ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] รักป่วนๆฉบับนายโฮสต์ Club (1827)

    ลำดับตอนที่ #1 : รักป่วนๆฉบับนายโฮสต์ Club (1827) ♥ บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 53


     รักป่วนๆฉบับนายโฮสต์ Club (1827)  บทนำ

          "สึนะคุง...ตื่นได้แล้วเดียวไปโรงเรียนสายหรอกลูก"

          "ม๊าม๊า...เดียวผมไปเรียกเจ้าสึนะเอง"

     หนึ่ง ! สอง ! สาม ! 

    ตุ๊มมม !

          "เจ้าสึนะตื่นได้แล้วไม่ไปโรงเรียนรึไง" 

          "รีบอร์นนายมาทำกับฉันยังงี้ได้ไง...ถ้าฉันตายขึ้นมาจะทำไง O..O"

          "เป็นวิธีสอนแบบวองโกเล่...มีแกคนนึงและที่ไม่ตาย"

          "ตื่นได้แล้วเจ้าห่วยสึนะ...อย่ามานอนแมงแทง"

          "ก็ได้เจ้าห่วยรีบอร์น ฮ่าๆ"

          "กล้าว่าฉันเรอะเจ้าห่วยสึนะ ยังไงแกก็ห่วยอยู่วันยังค่ำ"

          "ชิชิ"

    ข้างล่าง

         "แม่คร้าบ...ผมไปก่อนนะครับ" เฮ้อ เราห่วยยังไงก็ห่วยยังงั้นทำอะไรไม่ดีซะอย่างตื่นก็สาย ยังงี้ทุกวัน เซง ๆ เอะ นั่น ยามาโมโตะ กับ โกคุเทระนิ

         "สวัสดีครับรุ่นที่ 10 / โย่วสึนะ" สองคนนี้เดินกันมาแบบนี้หรือว่า !

         "สวัสดีโกคุเทระ กับ ยามาโมโตะ "

         "รุ่นที่ 10 คร๊าบบบ ! วันนี้ฟรานจะพาไปเที่ยวกันคร๊าบบ ไปป่าว" ไปเที่ยวหรอ อยากหนีเที่ยวจังแหะ แต่กลัวเจ้ารีบอร์นจะว่า เอาระเบิดมาทำเหมือนเมื่อเช้าอีก

         "งั้นไปก็ได้ ที่ไหนละ ? "

         "เดี่ยวฟรานจะบอกอีกที งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ/งั้นฉันขอตัวก่อนนะสึนะ"

    ติ๊ง ติ๊ง ติ๊ง
    โรงเรียนนามิโมริของเราน่าอยู่
    ไม่ใหญ่ไม่เล็ก กลางๆแหละดี
    โรงเรียนเราไม่เคยเปลี่ยนแปลง
    เด็กๆขยันขันแข็ง


          อ๊าเอะ ! ยังนี้ต้องเป็นคุณฮิบาริแน่เลย เสียงริงโทนโทรศัพท์ เป็นใครไม่ได้แน่ ! คุณฮิบาริรักโรงเรียนจะตาย ^^

          "เจ้าสัตว์กินพืชซาวาดะ ยังไม่เข้าโรงเรียนอีกหรือไง ไปได้แล้ว มัวแต่คุยอยู่ได้ ! หึ แล้ววันนี้ไปหาฉันด้วย โอเคร๊ไหม !"

          "คร๊าบบบ ! oOo"

     บันทึกพิเศษของ : ฮิบาริ เคียวยะ

        คนอะไรก็ไม่รู้น่ารักชะมัด ผมสีน้ำตาลไหม้กับตาคู่สวยอันนั้น ผมอยากได้มาครอบครองจัง ! แต่วันนี้ต้องไปเฝ้าร้าน โอสต์คลับซะหน่อย ! ลากซาวาดะไปด้วยดีกว่า อยากได้ๆ วันนี้มีงานให้โอสต์คลับคนไหนเลือกลูกค้าไปทำไรก็ได้ งั้นเอาซาวาดะไปกดดีไหม(คงรู้กันนะ ^^) คนอะไรก็ไม่รู้น่ารักชะมัด 
     จบการบันทึกพิเศษของ : ฮิบาริ เคียวยะ

    หลังเลิกเรียน !

