ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Memory... ขอให้รักเรานั้นตลอดไป { Haeeun } Yaoi

    ลำดับตอนที่ #4 : memory 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      1
      2 พ.ค. 54



     






      โรงอาหาร

     

    จ๊อกแจ๊ก   จ๊อก แจ๊ก  ......................

     

    “ทงเฮ   ทางนี้เว้ย”

     

    “ไอ้วอน  ไวมากหว่ะได้ข่าวว่ากรูกับเมิงเดินมาโรงอาหารพร้อมกัน  แต่ไมเมิงแดะซะเกลื่อนโต๊ะเลยเนี่ย”   หิวครับหิว   ยืนส่องหาโต๊ะอยู่ก็ชาตินึงได้  ไม่รู้มันจะมาไมกันนักหนาไอ้โรงอาหารเนี่ย  (เหตุผลเดียวกับแกแหละเฮ - -*)  ยิ่งมาเจอไอ้วอนนี่แบบ  โมโหเว้ย

    ผมยังไม่ได้กินซักคำมันเจือกกินเกลี้ยงโต๊ะ  นึกภาพเอาแล้วกันผู้ชมผมเคยบอกแล้วใช่ป่ะว่าคุณหญิงแม่มันลืมเอาหนังสือสมบัติผู้ดีต้มให้มันกิน 

     

    “อ้าวไอ้นี่  ก็คนมันหิวแล้วเมิงอ่ะไม่หิวเลยนี่ถือมาซะเต็มสองมือ”   ทำมาว่าวอนสุดหล่อ  สาวๆมาได้ยินเสียภาพพจน์กันพอดี   เชอะ

     

    “ป่าวเว้ย  นี่ของที่รักกรู  ^+++++^    อิอิ   พูดถึงสุดที่รักทีไร  ปากงี้จะฉีกถึงรูหูทุกทีสิ ซักวันคงพิการอ่ะผมว่า
    แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวให้ฮยอกแจรับผิดชอบ   โฮะๆๆๆ (หัวเราะได้เคะมาอ่ะเฮ
    =..=)

     

    “แล้วที่รักเมิง   อนาคตกิ๊กกรูไปไหนหวะ”   อ้าวไอ้นี่วอนละ  : ทงเฮ / ทำมะ  ใครดีใครได้หว่ะ  5555 : ซีวอน

     

    “นั่นหล่ะคือประเด็น  เมิงเห็นฮยอกแจมารึยังวะ”   อย่าบอกนะว่ายังไม่ออกจากห้องน้ำอ่ะทุกค๊น  รึว่าหิวจัดจนอิ่ม
    คาห้องน้ำไปแล้ว
      แล้วเสบียงที่กระผมสู่อุตส่าห์ไปตบตีแย่งชิงกะเค้ามาเนี่ย  ใครจะรับผิดชอบบบบบบ

     

    “ยังอ่ะ”   นั่นปะไร  

     

    “วอนเพื่อนรัก  เมิงมาช่วยกรูกินให้หมดทีเหอะ”    =[ ]=  กรูว่าแล้ว   หวยออกที่กรูทุกทีร้อยวันพันปีไม่เคยจะเรียกกรูหวานแบบนี้  แล้วกรูจะสามารถม๊ายเมิงของตัวเองก็เพิ่งกระเดือกหมด    ชิ้ง  (+ +*)  ครับเพื่อนกรูกิน (โหมดพี่วอนคร่ำครวญค่ะ)

     

    เที่ยงวันนี้ผมกับไอ้วอนก็เลยกลายเป็นของเล่นคลายเครียดของเพื่อนๆไป  ก็พี่ๆทั้งหลายแห่มาเชียร์กันยังกะเชียร์มวย  ด้วยเกียรติของ อี ทงเฮ  เสียหน้าไม่ได้ครับพี่น้องต้องเอาให้คุ้ม!!  เสียดายเงินอ่ะ (เมิงเสียดายเงิน  แต่ช่วยเสียดายชีวิตกรูหน่อยได้ม๊ายพุงจะแตกแล้วววว : วอน) 

    .

    .

    .

    .

    .


    4 ทุ่ม 50 นาที

     

    แกร๊ก ........

     

    “ไปไหนมา”

     

    “เฮ้ย!!  โหยไอ้เชี่ยทงเฮตกใจหมดดูซิเนี่ยหัวใจกรูวิ่งไปอยู่เล็บขบแล้วเมิง”
      

    “................”   นิ่ง   ไม่ตอบครับเมิง   ตกลงกรูกลัวเมิงละตอบก็ได้หว่ะ ทำหน้ายังกะกรูไปขโมยกินคุกกี้นีโม่เมิง

     

    “อ๋อ  พอดีเจอเพื่อนไง  ใช่ๆเจอเพื่อนเลยไปรำลึกความหลังกัน   แหะ แหะ”  

     

    ปึก!!

     

    “ไปรำลึกความหลัง   ไปกับเพื่อน”   

     

    (- -) (_ _) (- -)    

     

    “.......................”

     

    “ ? ” 

     

    “ไม่มีอะไร   เมิงไปนอนเหอะ”      อ้าว   งงสิครับผู้ชม  เมื่อกี้หน้ายังกะจะกินหัวกรู  จับไหล่กรูกระแทกผนังซะแทบหัก  เจ็บโคตรอ่ะแล้วคุณเมิงมาบอกว่าไม่มีอะไร  เฮ้ย!!  งงเว้ยเฮ้ย  ทำงี้มาต่อยกะกรูดีกว่า  คิดได้ครับแต่ไม่กล้าพูดผมมันพวกรักสงบเก็บชีวิตไว้ตายทีเดียวครับไม่อยากตายซ้ำซ้อน  ก็ดูหน้ามันเองสิ T^T

     

    เข้าห้องไปแล้วครับตัวต้นเหตุ   ผมนั่งห่วงกลัวมันจะเป็นอันตรายสาระพัด ก็คิดดูสิอยู่ๆคนที่คุณรักหายหัวไปไม่บอกกล่าว  โทรศัพท์ก็ไม่โทรมา  มีไว้ทับกระดาษรึไงเอ็ง  ผมงี้กินไม่ได้นอนก็ไม่หลับต้องมานั่งเฝ้าประตูรอมันกลับมา  แล้วฟังเหตุผลมันซิ  “ไปกับเพื่อนรำลึกความหลัง”  เวรเอ้ย  เพื่อนผู้หญิงรึผู้ชายวะ  พูดจาก็ตะกุกตะกัก  น่าสงสัยชิบ   ฮึ่ยยยย   แต่โมโหไปก็เท่านั่นก็ตอนนี้ผมมันก็แค่เพื่อน  ไม่มีสิทธิหึง  ไม่มีสิทธิหวง  พอมองหน้ามันดีๆแล้ว  เห็นหน้ามันซีดๆคงจะเจ็บหน้าดูก็เมื่อกี้กระแทกไปซะเต็มแรง  ผมก็เลยปล่อยมันไปนอนเดี๋ยวสุดที่รักตัวช้ำขึ้นมาจะแย่

    ไงล่ะ  ผมโครตคนดีเลยใช่มั้ยครับทุกคน





    ***************************************************************************************** 

     

    อัพจ้า......


    อ่านแล้วเม้นให้ชื่นใจ   ไรเตอร์คนดีจะได้มีกำลังใจปั่นฟิคนะคะ  
      





    (เค้าจะนอนรอนะตัวเอง  มานอนด้วยกันป่ะ  ^^)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×