ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CLUB ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น !! VONGOLA FAMILY ♥

    ลำดับตอนที่ #7 : REBORN ♥ ประวัติ โรคุโด มุคุโร่

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 53


    Rokudo Mukuro
    โรคุโด มุคุโร่


     REBORN  ประวัติ โรคุโด มุคุโร
    โรคุโด มุคุโร ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยปริศนา ต้องการครอบครองร่างของสึนะ มุคโรได้มาที่เมืองนามิโมริ พร้อมด้วยพรรคพวกอีก6คนที่แหกคุกมาด้วยกัน เข้าค้นหาตัว "บอสรุ่นที่10ของวองโกเล่" มุคุโรได้จับตัวฟูตะไป และใช้ความสามารถของฟูตะเพื่อหาจุดอ่อนของพรรคพวกของสึนะแต่ละคน และ มุคุโร่ก็ได้ส่งพรรคพวกของเขาจัดการพวกสึนะทีละคน เพื่อล่อให้สึนะมาหาตนที่โกคุโยแลน หลังจากนั้นมุคุโร่ได้ต่อสู้กับสึนะไฮเปอร์โหมดและได้พ่ายแพ้ในที่สุด
    ในอีก 10 ปีข้างหน้า มุคุโรได้ใช้กระสุนสิงสู่ไปสิงนกฮูกของโกล คิชิเนีย และเลโอนาโด ลิปปี เพื่อเป็นสปายในมิลฟิโอเรแฟมิลี
     
    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด:9 มิถุนายน
    ราศี : เมถุน
    อายุ : 15 ปี
    กรุ๊ปเลือด : ??
    ส่วนสูง :177.5 cm.
    น้ำหนัก:62 kg.
    บ้านเกิด : อิตาลี
    อาหารที่ชอบ : ช็อกโกแลต
    อาหารที่ไม่ชอบ : อาหารที่มีรสจัด
    สีที่ชอบ : สีดำ และ สีม่วง
    งานอดิเรก : เดินเล่น และ พูดคุยกับผู้คนในโลกต่างมิติ
    สังกัด : ผู้พิทักษ์แหวนแห่งสายหมอกของวองโกเล่แฟมิลี่
    ลักษณะของไฟธาตุ : ไฟธาตุ สายหมอก (ภาพลวงตาซึ่งไม่สามารถจับต้องตัวจริงได้) 
    แหวนประจำตัว : สายหมอก (Vonggola Ring) (ความบริสุทธิ์ A+)
    ฉายา : สับปะรด , สัปป้า , แรด , สับปะแรด , มุคุรั่ว , สับปะรั่ว , สับปะรดรากงอก , มุคุแรด , อิแต๋วตาแดง , รั่ว , ตาบอดสี , แรดแหลผลไม้รวม (สมาคม Y เสนอ - - ) , สับปะรดหัวเถิก
    รหัส : 69
    สัตว์เลี้ยง : นกฮูกสายหมอก (ชื่อ: ฮุคคุโร่) (คนล่ะตัวกับที่มุคุโรสิงอยู่)
    เทคนิคและอาวุธที่ใช้
    ไฟธาตุ : สายหมอก
    แหวน : แหวนธาตุสายหมอก, เฮลริง 2 วง
    กล่อง : สายหมอก 1 กล่อง(ไม่ทราบชนิดชัดเจนแต่เป็นกล่องสัตว์) นกฮูกสายหมอก(ใช้ร่วมกับ โดคุโร่ โคลม)
    อาวุธ : สามง่าม
     สามง่าม
         มุคุโร่ใช้สามง่ามเป็นอาวุธ ซึ่งจะถูกสร้างขึ้นมาจากพลังของมุคุโรเอง สามง่ามนี้เมื่อสร้างบาดแผลให้ผู้ใดได้ จะถือว่าเป็นการสัญญากับมุคุโร่ ให้มุคุโร่สิงร่างได้ โดยการสิงร่างมุคุโร่จะต้องใช้"กระสุนสิงสู่"ซึ่งเป็นกระสุนต้องห้ามในวงการ มาเฟีย เพราะ วิธีที่จะได้มานั้นอันตรายมาก เมื่อมุคุโร่ใช้กระสุนนี้ยิงใส่ตนเอง มุคุโร่จะสามารถสิงร่างของคนที่ทำสัญญาได้
    ดวงตาวัฏสงสาร
           ตาข้างขวาของมุคุโร่ใช้ความสามารถที่แตกต่างกันได้ 6 ความสามารถ ซึ่งแยกเป็น 6 พิภพ อันได้แก่
    (一) พิภพนรก สามารถสร้างภาพลวงตาเสมือนจริงขึ้นมาหลอกหลอนศัตรูได้
    (二) พิภพเปรต สามารถชิงท่าไม้ตายและความสามารถของบุคคลที่มุคุโรสิงสู่ด้วยการ"ทำสัญญา"
    (三) พิภพเดรัจฉาน สามารถอัญเชิญสัตว์มีพิษที่ทำร้ายมนุษย์ออกมา ส่วนใหญ่มุคุโรจะอันเชิญงู
    (四) พิภพอสูร เพิ่มความสามารถในการต่อสู้ให้รวดเร็วและทรงพลังยิ่งขึ้น เวลาใช้จะมีไฟดับเครื่องชนปรากฏขึ้นที่ตาข้างขวา
    (五) พิภพมนุษย์ มีความสามารถของทุกพิภพรวมกัน เป็นพิภพที่ทรงพลังที่สุด เมื่อใช้ร่างของมุคุโรจะมีออร่าสีดำแผ่ออกมารอบตัว แต่ตัวมุคุโรเองเกลียดชังพิภพนี้มากที่สุดจึงไม่ค่อยใช้ และเวลาที่จะใช้พิภพนี้ มุคุโร่จะขยี้ตาอย่างแรงจนเลือดไหลออกมาจากตาเสมอ
    (六) พิภพสวรรค์ สามารถสะกดจิตและควบคุมจิตใจของคนได้ ถ้าใช้ตอนอยู่ในสภาพที่ถูกกระสุนสิงสู่ยิง จะสามารถเข้าสิงร่างของคนที่ทำสัญญากับมุคุโร่ได้ ที่ตาขวาของมุคุโร่มักจะใช้พิภพนี้อยู่ตลอดเวลา อาจจะเพราะเป็นพิภพที่ใช้พลังน้อยที่สุด
    --------------------------------------------------------------------------
       

    แต๊ง ธีม :: Mam mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×