ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Memory... ขอให้รักเรานั้นตลอดไป { Haeeun } Yaoi

    ลำดับตอนที่ #8 : memory 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      0
      12 ก.พ. 55

     

     








    ซู๊ดดดดดด  ฮ้า~    

    อุเหม่เช้านี้อากาศช่างสดใส (เช้าบ้านเฮียดิ บ่ายโมงกว่าแล้วยะ/ไรเตอร์) ท้องฟ้ารำไร(?) อีการ้องกา กา  สายลมกำลังพอดี

    ต้องแบบนี้สิสอบเสร็จนี้มันดีจริงๆเลยเว้ยยย  ยังงี้มันต้องฉลองว่าแต่เหล่าสหายแม่มสุมหัวอยู่ตรงไหนกันฟะ  โฮะนั่นที่สิบสองนาฬิกา ใต้ต้นมะขามป้อมที่สอง (จะบรรยายเพื่อ - -* )

     

    “ปึก!!  ไงวะทงเฮ”

    “.............”   อ้าวแม่มถามไม่ตอบ รึว่าเมื่อกี้ตีแรงไปวะ

    “เป็นไรวะนั่งหน้าเป็นตูด  ฮยอกมันไม่ให้เข้าห้องรึไง  ฮ่า ฮะ...........”  เงียบครับ มันไม่เล่นด้วยเกรงว่าถ้าชายวอนจะฮาต่ออาจได้ไปฮาหน้ายมบาล 

    “มันไม่ให้เข้าห้องกรูยังจะดีใจกว่าอีก แม่มไม่กลับห้องตั้งกะเมื่อวานละ”  ตอนนี้ทงเฮเครียดมากครับทุกคนเข้าใจมั๊ย

    “เชี้ยละ”

    “ทงเฮ~ 

    “ว่าไงไอ้ล่ำ”

    “จวย  กรูไม่ได้เรียกเมิง”  เรียกอย่างอื่นบ้างไรบ้างนะเมิง ไอ้หล่อ ไอ้หน้ารักกรูไม่ว่า  เจือกสรรเสริญปมกรู (มินเคือง)

    “ซองมิน”

    “ว่า?”  เรียกกรูแล้วทำหน้าเครียดหมายฟามว่าไงทงเฮเพื่อนเลิฟ  กรูป่าวแอบจิกหนมเมิงนะเว้ย (กรูยังไม่ได้ว่า/เฮ)

    “สืบมาให้กรูทีไอ้หน้าเหียกเมื่อวานมันเป็นใคร  กรูให้ 500” อะบ๊ะจะเฮ้ย  แม่มให้ตั้ง 500 หวานละกรู

    “หึหึ...เชื่อมือกรูได้ระดับนี้ละ”  ฟึบ !!  ควับ!!

    “ได้เรื่องละเมิง”

    “เจี้ย/เจี้ย”   สามัครคีกันมาเลยเมิงไอ้เฮไอ้วอน

    “ได้เรื่องเหวไรเมิงไอ้มินแม่มลุกหันหน้าแล้วหันหลังกลับ”

    “เอ้า..ก็กรูไปสืบมาแล้วไงกรูรู้ว่าไอ้เฮมันต้องการ  หึหึ”

    “เออ...เมิงไปเปิดสำนักเลยป่ะ”

    “สำนักไรวะวอน”  โฮะๆๆๆ  นี่กรูก็กะอยู่ เมิงหนับหนุนงี้กรูชักอยากเอาจริง ฮี่ๆๆ

    “รับจ้างตามหาหมา”

    “ถุ้ย!! ฝากไว้ก่อนเหอะเมิง  ไอ้เฮอย่าลืมนะ 500”  อยากบอกว่ามินไม่ได้ร้อนเงินนะครับทุกคนอย่าเข้าใจผิดบ้านผมมีอันจะกิน  นี่เค้าเรียกหารำไพ่พิเศษ แค่หาค่านมลูกในอนาคตครับรีดเดอร์  วะฮ่าๆๆ

    “เมิงสองคนกัดกันพอยัง  แล้วเมิงได้ข่าวไรมาไอ้มินเล่าซะก่อนที่ของกรูจะขึ้น ”  เสียงจะเหี้ยมไปไหนวะ แม่มอยากให้กรูเล่า แต่เมิงทำหน้าโหดงี้เอามีดมากระซวกไส้กรูเหอะ  ไอ้เตี้ยทงเฮ

     “เออ...ไอ้ปลวกนั่นชื่อ โจว คยูฮยอน หน้าตาไม่เท่าไหร่แค่หล่อโคตรๆ  พ่อไม่ค่อยรวยแต่แม่มมีโรงบาลเกือบทั่วประเทศ  ที่ตั้งโด่ข้างมอก็ของบ้านมัน  เดือนคณะแพทย์  เกรดเฉลี่ย 4.00  ขวัญใจเก้งกวาง ชะนีแท้ชะนีเทียม”

    “เจี้ยรวยกว่ากรู”  ผมไม่เข้าใจฟ้าส่งวอนมาแล้วส่งเหียกนั่นลงมาทำม๊ายยยย (เอาน่าแบ่งกันบ้างอะไรบ้างหน่ะวอน/ไรเตอร์)

    “เป็นไรไอ้วอน”

    “เปล่า”

    “หึหึ...อิจฉามันล่ะสิ หล่อรวยเก่งครบสูตร แต่เมิงหล่อรวยเชี้ย 555”

    ผลั๊วะ!!

