ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ruota della fortuna { XXX...Hyuk } Yaoi

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER 2

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 53


     

     
    CHAPTER  2


    ในเมือง

    “นกน้อย  วันนี้เดินตามพี่ดีดีนะอย่าให้หลงอีกล่ะ”   ต้องกำชับไว้ก่อนเพราะร่างบางเคยหลงไปเมืองข้างๆทำเอาซะร่างสูงตามหาจนหืดจับ

    “โธ่   ท่านพี่ฮันยองผมโตแล้วนะ”   พูดพรางก็ทำท่าค้อนส่งให้พี่ชายพราง 

    “หึหึ....แล้วพี่จะคอยดูคนโตแล้วว่าจะหลงทางอีกมั๊ย”   และปฏิกิริยาที่ได้ตอบกลับมาก็ไม่พ้นการค้อนกลับมาอีกรอบของร่างบาง    การซื้อของดำเนินมาได้ซักพักสิ่งที่คาดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้นจนได้ 

     ควับ

    หือ....    เมื่อร่างสูงที่ง่วนกับการซื้อของหันหลังกลับมาแล้วไม่เจอน้องชายที่รัก

    “เฮ้ย!!  ให้มันได้ยังงี้สิน่า......ฮยอกแจ   ฮยอกแจ ”  ฮันยองถึงกับออกอาการหัวเสีย   เริ่มตะโกนและออกตามหาน้องชายทันที
    .
    .
    .
    .
    “อา   แย่แล้วหลงกับท่านพี่ซะแล้ว”  ร่างบางที่พยายามตามหาพี่ชายอยู่นานจนเริ่มจะท้อใจ
    “ท่านฮยอกแจข้าว่าเรากลับไปรอที่เดิมดีหรือไม่”    หึหึ  นั่นแหละคือสิ่งที่ฮยอกแจกำลังกลุ้ม 
    เพราะที่เดิมน่ะมันที่ไหนกันล่ะ

    ตุ๊บ  ตุ๊บ   พลัก

    “โอ้ย”

    “ท่านฮยอกแจ”

    เอี๊ยดดดดด........

    “คุณ ....... ”



    >>>>  ต่อจ้า <<<<



    กึก    กึก    กึก..........

    เมื่อฟันเฝือแห่งโชคชะตาเคลื่อนมาถึง  โชคชะตาแห่งท่านจะเริ่ม  ณ  บัดนี้
    .
    .
    .
    .

    1 อาทิตย์ต่อมา
    (โรงพยาบาล )


    “อ๊ากกก    แย่แน่ไอ้กี้เอ้ย”

    “เฮ้ย!  ใจเย็น”   ร่างสูงที่กำลังนั่งมองร่างบางอยู่เพลินๆรีบกระโจนเข้าไปห้ามเพื่อนตัวดีที่พยายามจะเอาหัวโขลกผนังเนื่องจากเริ่มเครียดเพราะร่างบางที่อยู่ก็ล้มมาขวางหน้ารถตนไม่ยอมฟื้นซะที  ที่สำคัญเค้ายังไม่อยากมีภาระเพิ่ม

    “ใจเย็นบ้านแกสิไอ้บอม   นี่มันอาทิตย์นึงแล้วนะแม่คุณยังไม่ฟื้นเลย  พรุ้งนี้ต้องบินกลับแล้วนะเว้ย”
    แง ง ง...มาเที่ยวแค่อาทิตย์เดียวดันขับรถชนคนซะได้  ม่าม๊ารู้เข้ากี้ตายแน่ๆเลย

    “เออจริง”   พูดเสร็จก็เริ่มเครียดขึ้นมาทันที (คาวมรู้สึกช้าจริงพ่อคุณ)

    “รึว่าเราจะพากลับไปด้วยดีวะ”

    “เฮ้ย!!........................” เงียบ

    “เออเจริญละแกเฮ้ยเป็นคำเดียว  ช่วยกันคิดหน่อยสิวะ” 

    “เอ่อ.....แล้วแกจะให้เค้าอยู่ไหนวะไอ้คยู”   นั่นยาวขึ้นมาอีกหน่อย   ผมละปลื้มใจกับเพื่อนคนนี้จริงๆ
    คิดถูกรึเปล่าเนี่ยที่ให้มันช่วยคิด

    “บ้านฉัน”

    “ไม่!!  บ้านฉัน”   ฮึย   เอากะมันสิพอพูดได้ละพูดเอาๆ  ใครจะไปยอมล่ะคนนี้ผมจองนะ 
     หึหึ...... สเป็คเลย








    ....................เมื่อเวลามาถึง    นกน้อยย่อมโผบินตามกระแสชะตาที่ได้เลือกแล้ว.................














    ......อัพๆๆๆ  ถึงไม่มีเม้นก็จะอัพ   หึหึ ......
    ( สนุกไม่สนุกเม้นบอกกันบ้างก็ดีนะจ๊ะ )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×