ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ruota della fortuna { XXX...Hyuk } Yaoi

    ลำดับตอนที่ #7 : SF : Too Late (wonhyuk) รีไรท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 514
      2
      14 ต.ค. 53

    SF         :  Too  Late
    Couple   :  wonhyuk



    " เราห่างกันซักพักเถอะ "

    ........นั่นเป็นคำพูดสุดท้ายที่ผมได้ยินจากเค้า  คนที่ผมรักมากที่สุด  ผมไม่รู้ว่าอะไรทำให้เรากลายเป็นแบบนี้

    เหมือนว่าเราเริ่มห่างไกลกันออกไปทุกวัน  ทั้งที่เราเคยรักกันมากจนทุกๆคนอิจฉา   หากมีโอกาสขอแค่ซักครั้งก็พอ

    ผมจะขอโทษ  และแก้ตัวกับอะไรก็ตามที่ทำผิดพลาดไป  เพียงเพื่อจะให้เค้ายังอยู่กับผม 



    .......ได้โปรด  พระเจ้าผมขอแค่ซักครั้ง  ครั้งเดียวก็พอ




    xxxx 2010



    "ฮยอก  วันนี้ผมมีงานที่คณะตอนเที่ยงคุณไม่ต้องรอผมทานข้าวนะ"

    "อืม...."   ร่างสูงเดินออกไปจากห้องทันทีที่พูดจบ  ปล่อยให้ร่างบางนั่งทานอาหารเช้าอยู่คนเดียว   เหมือนเดิมทุกๆวัน

    หากแค่ชีวอนหยุดแล้วหันกลับมาซักนิด   ทุกอย่างคงจะไม่เกิดขึ้น



    ชีวอน กับ ฮยอกแจ  เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันแต่ต่างคณะทั้งสองเริ่มคบและอยู่ด้วยกันตั้งแต่ปี 2 

    ชีวอนมักจะคอยเอาใจใส่ฮยอกแจทุกอย่าง  เทียวรับเทียวส่ง  ตอนเที่ยงก็มารับไปกินข้าว 

    เพราะร่างบาง  ผิวขาว  ตัวเล็ก  น่ารัก  ดูจะเป็นที่ถูกตาต้องใจของใครหลายๆคน  ชายหนุ่มเลยออกอาการสิงโตหวงลูก

    อย่างรุนแรงจนสาวๆต่างพากันอิจฉาฮยอกแจทั้งมหาลัย   จนถึงตอนนี้ทั้งฮยอกแจและชีวอนเรียนอยู่ปี 4  

    ทุกอย่างดูจะเปลี่ยนไป  อะไรก็ตามที่ชีวอนเคยทำให้ฮยอกแจดูจะน้อยลงไปจนร่างบางเองแม้จะพยายามเข้าใจ

    ก็อดจะรู้สึกน้อยใจไม่ได้   หากแต่ชีวอนก็ไม่เคยจะสังเกต  ฮยอกแจพยายามปลอบใจตัวเอง

    ว่างานที่คณะของชีวอนอาจจะหนักจนไม่มีเวลามาเอาใจใส่ตัวเองเหมือนเดิม   

    แต่........จะปลอบใจตัวเองอีกได้นานแค่ไหนล่ะ




    ในเมื่อวันนี้ต้องทานข้าวเที่ยงคนเดียวฮยอกแจเลยเลือกมาทานที่โรงอาหารกลางกับเพื่อนๆ   แทนการนั่งทาน

    ที่โรงอาหารของคณะเหมือนเช่นทุกวันที่คนรักจะมานั่งทานด้วย   ขณะที่ร่างบางกำลังมองหาโต๊ะที่เพื่อนๆนั่งอยู่

    สายตาก็ไปสะดุดกับชายหญิงคู่นึงที่กำลังนั่งทานข้าวด้วยกันอย่างสนิทสนมห่างจากจุดที่ตนยืนอยู่ไม่มากนัก


    "ฮะ ฮะ  ชีวอนอ่า  ขอบใจนายจริงๆงานนี้อาจารย์ต้องให้เราเอแน่นอนเลย"

    "ถ้าไงเย็นนี้เราไปฉลองกันมั๊ย"

    "หึหึ.....ได้เลย  แต่เธอต้องเลี้ยงฉันนะ"

    "ตกลงเดี๋ยวสุดสวยจะเลี้ยงนายเอง  ฮะฮะ"   พูดไปหญิงสาวก็ยกแขนขึ้นมาคล้องคอร่างสูง

    แล้วดึงเข้าหาตัวเองอย่างสนิทสนม


    ฮยอกแจยืนมองทั้งคู่อยู่นาน  แม้จะรู้ดีว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกันแต่ก็อดจะน้อยใจไม่ได้  เพราะภาพที่เห็นเหล่านี้

    มันควรจะเป็นตัวเองกับร่างสูงสิ  แต่วันนี้มันกลับไม่ใช่   เมื่อผละออกมาจากโรงอาหารร่างบางก็ได้แต่นั่งครุ่นคิด

     

    ทำไมนะทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่เมื่อไหร่  ........

