ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ruota della fortuna { XXX...Hyuk } Yaoi

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      1
      13 ก.ค. 53

    CHAPTER 4


    เสียงคร่ำครวญของคนแปลกหน้าทำให้ร่างบางที่พึ่งฟื้นรู้สึกมึนงงกับสิ่งที่เจอเป็นอย่างมาก

    “อา~   ซองมิน”

    “ครับท่านฮยอกแจ” ทันทีนั้นก็ปรากฏร่างโปร่งอีกคนขึ้นในห้อง 
    และนั่นทำให้คิบอมตวัดสายตามามองด้วยความตกใจ  และอึ้ง!

    “เกิดอะไรขึ้น  ท่านพี่ฮันยองอยู่ไหน” 

    “ท่านถูกรถชนขอรับ  และข้าคิดว่าเราผลัดกับท่านฮันยองมาไกลซะแล้ว”

    “งั้นเหรอ  คงถึงเวลาแล้วซินะ”  ร่างบางรำพึงออกมาเบาๆอย่างรู้ชะตากรรม 
    และก่อนที่จะได้ซักถามสิ่งใดต่อ

    “คุณเป็นใคร”  คิบอมหลังจากที่ฟังคนแปลกหน้าทั้งสองคุยกัน  ก็รีบถามขึ้นด้วยความหวาดหวั่นเพราะอยู่ๆก็มีอีกคนปรากฏตัวขึ้นมาต่อหน้าต่อตา  แถมยังไม่ได้เดินเข้ามาทางประตูอีกต่างหาก 
    รึว่า.........

    “เอ๋   คุณเห็นซองมิน”  ฮยอกแจเอ่ยถามร่างสูงออกมาด้วยความประหลาดใจ
    หลังจากเห็นปฏิกิริยาของอีกคน

    “อืม”  เมื่อได้รับคำตอบ  ร่างบางก็รีบหันไปมองตากับซองมินทันที

    “ซองมิน  หรือว่า”

    “ข้าก็ไม่แน่ใจ” 

    “คุณยังไม่ได้บอกผมเลยว่าพวกคุณเป็นใคร”  คิบอมที่เห็นร่างบางไม่สนใจคำถามของตน 
    จึงถามขึ้นอีกครั้ง

    “เอ่อ   -ข้าบอกไม่ได้”  ท่าทางลำบากใจของร่างบางทำให้คิบอมไม่อยากจะซักต่อ
    แต่ขออีกซักคำถามแล้วกัน

    “แล้วคุณจำได้มั๊ยว่าบ้านคุณอยู่ไหน”  พูดไปก็ลอบมองอีกคนไป  ร่างโปร่งที่มาใหม่
    ดูไม่ธรรมดาเอาซะเลย แต่งกายก็แปลกๆ บรรยากาศรอบตัวไม่น่าไว้ใจจริงๆ

    “ข้าขอโทษด้วย  ข้าไม่รู้ว่าบ้านอยู่ที่ไหน”  คำตอบที่ได้ทำเอาร่างสูงแทบลมจับ  นี่พวกเค้า
    ไปเก็บใครมาเนี่ย....

    “แล้วอย่างงี้เราจะส่งคุณกลับได้ยังไง”  กลุ้มครับ  ชายบอมกลุ้ม

    “เฮ้ยๆ จำไม่ได้ก็ไม่เห็นเป็นไรเลย  อยู่กับผมที่นี่แล้วกันนะครับคนสวย”  
    พอหายจากอาการจิตหลุดก็รีบถลาเข้ามาปกป้องร่างบางทันที  แต่ก็ไม่วายหม้อร่างบางไปด้วยซะอีก

    “เอาจริงเหรอ”  คิบอมเอ่ยถามคยูฮยอนที่เมื่อกี้กลายร่างเป็นมนุษย์โหยหวนไปแล้ว 
     หลังจากรู้ว่าไปหม้อผู้ชายเข้าให้

    “แน่นอน”   ตอบแบบหนักแน่นสุดๆ     หึหึ  ....  จะถอยได้ไงล่ะครับรักแรกพบทั้งที 
    ถ้าถอยไอ้บอมก็คาบไปกินอะสิ

    “แล้วนาย.......ไม่เห็นอะไรในห้องนี้เหรอ”    เพราะท่าทางที่ปกติของเพื่อน
    ร่างสูงจึงต้องถามให้แน่ใจ

    “เห็นอะไร  ไม่มี๊ไม่มี "
    " ถามอะไรแปลกแฮะแกนี่บทจะพูดก็พูดไม่หยุดเลยนะ  ปะปะกลับบ้านไปเลย” 

    “แต่”

    “ไม่มีแต่  ได้ข่าวว่าสุดที่รักแกจะกลับมาพรุ้งนี้ไม่ใช่เหรอรีบกลับไปเตรียมตัวรับเลยไป๊”

    ได้ทีละไล่กันเชียว 

    เมื่อทัดทานไม่ไหวคิบอมจึงต้องยอมถอยออกมาตามแรงดันของเพื่อนที่พยายามสุดสุด
    ที่จะผลักเขาออกจากห้อง   ก็ได้แต่หวังว่าพรุ้งนี้จะไม่เห็นพาดหัวข่าว
    “ไฮโซหนุ่มตายเพราะโดนผีหลอก” อะนะ   เฮ้อ......

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    .........การรอคอยช่างทรมานนัก  หากเมื่อได้พบเวลาแห่งการรอคอยก็ช่างแสนสุข............

     
    *****   วิ้ง   *****

    “ในที่สุดข้าก็พบท่าน”









    PS.  ไม่เม้นจริงอ่ะ   สงสัยฟิคไม่สนุกแน่เลย
    เฮ้อ......แต่ช่างมัน   ลงต่อไปอย่าได้แคร์   555+
    แต่ถ้าใครเม้นก็ขอให้หล่อๆ  สวยๆ  ทุกคนนะจ๊ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×