    “ตบหัวกรูไมฟะ”

    “กรูเห็นพลังงานเมิงโลเลยช่วยกระตุ้น” 

    “เจี้ย!!  -  -*  อย่าให้ถึงทีกรูนะเมิงแม่มจะตบให้สลบข้ามชาติคอยดู

    “เสือ กด่ากรูในใจเดียวปัดส่งไอ้เจี้ยโจไปเปิดปะตูหลัง”  (หึหึ  คุณอาจลืมไอ้กระเทยควายโจไปแล้วแต่วอนไม่มีวันลืมมันหลอนในความรู้สึกแค่พูดชื่อก็สะท้านตูดเลยกรู)

     “เงียบ!! เล่าต่อไอ้มิน ”

    “ยัง ยังไม่หมด  สายข่าวกรุยังบอกอีกว่าไอ้หล่อมันเทียวไปรับไปส่งฮยอกแจได้อาทิตย์นึงละ ถ้าจำไม่ผิดตั้งกะวันที่ไอ้ฮยอกมันชิ่งไปห้องน้ำหว่ะ”  แม่มมนต์รักห้องส้วมรึผีชักโครกสิงวะ  โฮกกก เพื่อนกรูเข้าส้วมแล้วได้ผู้ชาย  =[  ]=    (อิจฉาก็ไปมั่งสิมิน / = =)

    “จบ”

    “เอาไป”

    “เฮ้ย150 เมื่อกี้เมิงบอกจะให้กรู 500”  ผมว่ามันต้องตกเลขแน่อ่ะ 150 กับ 500 แม่มต่างกันตั้ง350 เลยนะเว้ย

    “จะเอาไม่เอา”  หึ  คนแบบกรูก็มีศักดิ์ศรีพอเหอะ   ชิชะคิดจะโกงกรูไอ้เตี้ย

    “เอา” 

    “ได้แล้วก็หุบปาก  เอาไงต่อวะทงเฮ”

    “ไม่เอาไง แค่รอ” 

    “? / ?”

    “หึ...แค่รอให้ไอ้ฮยอกมันกลับมาครบ 32อย่างอื่นค่อยว่ากันทีหลัง”   สุดท้ายคนอย่าง อี ทงเฮ มันก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี

    ตอนนี้อย่างมากก็ทำได้แค่รอ เพราะผมมันไม่เก่ง  ไม่เกรด 4.00  ไม่มีปัญญามาคิดอะไรหรอกตอนนี้  ทำได้แค่เครียดและเครียด 

    ภาวนาอย่าให้ฮยอกมันเป็นแบบที่ผมกลัว  หวังว่าพอกลับไปที่หอจะเจอมันนั่งส่งยิ้มให้เหมือนเคยแต่สุดท้ายก็ไม่มี

    .
    .
    .

    .

    22.50 น.

    แกร๊ก กกกก

    ปัง

    “ทงเฮมีไรกินมั่งว้า  เพื่อนฮยอกหิ๊วววหิว”

    “ไม่มี  กรูนึกว่าเมิงคงอิ่มอกอิ่มใจมาละเลยไม่ได้เผื่อ”  หึ  กลับมาถึงก็อดอยากมาเลยนะเมิง 

    “ไรว้า  ทำเสียงงี้น้อยใจที่พี่ฮยอกทิ้งให้อยู่เฝ้าห้องหรอ กิ้วๆๆ”

    “.........”  แม่มไมไม่รับมุขวะ  ทำตาขวางใส่กรูอีก

    “ทงเฮอ่าเป็นห่วงกรูหรอ  ขอโทษที่ไม่ได้โทรมาบอกก็หญิงแม่กรูเค้ามีธุระกะทันหันไรเงียะกรูก็รีบเลยลืมโทรบอก 

    อย่าโกรธเค้านะ นะ”

    “ถ้ารู้ว่ากรูเป็นห่วงก็อย่าทำแบบนี้อีก”  นั่นมีงอน ทำสะบัดตัวเป็นอิตุดอีกเล่นตัวมากเดี๊ยะกรูไม่ง้อเมิงจะหนาวไอ้เฮ

