ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CLUB ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น !! VONGOLA FAMILY ♥

    ลำดับตอนที่ #4 : REBORN ♥ ประวัติ ฮิบาริ เคียวยะ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 53


    Hibari Kyōya 
    ฮิบาริ เคียวยะ


     REBORN ประวัติ ฮิบาริ เคียวยะ
    ฮิบาริ เคียวยะ เป็นกรรมการคุมกฏระเบียบประจำโรงเรียนนามิโมริ รักโรงเรียนมากถึงขนาดใช้เพลงริงโทนมือถือเป็นเพลงโรงเรียน และเขาก็ยังสนใจในตัวรีบอร์นอีกด้วย ถึงแม้จะเป็นวันหยุดแต่เขาก็ยังใส่ชุดนักเรียนไปไหนมาไหน 
    ฮิบาริยอมไม่ได้ที่จะมีคนมาดูถูกโรงเรียน หรือเด็กนักเรียนนามิโมริถูกทำร้าย เขาจึงเป็นคนที่ใคร ๆ ก็หวาดกลัว แต่ในขณะเดียวกันก็ได้รับความเคารพยำเกรงเช่นเดียวกัน ฮิบาริเกลียดการสุมหัว มีฝีมือที่ร้ายกาจ แถมยังเป็นผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดในวองโกเล่อีกด้วย โดยศึกโกคุโยพ่ายแพ้ต่อมุคุโร และเป็นเหตุให้ฮิบาริแค้นเคืองมุคุโรตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เมื่อเจอมุคุโรที่ไหนย่อมเกิดศึกขึ้นทุกครา
     ข้อมูลส่วนตัว   
    เกิดวันที่ : 5 พ.ค. (เนื่องจากจำได้ว่าตัวเองเกิดในวันเด็กผู้ชาย)
    สูง : 169 cm.
    หนัก : 58 Kg.
    สัญชาติ :ญี่ปุ่น
    คำพูดติดปาก : ฉันจะขย้ำแกให้ตาย (kimikarakamikorosu) กับ wow
    อาวุธ : กระบองสั้น (ทอนฟา) ซึ่งติดอุปกรณ์เสริมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นลูกตุ้ม ตะขอเกี่ยว ฯลฯ กล่อง แหวนแห่งเมฆา
    ท่าไม้ตาย : ชาโดว์บอล ขยายตัว ฟาด โลกหนามกลับด้าน
    อาหาร:อาหารญี่ปุ่นและแฮมเบิร์ก
    รหัสประจำตัว : 18
    ครูสอนพิเศษ : ดีโน่
    สัตว์เลี้ยง : ฮิเบิร์ด และ เม่นเมฆา (ชื่อ : โรล)
    สังกัด : ผู้พิทักษ์แหวนแห่ง เมฆา Vongola family
    ลักษณะของไฟธาตุ : ไฟธาตุ เมฆา (เปรียบดั่งเมฆที่ล่องลอยไปตามใจตน ไม่ผูกมัดอยู่กับใคร) 
    แหวนประจำตัว : เมฆา (Vongola Ring),สายหมอก(ความบริสุทธิ์ ?)
    ฉายา : แมวผี , เมียน้อย? 80, หน้าเป็ด , เมียหลวง? D,ไอพระเอกลิเก , ไอหน้าจืด , ไอโรคจิตแค่เห็นสุมหัวทำเป็ยโวยวาย , ไอป่าเถื่อน , หัวรุนแรง , คนชอบเอาระเบียบโรงเรียนมาอ้าง ,ไอซาดิส , ราชินีแห่งซึน
     เทคนิคและอาวุธที่ใช้ 
    อาวุธ : ทอนฟา
    อาวุธกล่อง 
                 กล่องวองโกเล่ธาตุเมฆา 2 กล่อง เสริมพลังให้เม่นเมฆา Ver.Vongola 1 กล่อง
                 เม่นเมฆา เมื่อคอมบิโอ โฟลม่าแล้ว จะกลายเป็น กุญแจมือเมฆา มีหนามติดและสามารถเพิ่มจำนวนได้ ด้วยความสามารถของไฟธาตุเมฆา
    _______________________________________________
    แต๊งธีม :: "NIGHT 'KNIGHT" 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×