ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CLUB ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น !! VONGOLA FAMILY ♥

    ลำดับตอนที่ #84 : REBORN ♥ ประวัติ C.A.I โกคุเทระ ฮายาโตะ

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 53


    REBORN ประวัติ C.A.I โกคุเทระ ฮายาโตะ

     REBORN ประวัติ C.A.I โกคุเทระ ฮายาโตะ
     SISTEMA C.A.I. คือระบบการทำงานของ 5 ธาตุกับ 16 กล่อง ซึ่งทั้ง 16 กล่องนั้น จะมีเพียง 4 กล่อง ที่เปิดได้ด้วยแหวนที่ติดไฟธาตุวายุแท้ๆ หนึ่งใน 4 กล่องนั้นคืออุริ 

    เป็นสื่อที่ทำให้เปิดกล่องซึ่งเก็บแหวนที่สามารถ แปลงไฟธาตุวายุเป็นธาตุพิรุณได้ และจากแหวนธาตุพิรุณนั้น ทำให้เปิดได้อีก3กล่อง ซึ่งแต่ละกล่องก็เก็บแหวนที่แปลงคลื่นวายุเป็นธาตุอื่นๆได้อีก คือ อรุณ อัสนี และ เมฆา และยังมีอาวุธที่สนับสนุน คือ กระสุนหัวจรวดที่ติดมาในกล่องเดียวกับแหวนแห่งอรุณ อีก 3 กล่องยังเป็นแป็นปริศนา แต่แหวนอีก 3 วงที่ได้มานั้น ใช้ผสมกับธาตุ วายุและพิรุณ จะทำไห้เปิดกล่องได้อีก จนครบ 12 กล่อง ซึ่งจากการผสมธาตุนั้น อาวุธที่ได้มาจากกล่อง อาวุธ 2 ธาตุ คือ มีไฟธาตุอื่นเคลือบธาตุวายุ อีกที เพิ่มประสิทธิภาพในการทำลายให้มากขึ้นด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย 

    SISTEMA C.A.I

    ขั้นตอน การใช้ และความสารถที่เพิ่มมาหลังประยุกต์ใช้

    1.การที่จะสามารถเปิดกล่อง sistema C.A.I. นั้นจำเป็นจะต้องมีไฟทั้งหมด 5 ธาตุ คือ วายุ อรุน อัศนี เมฆา พิรุณ 
    ไหลเวียนอยู่ในร่างกาย
    2.sistema C.A.I. นั้น ถ้าไม่เปิดทั้งหมด อาวุธจะใช้การไม่ได้ (ค่อยๆเปิดใช้ไล่ไปก็ได้ แต่ถ้าไม่เปิดต่อไปเรื่อยๆก็จะไม่สามารถใช้ได้)
    3.sistema C.A.I. เป็นระบบ ที่สามารถ สับเปลี่ยนอาวุธ โดยอาศัยการเปิดกล่องธาตุต่างๆ
    4.เวลา ยิง สามารถใช้ไฟธาตุ ต่างๆมาผสมกับธาตุวายุ เพื่อให้ได้เปรียบในสถานการณ์ต่างๆ เช่น เพื่อที่จะทำลายเกราะอัศนี จำเป็นต้องใช้ การสะกดของพิรุณ+วายุ
    5.มีโล่ป้องกันอัตโนมัติไว้ใช้ป้องกัน โดยใช้วายุผสมธาตุต่างๆ เช่นกัน เพื่อให้ได้เปรียบอีกฝ่าย

     ชื่อเรียกของกระสุนแต่ละธาตุที่ผสมแล้ว
    กระสุนธาตุวายุ จะเป็น เฟรมมิ่งแอโร่

    กระสุนธาตุวายุ+พิรุณ จะเป็น Raining shoot (มีไฟธาตุพิรุณเคลือบ) มีความสามารถในการลดการป้องกันของศัตรูและโจมตีในเวลาเดียวกัน

    กระสุณธาตุ วายุ+อรุณ จะเป็น การยิงกระสุนปืนกล ที่สามารถเร่งความเร็วได้อีกในระหว่างที่ยิงออกไปแล้ว (คิดว่าเรียกว่า Sunshine Shot)

    กระสุนธาตุ วายุ+เมฆา จะเป็นการยิงเลเซอร์หลายๆเส้น แพร่ขยายออกเป็นรัศมีกว้าง ด้วยคุณสมบัติเพิ่มพูนของธาตุเมฆา (อันนี้คิดว่า เรียก Cloud Laser)

    กระสุน ธาตุ วายุ+อัศนี ไฟธาตุอัศนีที่มีความแข็งที่สุดกับวายุที่พลังในการสลาย ทำให้ได้เฟรมแอโร่ที่รุนแรงที่สุด 
    (อันสุดท้ายถูกเรียกว่า Flame thunder)แล้วยังมีคล้ายๆบอร์ด อากาศ เอาไว้สำหรับ บิน (มันคือ โล่ของโกคุที่ใช้ ป้องกันมันสามารถเปลี่ยนรูปแบบไปใช้ ใช้ในการเคลื่อนที่ก็ได้)


    เครดิต : รวบรวมข้อมูลของ Katekyo Hitman REBORN! ครูพิเศษจอมป่วน
    !

    Mam mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×