ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TVXQ] [Y] Heavenly Love [Fanfic]

    ลำดับตอนที่ #1 : :: PasT ::

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 52


    นี่ซีอา เราไปเล่นน้ำกันเถอะนะ เทวดาหนุ่มน้อยท่าทางน่ารักเอ่ยขึ้น พร้อมคว้าข้อมือเพื่อนสนิทแรงออกแรงลากทันที
    “ไม่เอานะยองอุง เราต้องทำงานกันอยู่ไม่ได้ใช่เหรอ” เทวดาหนุ่มอีกคนขัดขึ้น
    “ก็ต้องมานั่งเฝ้าประตูสวรรค์อย่างนี้ มันทั้งเบื่อ ทั้งร้อนนี่น่า แล้วดูสระน้ำนั่นสิ” ยองอุงมองไปยังพื้นน้ำเบื้องหน้าที่ส่องประกายระยิบระยับท่ามกลางแสงแดดอันแรงกล้า
    “อย่าเลย”
    “น่า ไปนะ นิดเดียวเอง ท่านเทพไม่รู้หรอก”
    “โธ่ ยองอุง นายก็แบบนี้ทุกที สักวันเข้าเถอะ ท่านเทพจะต้องรู้” ซีอาบ่นงุบงิบ แต่แล้วก็เดินคอตกตามยองอุงไปแต่โดยดี
    “น้ำเย็นสบายดีจังเลย... เนอะ ซีอา~ มาเล่นด้วยกันสิ”ยองอุงยิ้มให้เพื่อนที่นั่งแกว่งเท้าอยู่ที่ขอบสระอย่างใจลอย
    “นายรู้ไหมยองอุง สระน้ำนี้น่ะ มันคือสระทุกข์ระทม เมื่อ สองพันปีก่อน ก็มีเทวดามาจบชีวิตตัวเองลงที่นี่ เพราะความรัก”
    “เหวอ!! จริงอะ แล้วยังไงต่อไปล่ะ”
    “เทวดาสองตนนั้น ก็...”
    “ก็ต้องลงไปใช้กรรมที่โลกมนุษย์ยังไงล่ะ”
    “ท่าเทพฮยอกแจ!!!
    “ยองอุง และ ซีอา เจ้าทั้งสองไม่ได้รับอนุญาตให้มาเล่นน้ำในสระน้ำอาถรรพถ์นี้ มันเป็นคำสาปที่เจ้าทั้งสองจะต้องลงยังโลกมนุษย์” ท่าเทพฮยอกแจเอ่ยด้วยสีหน้าเศร้าๆ ความจริงๆท่าก็เอ็นดูเทวนาน้อยสององค์นี้มาก แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้
    “ท่าเทพครับ แต่... ซีอาเขาไม่ได้ลงมาเล่นกับผมซักหน่อย ผม... ผมขอรับโทษไว้คนเดียว อย่าเอาเขามาเกี่ยวด้วยเลย”
    “ยองอุง! นายจะทำอย่างนี้ไม่ได้นะ พวกเรามาด้วยกัน ก็ต้องไปด้วยกันสิ นายจะทิ้งชั้นไปงั้นเหรอ”
    “ต... แต่ว่า ซีอา นายจะต้องไปอยู่ที่ๆ นายไม่รู้จัก นายจะมาทนลำบากกับชั้นทำไม”
    “ซีอา...”
    “เอาล่ะ ข้าเห็นใจในมิตรภาพของพวกเข้า ข้าจะให้พรเจ้าหนึ่งข้อก่อนไป ดีไหม”
    “ครับ” ยองอุนตอบหน้าจ๋อย เขาเองเป็นต้นเหตุให้เพื่อนรักต้องมาลำบาก
    “เจ้าสองคน เมื่อลงไปโลกมนุษย์แล้ว จะสูญเสียความทรงจำไป แต่... พรที่ข้าจะให้ เจ้าสองคน จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนอย่างเช่นวันนี้ ตลอดไป ไม่ว่าที่ไหน ภพไหน เจ้าจะไม่มีวันลืมกันและกัน”
    “เจ้าจะได้กลับมา เมื่อได้ภพ ความรักที่แท้จริง”
    สิ้นเสียงท่ามหาเทพ ฮยอกแจ ก็ปรากฏแสบสว่างจ้า แล้วร่างของเทวดาหนุ่มน้อยทั้งสอง ก็หายไป
    “ไม่นานหรอกเด็กน้อย มีคนที่รอพวกเจ้าอยู่ที่นั่นแล้ว”
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×