ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CLUB ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น !! VONGOLA FAMILY ♥

    ลำดับตอนที่ #59 : REBORN ♥ ภาคทูรินิเซนต์ The Future (กลาง & ท้าย)

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 53


    Two New St. Margaret.The Future 


     REBORN ประวัติ ภาคทูรินิเซนต์ The Future (กลาง & ท้าย)
    ภาคกลาง ทูรินิเซนต์ The Future 
    หลังจากได้รับสารลับให้รวบรวม บรรดานักรบทั้ง 6 กลับมาได้แล้วนั้นต้องผจญกับบรรดานักรบบุปผาทมิฬ ตัวปลอมทั้ง 6 คนโดยเป้าหมายนั้นคือ ทำการสอบสวนโชอิจิผู้พัฒนาระบบการเคลื่อนย้ายผ่านบาซูก้าทศวรรษ โดยซึนะและบรรดา ผู้พิทักษ์ได้รับข้อมูลในการเปิดผนึกอาวุธต้นตำหรับของวองโกแรล เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วจำเป็นต้องควบคุมความสามารถและการใช้งานให้ได้ก่อนโดย ในศึกแรกซึนะ บอสวองโกแรลรุ่นที่ 10 ได้รับการพัฒนาฝีมือและความสามารถด้วยการรับตราบาปแห่งคุณธรรม โดยสามารถพัฒนา ถุงมือ X Burner ให้กลายเป็น V.ver ได้และได้รับ MicroVR และ MRcontace เลนส์ที่พัฒนาให้สามารถเชื่อมความสามารถระหว่าง X Burner V.ver และ Headphone จาก สปาน่าให้ใช้งานได้เต็ม 100 เปอร์เซ็น
    ภาคท้าย ทูรินิเซนต์ The Future 
    หลังจากเตรียมความพร้อมในการรบกับมิฟิโอเล่แล้ว ซึนะได้รับแผนการในการบุกจากสปาน่า ที่รับคำสั่งจาก อิริเอะให้หักหลัง มิฟิโอเร่ โดยมอบทั้งแผนที่และยุทธการและการรบทั้งหมดให้กับสปาน่า แต่ตนเองทำเป็นคุมสถานการณ์ได้ โดยเมื่อเข้ามาในฐานทัพได้แล้วกลับกลายเป็นอาวุธกล่องขนาดใหญ่ที่เรียกว่าบล็อกฐานทัพ โดยมีผู้ใช้งานคือ อิริเอะ ไอริสและ Ginger Bread บุกเข้าไปในห้องทำงานและแล็บต่างๆของสปาน่าเพื่อตามหาซึนะและสปาน่า สุดท้ายก็หาจนพบและได้ต่อสู้กับสึนะ โดยครั้งนี้ซึนะได้ใช้ Contacts ซึ่งสปาน่าเป็นผู้สร้างให้ เพื่อพัฒนา X-Burner ให้ถึงขีดสุด Contactsทำหน้าที่ควบคุมเปลวไฟสองข้างให้เท่ากัน ซึนะได้ใช้ X-Burner อย่างสมบูรณ์แบบ และซึนะก็ชนะ เมื่อซึนะบุกถึงระบบกลางได้แล้ว อิริเอะได้บอกความจริงที่ว่า ตนเองเป็นฝ่าย วองโกเล่
    ___________________________________________
    แต๊งธีม : 
    Mam mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×