    นานแค่ไหนที่เราไม่ได้ทำอะไรด้วยกัน  ทานข้าวด้วยกัน  ดูทีวีด้วยกัน  คลุกอยู่ด้วยกันทั้งวันเหมือนที่ผ่านมา  

    รึเราจะคบกันนานเกินไป    ชีวอน..........



    หลังจากที่นั่งคิดและหาคำตอบให้ตัวเองอยู่นาน  ฮยอกแจก็ตัดสินใจในที่สุด



    "เราห่างกันซักพักเถอะ  ชีวอน"

    "ฮยอกแจ" 

    ทันทีที่ฟังคำพูดนั้นจบ  เหมือนกับใครเอาตะปูมาตอกตรงกลางอกของผม  และคำถามสุดท้ายที่ผุดขึ้นมาในหัว

    คือ  ............. ทำไม    ผมอยากจะเข้าไปกอดร่างน้อยนั้นเหลือเกินและถามเค้าให้ชัดๆว่าทำไม  

     แต่พอได้มองสบตาคู่นั้น   แววตานั้นทำให้ผมรู้ว่าไม่อาจจะคัดค้านได้อีกต่อไป  

    ผมคงต้องยอมทำตามสินะ  ...... 


    แต่ถ้าหากผมรู้ว่าหลังจากวินาทีนั้นทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปตลอกกาล   ผมคงจะไม่ยอมปล่อยเค้าไป


    เมื่อได้บอกถึงสิ่งที่ต้องการจบร่างบางก็กลับมาที่รถของตนแล้วขับออกไป

    แต่ตอนนี้หนทางข้างหน้าช่างมืดมัวเหลือเกิน 


    อย่าร้องไห้สิ  ฮยอกแจนายเป็นคนเลือกเองนะ



    บรืนนนน........


    "เฮ้ย!!!! "


    เอี๊ยดดด    โครม!!!


    "ฮยอกแจ!!"







    โรงพยาบาล
    ((ห้องไอซียู))



    แกร๊ก....

    "หมอครับเค้าเป็นยังไงบ้าง  ฮยอกแจปลอดภัยใช่มั๊ย"  ร่างสูงที่ยืนกระสับกระส่ายอยู่หน้าห้องไอซียูร่วมสองชั่วโมง

    รีบปรี่เข้าไปถามหมอทันทีที่ประตูห้องไอซียูเปิดออก

    "เอ่อ"

    "ว่าไงครับ  เค้าปลอดภัยใช่มั๊ย"

    "ทำใจดีดีนะครับ  คือ  เพราะสมองคนไข้ขาดออกซิเจนเป็นเวลานานและหัวใจก็หยุดเต้นตอนที่ผ่าตัด 

    ทำให้สมองของคนไข้ตาย  ในทางการแพทย์ก็คือ  คนไข้ได้เสียชีวิตไปแล้วผมเสียใจด้วยที่ต้องบอกว่า

    คนไข้คงไม่สามารถฟื้นขึ้นมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกต่อไป   ขอตัวนะครับ"


    "ไม่จริง ............... ไม่จริงใช่มั๊ย" 

      ทุกภาพความทรงจำเก่าๆเกี่ยวกับร่างบางและเค้าผุดขึ้นมาในหัวสมองเรื่อยๆไม่รู้จบ 

    ชีวอนไม่รู้ว่าน้ำตาไหลออกมาเมื่อไหร่     ไม่รู้ว่ายืนอยู่ตรงนั้นนานแค่ไหนแล้ว 

    จนกระทั้งครอบครัวของร่างบางมาถึงและย้ายฮยอกแจกลับไปรักษาที่อเมริกาทันที


    ................หากเพียงเค้าไม่ปล่อยทุกอย่างให้ผ่านไป  แค่เค้ารั้งร่างบางเอาไว้รั้งหัวใจของตัวเองเอาไว้ 

                    ทุกอย่างคงไม่เป็นอย่างนี้สินะ.........





                         พระเจ้าครับได้โปรดขอโอกาสผมอีกซักครั้ง   แล้วผมจะไม่ขออะไรท่านอีกเลย



























    โฮกกกก...เศร้า ฟังเพลงประกอบยิ่งแซด ( แต่งเองเศร้าเอง )

    เอามาคั่นเวลา   ระหว่างที่จิ้นไม่ออก

    จะพยายามให้ครบทุกคน   แต่ต้องฮยอกเคะเท่านั้นนะจ๊ะ  ขอบอก   หุหุ.....^-^

    อ่านแล้วช่วยเม้น  ช่วยโหวตให้ไรเตอร์ด้วยนร้า  ใครไม่เม้นขอให้ขี้เหร่  อิอิ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×