    “คร๊าบบ ต่อไปนี้สัญญาว่าจะไม่ทำอีกไปไหนก็จะโทรบอก อี ทงเฮตลอดเวลา พอใจยัง”

    เป็นแบบนี้ตลอดเวลาทำอะไรผิดมันก็แค่ทำหน้ายิ้มแล้วเข้ามาอ้อน เพราะมันรู้ยังไงผมก็ต้องใจอ่อนให้มัน แต่มันจะรู้มั้ยว่าคนที่รอมันกลับมาหน่ะแทบเป็นบ้าเพราะกลัวมันจะเป็นอะไรไป  อี ฮยอกแจ มนุษย์ที่ไม่เคยระวังอะไร  ไม่แคร์ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นบนโลกใบนี้ มีชีวิตอยุ่แบบใสซื่อตลอดเวลา มันคงไม่เคยรับรู้เลยสินะว่าที่อี ทงเฮคนนี้กำลังจะเป็นบ้า ที่ทำไปเพื่อมันทุกอย่างเพราะอะไร หึ  จะมีเพื่อนที่ไหนเค้าทำให้กันแบบนี้  เวลาป่วยคอยอยู่เฝ้าไข้ เช็ดตัวให้ทั้งคืน ซื้อเข้ามาส่งให้ทุกมื้อแม้จะเรียนหนักขนาดไหน กลับดึกก็คอยไปรับ  เมิงเคยคิดบ้างมั้ยฮยอกแจกรูอยากรู้  

    “ไอ้คนเมื่อวานมันเป็นใคร”

    “........”

    “ฮยอกแจกรูถามว่าไอ้คนที่มารับเมิงเมื่อวานมันเป็นใคร รู้จักมันได้ยังไง!” มีสะอึก  อย่าคิดว่ากรูไม่เห็นนะที่เมิงแอบหลบตากรูเมื่อกี้

    “เฮ้ย แค่นี้ไมต้องเสียงดังด้วยว้า  เออๆ แบบ..มันเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีหน่ะรู้จักกันตอนทำรายงาน”

    “รายงานอะไร ทำไมกรูไม่เห็นรู้เรื่อง”

    “เอ้า ไอ้นี้ก็รายงานวิชาที่กรูกะเมิงลงกันคนละวิฃาไงถ้าเมิงรู้ก็แปลกละ 

    (ฮยอกแจ)

    แม่มเป็นไรวะ  ตั้งกะเข้าห้องละส่งคำถามมาจวกผมอย่างเดียวเลยนี่ถ้าเป็นมีดตัวผมคงพรุนไปหมดละ แล้วหน้าตานี่แบบใครไปเหยียบหางหมามันใช่มั้ย ทำหน้ายังกะจะฆ่าคน     เฮ้อ  แต่มาคิดอีกทีผมว่าผมพอรู้นะว่ามันเป็นไร นี่คงจะห่วงผมมากจนไม่ได้นอนอีกตามเคย ก็รู้ว่าผิดที่ไม่ได้บอกมันแต่คนมันไม่รู้จะบอกยังไงเรื่องนี้มันไม่รู้หน่ะดีแล้ว ดีทั้งสำหรับผมและมัน เพราะผมยังไม่อยากเห็นมันเจ็บ

     

    ผมรู้ว่ามันโกหกแต่แค่ยังจับไม่ได้ไล่ไม่ทันเท่านั้นเองว่ามันกำลังปิดบังอะไรผมอยู่  เอาสิจะโกหกก็โกหกให้มันตลอดลอดฝั่งอย่าให้จับได้แล้วกัน ไม่งั้นโดนทบต้นทบดอกแน่ อี ฮยอกแจ

    กึก

    “อะนี่ตอนนี้มีแค่นี้กินรองท้องไปก่อนละกัน  ทำงานเสร็จแล้วเดี๋ยวพาออกไปหาไรกินข้างนอก”

    “ขอบคุณคร๊าบบบบ”  ฮี่ๆๆ อี ทงเฮยังไงก็เป็นอี ทงเฮวันยังค่ำ ถึงจะทำหน้ายักษ์ยังไงสุดท้ายก็ต้องยอมผมอยู่ดี  ^[+++]^

     

    ................................................................................................................................................................................


    ล้า  ลา  ลา
    มาอัพต่อแล้วจ้า  แบบหายไปนานเลยถือโอกาสรีไรท์ใหม่พร้อมกับ 50% ที่เหลือ
    ใครที่อ่านแล้วเข้ามาอ่านใหม่นะคะเพราะเค้าเปลี่ยนเนื้อห้าครึ่งแรกใหม่  อย่าโกรธกันน้า
    แล้วจะค่อยๆมาต่อให้จบนะจ๊ะ  พยายามจะไม่ดองนาน  ^[++++]^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×