ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CLUB ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น !! VONGOLA FAMILY ♥

    ลำดับตอนที่ #54 : REBORN ♥ ชุดของคุณรีบอร์น

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 53


    ชุดของคุณรีบอร์น ;']


    พระอาจารย์แปร๋นแปร๋น เป็นอาจารย์สอนมวยไทยจากประเทศไทย สวมชุดนักมวยไทย สวมหมวกรูปหัวช้าง จะปรากฏตัวทุกครั้งที่เรียวเฮ ซาซางาวะอยู่ด้วยเสมอ โดยโกคุเทระนั้นไม่ค่อยชอบขี้หน้าเท่าไหร่นัก

    ริโบยามะ
    เป็นตัวแทนอาจารย์ในห้องของสึนะ เข้ามาสอนหนังสือเพื่อหาเพื่อนร่วมห้องของสึนะที่เหมาะจะเป็นลูกน้องในแฟมิลี สวมเสื้อชุดฟอร์มตามแบบอาจารย์ญี่ปุ่น โดยจะสอนและลงโทษด้วยการปาชอล์คจนป่นเป็นผงกับปาระเบิด ไว้ทรงผมคล้ายยามาโมโตะ



    ริโบโกะ
    ปรากฏตัวครั้งแรกในตอนที่สึนะกับไนโต้ไปลานโบว์ลิง โดยปรากฏตัวพร้อมกับแฟนของไนโต้ทั้งสองคน และมักจะพูดว่า "อย่าดูถูกกันนะ" ตลอดเวลา นอกจากนี้แล้วยังกัดผมอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย



    คุณซาวาดะ
    จะปรากฏตัวทุกครั้งที่ฮานะ คุโรซาว่าเพื่อนของเคียวโกะมาที่บ้านของสึนะเสมอ โดยจะสวมแว่นตาขนาดใหญ่



    เกาลัด/หอยเม่น ใช้ในการสอดแนมบนรถไฟใต้ดินที่มีคนแน่น และในอะนิเมะนั้นก็จะมีพิษปนอยู่ด้วย ถ้ามีคนถูกเข็มของชุดนี้แทง ก็จะสลบภายใน30วินาที แล้วจะหายในไม่นาน



    พุ่มไม้ เป็นชุดคอสเพลย์ที่รีบอร์นชอบมากที่สุด นอกจากนี้แล้วในเกมส์ของรีบอร์น ชุดนี้ยังใช้ในการฟื้นพลัง



    ชุดเบสบอล เป็นชุดสำหรับเล่นเบสบอลตามปรกติ


    ชุดสำหรับกรรมการแข่งหิมะ (1) เป็นชุดเกราะญี่ปุ่นโบราณ



    ชุดสำหรับกรรมการแข่งหิมะ (2) เป็นชุดโบราณของญี่ปุ่น



    ชุดสำหรับกรรมการของงานประลองปีใหม่สไตล์วองโกเล่ เป็นชุดโชกุน



    ชุดองเมียวจิ ปรากฏตอนที่สึนะเข้าโรงพยาบาล



    ช๊อกโก้รีบอร์น เป็นชุดพ่อครัว มีหมวกเป็นช้อกโกแล็ตรูปหัวใจ ปรากฏในวันวาเลนไทน์



    ชุดฤๅษี ปรากฏตอนสุดท้ายของภาคศึกชิงแหวน
    _______________________________________________
    แต๊งธีม :: 
    Mam mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×