ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CLUB ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น !! VONGOLA FAMILY ♥

    ลำดับตอนที่ #2 : REBORN ♥ ประวัติ ซาวาดะ สึนะโยชิ

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 53


    Sawada Tsunayoshi
    ซาวาดะ สึนะโยชิ


     REBORN ประวัติ ซาวาดะ สึนะโยชิ
    ซาวาดะ สึนะโยชิ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นโรงเรียนนามิโมริ เรียนไม่เก่ง กีฬาก็ไม่ได้เรื่อง เพื่อนๆเรียกว่า ซึนะจอมห่วย เขาเป็นเหลนของเหลนของเหลนของหัวหน้าวองโกเล่แฟมิลีรุ่นที่ 1 ผู้ก่อตั้งวองโกเล่แฟมิลี ที่ล้างมือมาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น จึงได้เป็นว่าที่หัวหน้าวองโกเล่แฟมิลีคนต่อไป ในขณะที่ผู้ที่มีสิทธิ์ที่จะเป็นหัวหน้าคนต่อไปคนอื่นๆถูกฆ่าตายจนหมด โดยสึนะถูกรีบอร์น นักฆ่าฝีมือดีที่หัวหน้าวองโกเล่แฟมิลีรุ่นที่ 9 ส่งมา ฝึกฝนเพื่อเป็นหัวหน้าวองโกเล่แฟมิลีรุ่นที่ 10 อย่างไม่เต็มใจ
    หลังจากถูกรีบอร์นฝึกอย่างหนัก ในที่สุดก็สามารถควบคุมการต่อสู้โดยใช้ไฟได้ นั้นก็คือ เดือดทะลุจุดศูนย์(Zero point Breakthrough)แต่ในระหว่างสู้กับ Xanxus ในศึกชิงแหวน สึนะได้คิดค้นเปลี่ยนแปลงเป็น เดือดทะลุจุดศูนย์ฉบับดัดแปลง มีอาวุธคือถุงมือไหมพรม หรือ X glove เมื่อจุดไฟขึ้นจะกลายเป็นถุงมือเหล็กและสามารถรวมถุงมือเข้ากับแหวนกลายเป็นX-Glove Ver.V.R.
     ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 14 ตุลาคม 
    อายุ : 14 ปี
    ไฟธาตุ : นภา
    ราศี : ตุล
    กรุ๊ปเลือด : A 
    ส่วนสูง : 157 cm.
    น้ำหนัก : 46.5 gk.
    บุคคลที่ชอบ : ซาซางาวะ เคียวโกะ 
    งานอดิเรก : ?? 
    บ้านเกิด: ญี่ปุ่น
    แหวนประจำตัว : แหวนแห่งนภา (แหวนวองโกเล่) (ความบริสุทธิ์ A+) , แหวนที่ได้มาจากคุณ ลันเชีย 
    สังกัด : หัวหน้าแก๊งรุ่นที่ 10 แห่ง vongola family
    ลักษณะของไฟธาตุ : ไฟธาตุนภา (เปรียบดั่งแผ่นฟ้าซึ่งโอบอุ้มทุกสรรพสิ่งเอาไว้) 
    รหัส : 27
    ฉายา : โมเอะ , เจ้าแม่แห่งเคะ , ทูน่า , จอมห่วย , ที่รักของมุคุโร่ , ปลา ,  องค์หญิงซึน
    สัตว์เลี้ยง :  สิงโตนภา (ชื่อ : นัตสึ)
     เทคนิคและอาวุธที่ใช้
    กระสุนพิเศษ
           กระสุนดับเครื่องชน
           กระสุนเสียงบ่น
    เดือดทะลุจุดศูนย์
           เดือดทะลุจุดศูนย์ดัดแปลง
           เดือดทะลุจุดศูนย์ต้นตำหรับ
    X Glove
                  เป็นถุงมือแบบเดียวกับรุ่นที่ 1 ได้รับมาจากเลออนในศึกโกคุโย ตอนที่กำลังสู้กับมุคโร่ โดย X glove ในภาคอนาคตได้เปลี่ยนเป็น X glove ver. V.R.(Version Vongola Ring) ซึ่งมีตราสัญลักษ์แหวนแห่งนภาติดอยู่ที่หลังมือ ได้รับมาจากการทดสอบในตำนาน ซึ่งคนทดสอบคือ ฮิบาริ เคียวยะในอีกสิบปีต่อมา 
                   เมื่อสึนะใช้ท่า เดือดทะลุจุดศูนย์ ฉบับต้นตำหรับ ตราสัญลักษ์จะเปลี่ยนเป็นตัว I ของรุ่นที่ 1
                   เมื่อสึนะใช้ท่า เดือดทะลุจุดศูนย์ ฉบับดัดแปลง ตราสัญลักษ์จะเปลี่ยนเป็นตัว X ของ X glove
    X-Burner
             ใช้ไฟปล่อยออกจากมือทั้ง2 ด้านหนึ่งใช้โจมตี อีกด้านหนึ่งใช้ประคองตัวไม่ให้พุ่งไปตามแรงไฟ
    X-Burner Air
             เหมือนกันกับX-Burner ทุกประการ แต่ยิงมาจากบนอากาศเท่านั้น
    X-streme
            สร้างพายุทำให้อวัยวะภายในของศัตรูใหลไปกองที่เดียวกันโดยการบินวนรอบศัตรูด้วยความเร็วสูง
    Hyper Explosion
            เป็นการปล่อยเปลวไฟอ่อนไว้ข้างหลังแล้วเอาเปลวไฟที่บริสุทธิ์กว่าไว้ข้าวหน้าคล้าย X-burnerแต่รุดแรงกว่า 10 เท่า

    กล่อง
             
    กล่องวองโกเล่แห่งนภา มีสิงโตนภา ชื่อนัตสึ (ผวนมาจาก"สึนะ") เมื่อรวมร่างกับถุงมือจะกลายเป็น 
             แมนเทโล่ดิวองโกเล่พริโม่ ผ้าคลุมผืนนภา คือ ผ้าคลุมของรุ่นที่ 1
    _____________________________________________________________________________
    แต๊งธีม :: Mam  mon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×