ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ruota della fortuna { XXX...Hyuk } Yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 54




    CHAPTER  1


     



    ประเทศจีน.....
      



    ท่ามกลางคืนอันมืดมิดแห่งฤดูหนาว  ไร้แสงจันทร์และแสงดาวสาดส่องให้ความสว่าง
    หากยังมีร่างหนึ่ง   ที่ยังคงเฝ้ามองถึงความเปลี่ยนแปลงในค่ำคืนแห่งความมืดมิดนี้
    ร่างบางผู้มองเห็นทุกสรรพสิ่ง   ผู้ซึ่งรอ.........การเลือกครั้งสุดท้าย

    “เฝ้ามองสิ่งใดหรือ  เจ้านกน้อย ”  ร่างสูงผู้มาเยือนพูดพรางเข้ามายืนเคียงข้างร่างบางบนเนินหญ้า

    “ท่านพี่ฮันยอง” ร่างบางเพียงขานรับ  หากแต่สีหน้ายังคงจับจ้องไปยังความมืดมิดเบื้องหน้า  แต่ร่างสูงก็ยังรับรู้ได้ถึงความผิดปกติของร่างบ้าง

    “อา~ พี่บอกกี่ครั้งแล้วให้เรียกว่า พี่ฮัน”  ผู้พี่พยายามจะเปลี่ยนบรรยากาศที่ตึงเครียดนี้  หากแต่ก็  

    “........................”   เงียบ

    “ฮยอกแจอ่า  เป็นอะไรไปนกน้อยผู้ร่าเริงของพี่หายไปไหนซะแล้ว ” 

    “ โชคชะตาของผมมาถึงแล้ว”  เมื่อพูดจบร่างบางก็เงียบลงอีกครั้ง  แต่ร่างของผู้พี่ถึงกับนิ่งเงียบ  เพราะรู้ว่าสิ่งที่ร่างบางพูดหมายถึงอะไร  รู้ว่าร่างบางนี้เป็นใคร  ตั้งแต่บิดานำทารกน้อยเข้ามาดูแล   หากแต่มีเพียงบิดาและฮันยองที่ได้รับหน้าที่ดูแล เท่านั้นที่รู้
    ถึงต้นกำเนิดของร่างบาง

    “ท่านฮยอกแจ  หมอกเริ่มหนาแล้วกลับไปพักก่อนเถอะท่าน”  เมื่อสิ้นสุดเสียงพูดก็ปรากฏร่างบุรุษผู้หนึ่งขึ้นเบื้องหน้าของร่างบาง

    “ซองมิน”  ร่างบางไม่ได้แสดงอาการตกใจแต่อย่างใด  เพียงเอ่ยชื่อผู้มาใหม่เท่านั้นและก็ไร้ซึ่งปฏิกิริยาใดๆที่จะเป็นการปฏิบัติตามคำบอกกล่าว  เดือดร้อนถึงพี่ชายที่ได้รับสายตาวิงวอนจากอีกคน

    “อา~ นั้นสิน้าพี่ว่าเข้าไปนอนดีกว่าเพราะถ้าพรุ้งนี้นกน้อยนอนตื่นสายต้องอดไปเที่ยวในเมืองกับพี่แน่ๆ” 


    ปิ๊ง...

    นั้นไงแค่จบประโยคร่างบางก็เปลี่ยนสีหน้าจากมืดมน มาเป็นสว่างโล่งทันที

    “จริงเหรอครับ  พรุ่งนี้จะเข้าเมืองจริงๆเหรอครับ  อา..ถ้างั้นต้องรีบนอน  ปะปะ ซองมินไปนอนกัน”   ร่างบางที่ร่าเริงขึ้นมาทันตา  รีบชวนภูติประจำตัวเข้าบ้านทันที
    (ใช่แล้วซองมินเป็นภูติ...ของฮยอกแจ)

    “หึหึ  ...  ได้ผลทุกทีสิน่า”  ผู้พี่นึกขันน้องชายด้วยความเอ็นดู  อย่างนี้สินะถึงจะสมกับฉายานกน้อยของเค้า
    .
    .
    .
    .

    ภายในห้องหนังสือตระกูลฮัน


    “พ่อครับเวลาของน้องมาถึงแล้ว”  ฮันยองเอ่ยกับบิดาที่กำลังนั่งทำงานอยู่  ด้วยท่าทีเป็นกังวน   หากแต่บรรยากาศภายในห้องก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากที่ร่างสูงพูดจบ 
    ท่านเจ้าบ้าน  ยังคงอยู่ในอาการนิ่งสงบเพราะว่า ..... รู้แล้ว  รู้  หากแต่รอว่าเมื่อไหร่เวลานั้นจะมาถึง

    “คงถึงเวลาที่เราต้องปล่อยให้นกน้อยเผชิญกับโชคชะตาเสียที”   เมื่อจบคำของบิดากลับเป็นร่างสูงซะเองที่มีท่าทีร้อนรน

    “แต่ว่า....น้องยัง”

    “ฮันยองจงอย่าลืมหน้าที่ของเจ้า และจงระลึกเสมอว่าเจ้าไม่มีสิ่งใดคู่ควร”  ผู้เป็นพ่อรู้ดีว่าลูกของตนรู้สึกเช่นไรกับร่างบางที่ตนดูแลอยู่   จึงต้องเอ่ยกับลูกตรงๆด้วยไม่ต้องการเห็นลูกชายต้องผิดหวัง  เพราะนกน้อยนั้นมีโชคชะตาของตนที่ได้เลือกแล้ว   และไม่มี
    ผู้ใดสามารถเปลี่ยนแปลงได้  เว้นแต่เจ้าตัวจะเลือกหนทางให้ตัวเองเท่านั้น

    “ เจ้าจงตามหาและปกป้องลูกรัก  นี่คือหน้าที่ของเจ้า”  เจ้าบ้านฮันกล่าวกับบุตรชายด้วยความอาทร

    “ครับ...ท่านพ่อ”  ฮันยองรู้ว่าโชคชะตาของน้องน้อยเป็นเช่นไร  และรู้ว่าโชคชะตาไม่ได้กำหนดให้ตนเองเกิดมาคู่กัน   แต่ไนเมื่อรู้

    ........  หากรักแล้วจะตัดใจได้อย่างไร........







    ................................................



    แงงง....น้ำตาแทบเป็นสายเลือด  อัพรอบที่ล้านได้
    เว็บจ๋าไม่นิสัยงี้อ่า  งอนไรเค้ากว่าจะขึ้นให้  ฮึย....
    ขอบคุณคนที่รออ่านน้า....ใครเม้น   ใครโหวดขอให้หน้าตาดี  ฮิ้วววว ^^
      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×