตาขึ้นมามองน้อย ๆ
     
    “อากาศหนาวแล้วผมว่าเรารีบกลับบ้านกันเถอะครับ”
     
    “อืมมม อีกสักพักนะ นาน ๆ ฉันจะได้ออกมานั่งข้างนอกสักที” ชางมินดื้อดึง
     
    “เดี๋ยวคุณจะไม่สบายเอานะครับ” พี่เลี้ยงหนุ่มยังเอ่ยด้วยความเป็นห่วงเจ้านายตัวน้อยแสนน่ารัก เพียงแค่เขามาอยู่ด้วยแค่วันเดียวกลับสังเกตเห็นอาการอ่อนแอภายในตัวเจ้านายคนนี้มากมาย แต่ประกายตาแววาวดุจผิวสะท้อนของผืนน้ำสีดำเป็นระรอกนี้กลับผูกมัดใจเขาไว้ เหมือนเป็นพันธนาการที่ไม่อาจหลีกหนีได้
     
    “อืม งั้นกลับกันเถอะ” ชางมินยันกายขึ้นด้วยท่าทางเหนื่อยอ่อน
     
    “ให้ผมอุ้มกลับดีกว่ามั๊ยครับ”
     
    “ไม่ต้องหรอกพี่จุนกิ ผมเดินเองไหว” ชางมินขัดขืนแต่ก็เซวูบลง (ความดันต่ำ ??? คนเขียน)
     
    จุนกิเห็นดังนั้นจึงถือโอกาส (ที่เจ้านายกะลังอ่อนแอ ?) ตรงเข้ารวบเอวบางของชางมินขึ้นทันที แขนแกร่งคว้าตัวเจ้านายขึ้นมาใกล้ก่อนกดให้ซบกับแผ่นอกของตัวเองเบา ๆ
     
    “อ๊ะ”
     
    “ให้ผมพากลับบ้านนะครับ”
     
    “อืมมม”
     
    “ซบลงมาสิครับ” จุนกิเอ่ยเมื่อเห็นหัวเล็ก ๆ โงออกมาอย่างขัดขืน
     
    “มันอายนะ กลัวตกด้วย” ชางมินเอ่ยเสียงสั่นเครือเล็กน้อย
     
    “โอบคอผมไว้สิครับ รับรองผมไม่ปล่อยคุณหนูตกอย่างแน่นอน”
     
    “ก.. ก็ได้”
     
    ............................. ............................. .............................
     
    ............................. .............................
     
     
    “คุณหนูครับ ? คุณหนู ?? หลับไปแล้วเหรอครับ”
     
    “หืม อือจุนกิ... ถึงบ้านแล้วเหรอ”
     
    “ครับ เดี๋ยวผมพาไปนอนนะครับ”
     
    “อือ... เพลียจังเลยอ่ะ”
     
    “งั้นผมอุ้มขึ้นห้องนอนเลยนะครับ”
     
    “อืมม” ชางมินตอบด้วยเสียงงัวเงียต่อไป โดยไม่ได้สังเกตแววตากรุ้มกริ่มของจุนกิเลยแม้แต่น้อย (จะลืมตายังไม่ไหวเลย ล่อแหลมจริง ๆ เวรกรรม) แต่สุดท้ายจุนกิก็ตัดในวางร่างน้อยบางลงบนเตียงนุ่มอย่าเบามือ แล้วจัดผ้าห่มให้เข้าที่
     
    “คุณชางมินครับ”
     
    “หือ ? ”
     
    “ขอบคุณนะครับที่อุตส่าห์เชื่อใจผม ในขณะที่ผมไม่เหลืออะไรเลย ผมมาตัวเปล่าแท้ ๆ คุณยังกล้าให้ผมมาอยู่ด้วยอีก ผมสัญญาว่าผมจะคอยดูแลปกป้องคุณด้วยชีวิตและจิตวิญญาณทั้งหมดของผม ผมจะไม่ให้ชีวิตของคุณว่างเปล่าอีกต่อไป... ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงมาอยู่คนเดียวแบบนี้ และยังไม่เข้าใจอะไรอีกหลาย ๆ อย่าง... ”
     
    “ว่าไงจุนกิ ?? เรียกแล้วทำไมไม่พูดล่ะ” ชางมินขยี้ตาน้อย ๆ ก่อนลืมตาขึ้นมาอย่างงัวเงีย
     
    “เอ๋ ? ” O_o พูดไปตั้งยาวเหยียด เพิ่งจะมาตื่นอะไรเอาตอนนี้ฟระเด็กบ้า จะน่ารักเกินไปแล้วนะ
     
    “อื้ม ว่าไงจุนกิ ?? เรียกแล้วทำไมไม่พูดล่ะ
     
    “อ๋อครับ ฝะ ฝดันดีนะครับ”
     
    “เหมือนกันนะจุนกิ”
     
    “ผมไปนอนก่อนนะครับ”
     
    “ด.. เดี๋ยวครับพี่จุนกิ”
     
    “นอนห้องนี้ ตรงนี้ก็ได้ครับ”
     
    “จ.. จะดีเหรอครับ...” ปากว่าแต่ตัวจุนกิดันกระดึ๊บเข้าไปในผ้าห่มเดียวกันกับชางมินซะแล้ว
     
    “ดีสิ ผมน่ะ อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีพี่ให้กอดกับเขาอย่างนี้บ้างจัง” ชางมินว่าก่อนซุกตัวเขากับอ้อมแขนอบอุ่นของจุนกิแล้วหลับไปในทันที
     
    โดยไม่ได้สังเกตพี่ชายข้างตัว
     
    ที่กำลังมีน้ำอุ่นรื้นขอบตา (ตี่ ๆ) คู่สวย...
     
    จุนกิพยามกลั้นน้ำตาไว้อย่างถึงที่สุดแล้วโอบกอดชางมินไว้อย่างเบามือ
     
    เขาไม่ได้อยากเป็นพี่...
     
    เขาอยากเป็นมากกว่านั้น....
     
    แต่มันสมควรแล้วหรือ ที่คนอย่างเขาจะมาเรียกร้องอะไรจากคุณหนูแสนใจดีและน่ารักคนนี้
    (ม่ายเปนไร ลีจุนกิ ถึงแกจะแก่ ใจชั้นก้อเปนของแกว่ะ)
     
    เขาคงไม่มีสิทธิ์ แม้แต่จะคิด...
     
    ได้แต่ทนเก็บความปวดใจนี้ไว้คนเดียว...
     
    ได้แค่เก็บความปวดใจนี้ไว้ ตามลำพัง แล้วรอเวลา ว่าสักวันหนึ่ง มันจะได้รับโอกาสที่จะบรรเทาลงได้บ้าง...
     
    ความเจ็บปวด ซึ่งก่อเกิดจากความรัก...
     
    รัก...
     
    อย่างสุดขั้วหัวใจ...
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×