          "สึนะคุง วันนี้เรากำลังจะไปโฮสต์คลับ" ฟรานกำลังบอกผมว่าจะไปโฮสต์คลับ จะบ้าเรอะ ๆ TT'

          "โฮกๆ...เดียวฉันตามไปแล้วกันนะ" ต้องไปหาคุณฮิบาริ ถ้าไม่ไปอาจจะโดนขย้ำตาย วันนี้ต้องไปโอสต์คลับอีก มันจะมีไรเนีย (ทูน่าไม่รู้หรอ : ไรเตอร์)

     ก๊อก ก๊อก ก๊อก

        "เข้ามา" 

        "คุณฮิบาริมีอะไรหรอครับ"เฮ้อ เซง ๆจังอยากออกจากที่นี้ไปเร็วๆ กลัวคุณฮิบาริจัง

        "ฉันอยากให้นายไปเที่ยวที่โฮสต์คลับของฉันหน่อย"

        "อะ...เอ่อมีคนนัดกับผมแล้วอ่ะครับ"

        "ใครมันเป็นคนนัดวะ เดียวจะไปขย้ำ ถ้าไม่ไปเจอกด หึหึ*"

        "ไปก็ได้ครับ o.o" คนอะไรเนียเอาแต่ใจ จะขย้ำอย่างเดียว มันใส้จริงๆ !

    โฮสต์ Club
     
        
        "ไงคุณฮิบาริ ทำไมไม่มาชาติหน้าเลยละ !" คนนี้เป็นใครเนียกล้าว่าคุณฮิบาริด้วย เก่งจัง ^^

        "อยากโดนขย้ำสินะ ทำไมจะมาไม่ได้ ร้านฉัน -_-;;;" เอะนั่นฟราน โกคุเทระ มุคุโร พี่สควอโร่ มาทำไรกันน๊า ^^

         "ว่าไงสาวน้อย มากับเจ้าฮิบาริหรอ ชื่อไรละ ฉันชื่อดีโน่"
         
         "ชื่อ ซาวาดะ สึนะโยชิครับ"

         "ผู้ชายหรอทำไมหน้าหวานเหมือนผู้หญิงจัง"

         "สึนะมากับฉัน ฉันจะพาไปหาเพื่อนของเธอ -_-"


         "อ้าว สึนะจังทำไมบอกว่าติดธุระละแล้วมาที่นี้ได้ยังไง ชวนมาก็ไม่มา" โหย ฟรานก็ดูสิคุณฮิบาริเอาแต่ลาก ถ้าขัดใจเขา อาจจะโดนขย้ำตาย

         "ก...กะคุณฮิบาริลากมานี่น่า ไงฉันต้องขอโทดทุกคนด้วยนะ"

         "ไม่เป็นไร !! ~" แล้วโอสต์คลับมันเป็นยังไงเนีย อยากรู้จังแต่ไม่กล้าถาม TT'

         "สึนะรู้ป่าวทำไมวันนี้ฉันถึงเรียกนายมา เพราะวันนี้โฮสต์คลับจะเรียกแต่คนที่มาใช้บริการไปเดท แล้วรู้ไหม ใครเป็นเจ้าของโฮสต์คลับ คุณฮิบาริ กรรมการคุมกฎโรงเรียนนามิโมริไง" พูดมาซะยาวเลยนะฟรานเกือบฟังไม่ทันแหนะ

         "พอเข้าใจอยู่หรอกนะ !"

