ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Seal มนตราแห่งเนตรสีเพลิง : :

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอบคำถามจากคำวิจารณ์+คอมเม้นท์เน้อ : :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      0
      4 มี.ค. 52





    คำวิจารณ์


    "ขออนุญาตสับนิดนึงนะ.."
    ก่อนอื่น..
    นี่เป็นเพียงความคิดเห็นของเราเท่านั้นนะ..
    หากไม่พอใจอย่างไรก้อต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย

    .
    .
    .

    1. ด้านเนื้อเรื่อง
    ชื่อเรื่องดูน่าสนใจดีนะ แต่เริ่มเรื่องไม่ค่อยเอนเตอร์เทนผู้อ่านซักเท่าไหร่.. =w='' ( ว่าแต่เขาไม่ดูเจ้าของ.. )
    และส่วนของเนื้อเรื่องค่อนข้างกำกวม และค่อนข้างที่จะรวบรัดเกินไป
    จบตอนไม่ค่อยจะตื่นเต้น น่าติดตามซักเท่าไหร่
    ควรจะมีแบบว่า to be continued.. ตัวอย่างตอนต่อไป อะไรประมาณนี้.. จะทำให้ดูน่าติดตามยิ่งขึ้นอ่าน


    คำตอบ   เดี๋ยวผมจะไปแก้ไขครับ เริ่มเรื่องมันมีเหตุจำเป็นบางอย่างครับเพราะในเรื่องนี้  ขอใบ้ให้ฟังก่อนนะคับ...มันมีความลับที่มากมาย ที่ยังไม่ได้ดำเนินมาถึงนะคับ

    2. ตัวละคร
    ตัวละครในเรื่องก็ค่อนข้างที่จะเยอะ ( มากกกก.. )
    บทบาทของตัวละครเลยไม่บาลานซ์กัน..
    ( แต่โดยส่วนตัวก็ชอบเรื่องที่อิงแฟนตาสกะมีตัวละครเยอะๆอยู่แล้วล่ะนะ.. คุๆๆๆ.. )

    คำตอบ  ตัวละครก็เยอะจริง ๆ ครับ แต่ผมก็ต้องการความหลากหลายเช่นกันอย่างที่ผมได้เกริ่นไปแล้ว ว่า.."เรื่องนี้ผมจะทำให้แหวกแนว ฉีกรูปแบบเดิม ๆ เพื่อให้ครบทุกอารมณ์รสครับผม

    3. ลักษณะบทความ
    เอ่อ..ในความคิดเรานะ บทหลังๆก็ค่อนข้างที่จะอึดอัดตาอ่ะ แบบว่า.. ไงดีล่ะ... =w=''' อธิบายไม่ถูกอ่ะ..
    คำตอบ  ถ้าอธิบายไม่ถูกผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะคับ - -'''









    คำตอบสำหรับความคิดเห็นต่าง ๆ คับ



           จากที่ผมไปอ่านแล้วจะมีคนบอกว่า เบสท์ คิม ชินและมินเซหายไปไหน  คำตอบผมมีให้แน่นอนครับ  คือ  อย่างงี้ครับทั้ง 4 คนที่กล่าวมาข้างต้นจะมี CARACTER ที่จะโผล่ให้เห็นในบทที่ 4 นะครับ หุ ๆ   แล้วก็ที่ผมไม่ปล่อยออกมาในบทนี้เพราะผมคิดว่าถ้าผมปล่อยตัวละครมาเยอะมากเกินไป รายละเอียดมันจะมากขึ้น มันอาจจะทำให้คนอ่าน(ที่ผมร้ากรัก)ดูแล้วตาลาย สับสน ว่าคนนี้ทำอะไรน่ะครับ
           เหมือนกับที่คำวิจารณ์ได้ว่าไว้ว่าตัวละครของผมเยอะมาก ผมจึงมีความจำเป็นจริง ๆ ที่จะค่อย ๆ ปล่อยตัวละครออกมาจึงได้บอกไว้ว่าไม่สามารถปล่อยออกมารวดเดียวได้
            เพราะผมต้องการให้คนอ่านเข้าใจถึงตัวละครแต่ละตัวว่ามีความเป็นมาอะไรยังไงให้ดีซักก่อนครับ เพื่ออรรถรสและความเข้าใจอ่านได้ดียิ่งขึ้น


       

             คอมเม้นท์ของ คห.ที่ 63 (จากตอนที่ 6)

             ที่บอกว่าเทพคู่กับซินเซียรึเปล่า??

               ข้อนี้ตอบไม่ได้คับ ^__^ ต้องติดตามกันอย่างเดียวเน้อ~




                      ขอบคุณสำหรับทุกคำวิจารณ์เพื่อให้ผมได้ไปแก้ไขและปรับปรุงเนื้อเรื่องให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น
                     ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์ในการชี้แนะ ติดตาม ^__^
                     ขอบคุณสำหรับความห่วงใยถึงคนแต่งครับผม
                     ขอบคุณสำหรับผู้มาดู มาอ่าน มาเม้นท์ มาโหวต มาวิจารณ์ มาบันทึกเป็น fav. ทุกคน  ขอบคุณมากครับ >_____<




                                                  MuKiieZ    CREATED

                                                       9 : 36  P.M.








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×