         "สวัสดีครับ ผมชื่อดีโน่ครับจะมาเป็นพิธีกรของงานนี้" อะ..เอะคุณดีโน่นี่เองที่เป็นพิธีกรสงสัยเป็นเพื่อนของคุณฮิบาริมั่ง

        "โฮสต์อันดับหนึ่งของเราได้แก่ ฮิบาริ เคียวยะ" อะ...เอ่อแล้วถ้าคุณฮิบาริ เลือกเราละ ถ้าเป็นเราแล้วเอาเราไปทำยังอื่นที่แบบว่า(คงรู้นะครับ)แรงๆทำไงดีละ O^O

        "โฮสต์อันดับสองของเราได้แก่ ยามาโมโตะ ทาเคชิ" เห้ย ! ยามาโมโตะมาเป็นโฮสต์คลับด้วย ยามาโมโตะทำอาชีพเสริมเรอะ
     
        "โฮสต์อันดับสามของเราได้แก่ เจ้าชายเบลเฟกอล" โหยเจ้าชายมาทำโฮสต์คลับด้วย ไม่เคยพบไม่เคยเห็น

        "โฮสต์อันดับสี่แล้วอันดับห้าได้แก่ เบียคุรัน กับ ซันซัสครับ"

         "สวัสดีครับทั้ง 5 ท่าน ทั้ง 5 ท่านจะเลือกใครไปเดทดีละครับ ! สงสัยสาวๆอยากไปกับคุณฮิบาริมากเลยนะเนีย"

         "กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" 180เดซิเบลมาจากนักเรียนหญิงแห่งโรงเรียนนามิโมริ

         "เจ้าชายอยากเลือกคนที่ใส่หัวกบคนนั้นอ่ะ O.'.O เจ้าชายว่าเค้าน่ารักดี ฮิฮิ" (เบลอย่าทำอะไรฟรานนะ : ไรเตอร์) อะไรนะ เจ้าชายชอบฟรานหรอเนีย มหัศจรรย์แหะ ฮ่า !

        "ถ้าอยากได้ ก็เดินจูงมือขึ้นห้องไปเลยสิครับ"

        "เจ้าชายไม่สนใครแล้วนะ ลั้นลา" ฟรานไปกับเจ้าชายแล้ว ! แล้วฟรานจะโดนเจ้าชายย้ำเละไหมเนีย

        "ฉันขอเรียกไอ้สวะผมยาวสีขาวแล้วกัน"

        "อยากได้ก็ลงไปลากสิ ซันซัส"

       "แล้วเบียคุรันอยากได้ใครละ ขอคนตาสีฟ้ากับสีแดงได้ไหม มันน่ารักจัง เฉพาะหัวสัปปะรดอ่ะ"

        "ได้อยู่แล้ว บอกแล้วไงวันนี้เราให้โอสต์คลับเลือกลูกค้าได้ทุกคน ไม่มีข้อยกเว้น" ตายแล้วตรู แล้วงี้ฉันจะรอดจากคุณฮิบาริไหมเนีย (ทูน่าหลงตัวเองไปป่ะ)

        "แล้ว ยามาโมโตะละ จะเลือกใคร" 

        "ขอโกคุเทระแล้วกัน ^^"

        "เจ้าบ้าเบสบอลมาเลือกฉันทำไมฟะ คนอื่นมีเยอะแยะ" โกคุเดระพูด แหมๆโกคุเดระ จากเราไปแล้ว ทำไมเหลือเราคนเดียวละ

        "แล้วฮิบาริ นายจะเลือกใครละ" ทำไมคุณดีโน่ต้องกระซิบหูคุณฮิบาริด้วยละ หรือเป็นแฟนกันเอ่ย

        "ฉันขอซาวาดะ แล้วกัน" เห้ย คุณฮิบาริเรียกฉันหรอ TT' ไม่นะ กลัวคุณฮิบาริขย้ำจัง TT'

        "ขึ้นห้องเหอะ สึนะ -_-" เหมือนคุณฮิบาริรำคาญเราเลยงะ เรารู้แล้วและ ว่าโอสต์มันคืออะไร TT'

        "ไม่เอานะ!!!~ เอาท่านฮิบาริของฉันคืนมา ! กริ๊ดดดดดดดดดดดดด" เสียงเด็กโรงเรียนนามิโมริ

        "ป่ะ สึนะขึ้นห้อง"
    ______________________
    ตอนหน้า มี nc
    เม้นให้หน่อยกันได้ไหม ขอร้องละ 
    คนแต่งลำบาก TT
     >< ตอนหน้า อิอิ ! ใครจะเจอกดนะ ^^ !~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×