ตราบหัวใจยังไม่สิ้นรัก รีอัพเพื่อขาย อัพทุกวันอาทิตย์ - นิยาย ตราบหัวใจยังไม่สิ้นรัก รีอัพเพื่อขาย อัพทุกวันอาทิตย์ : Dek-D.com - Writer
×

    ตราบหัวใจยังไม่สิ้นรัก รีอัพเพื่อขาย อัพทุกวันอาทิตย์

    ถ่านไฟเก่าที่ดับมอด กลับปะทุขึ้น ต่อให้เขาจะร้ายกาจสักเพียงไหน สุดท้ายหัวใจกลับพ่ายแพ้ แพ้ให้กับความรัก ที่ไม่เคยลบเลือน เพราะหัวใจของเธอและเขาไม่เคยสิ้นรักกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    534

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    534

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.พ. 61 / 22:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    “เพี๊ยะ” เพียงฤทัยตบหน้าอีกฝ่ายอย่างแรง

    “เพียงฤทัย ! อิสระคำรามลั่น

    “คุณมันเป็นผู้ชายที่เลวที่สุดเท่าที่ฉันเคยรู้จักมา ทำไมต้องเป็นฉันด้วย ฉันมีครอบครัวแล้ว คุณไม่เข้าใจหรือไง ฉันเป็นของพี่หมอ”

    “เธอเป็นของฉัน”

    “ไม่ใช่” เพียงฤทัยเถียงออกไป “ฉันเป็นของพี่หมอคนเดียวเท่านั้น ไอ้เรื่องระหว่างฉันกับคุณที่มันเคยเกิดขึ้น มันเป็นแค่ทางผ่าน”

    “นี่เธอกล้าพูดว่าฉันเป็นทางผ่านของเธอเลยหรือ”

    “ผ่านอย่างไม่มีอะไรดี ๆ ให้จดจำเลยด้วยซ้ำ แค่ความเมาของคนสองคน แต่เรื่องระหว่างฉันกับพี่หมอนี่สิของจริง”

    “เธอเป็นของฉัน” เขาบอกเสียงเครียดแววตาบ่งบอกถึงความโกรธลึก

    “เลิกโกหกตัวเองเสียทีคุณอิสระ ฉันไม่มีวันเป็นของคุณได้อีกแล้ว เพราะฉันแต่งงานแล้ว โปรดเข้าใจไว้ด้วย”

    “แต่งแล้วก็หย่าได้” เขาหยุดพูด สาวเท้าเข้ามาหา เพียงฤทัยเดินถอยหลังหนี มองหาทางออกจากห้องนี้ ทว่าเขากลับคว้าตัวหล่อนเข้ามาชิด เพียงฤทัยพยายามผลักเขาออกทว่าไม่เป็นผลเพราะแขนที่โอบเอวหล่อนนั้นรั้งไว้แน่น

    “ปล่อยนะ”

    “เมื่อฉันต้องการอะไร ฉันก็ต้องได้สิ่งนั้น เหมือนที่ฉันต้องการเธอและจะต้องได้เธอ”


    ---------------------------------------------------

    รีอัพใหม่ เพื่อการขายนะคะ

    หากสนใจอ่านฉบับเต็ม สามารถซื้อได้ในเด็กดี ที่ลิ้ง https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1586802

    และสามารถซื้อได้ใน meb นะคะ


    ตราบหัวใจยังไม่สิ้นรัก
    ตราบหัวใจยังไม่สิ้นรัก
    ศรานนท์
    www.mebmarket.com
    “เธอไม่มีวันหนีฉันพ้นหรอกฤทัย” น้ำเสียงนั้นเย็นชา “เคยบอกเธอแล้วใช่ไหมว่าคนอย่างฉันอยากได้อะไรก็ต้องได้”“แต่ครั้งนี้มันจะไม่เป็นอย่างนั้น” หล่อนใช้สายตามองไปยังมือของเขาที่บีบข้อมือขวาหล่อนไว้แน่นอย่างรังเกียจ “ปล่อย มือคุณมันสกปรก”“งั้นหรือ ใครกันแน่ที่สกปรก ฉันไม่เคยฆ่าลูกตัวเองหรอกนะฤทัย”“หยุดพูดนะ”“หรือว่ามันไม่จริงล่ะ”“คนที่ทำให้มันเกิดขึ้น ก็คือคุณนั่นแหละ ปล่อยนะไอ้เลว ปล่อยไง” หล่อนสะบัดข้อมืออย่างรุนแรงจนพ้นการเกาะกุมของเขา เสียงหัวเราะห้าว ๆ ด้วยความสะใจของอิสระดังขึ้น“เดี๋ยวนี้ปากกล้าขึ้นเยอะเลยนะ เธอเรียกฉันว่าไอ้เลวงั้นหรือ ฤทัยที่ฉันรู้จักไม่ใช่คนแบบนี้”“ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว ไปซะ ไปจากชีวิตของฉันกับพี่หมอ อย่ามายุ่งกับเรื่องของเรา”“หึหึ ฉันลงทุนจ่ายเงินค่าฮันนีมูนของพวกเธอขนาดนี้ ฉันไม่ปล่อยให้มันสูญเปล่าหรอกฤทัย ฉันจะทำลายการฮันนีมูนแสนหวานของเธอซะ”“ไม่มีวัน คุณจะไม่มีวันทำอะไรฉันกับพี่หมอได้”“ก็คอยดูแล้วกันฤทัย เธอก็น่าจะรู้ว่าคนอย่างฉันทำอะไรได้บ้าง”
    ซื้อใจ...จำหน่ายรัก
    ซื้อใจ...จำหน่ายรัก
    ศรานนท์
    www.mebmarket.com
    “คุณลองเปลี่ยนใจดูไหม เรื่องหย่านะ”มือที่กำลังเปิดเอกสารอยู่ชะงัก เขาเงยหน้าขึ้นมองหล่อน สายตานั้นจับจ้องอย่างพินิจ อัมธิกามองไปทางอื่น“ถ้าคุณเปลี่ยนใจ ฉันจะให้คุณเข้าบริหารดูแลกิจการในส่วนของฉันทั้งหมด ส่วนอีกครึ่งหนึ่งฉันก็จะโอนให้คุณตามสัญญา ”“จะไม่พูดเรื่องความรักเลยหรออัมธิกา”คราวนี้อัมธิกาเองเป็นฝ่ายอึ้ง ความรักอันน่าสมเพชของหล่อนที่ไร้ค่าสำหรับเขา “คนเราไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันเพราะความรักก็ได้”“เหมือนพ่อกับแม่เลี้ยงของคุณน่ะหรอ ? ”หญิงสาวเม้มปาก พยายามลดความอัดอั้นที่จุกขึ้นมาในอก“เพราะอะไรถึงไม่อยากหย่าล่ะ คุณเห็นประโยชน์อะไรจากผมอีก ลูกก็ได้ไปแล้ว สมบัติคุณก็ได้ครบแล้ว ผมเองก็น่าจะมีอิสระ”“ฉันแค่อยากมีครอบครัว ” หล่อนตอบเศร้า ๆ “ที่ผ่านมาคุณก็ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวได้ดี”เขาวางเอกสารนั้นลงบนโต๊ะ เดินเข้ามาหา อัมธิกาหันกลับมาเงยหน้ามองดวงตาสีดำคู่นั้น หล่อนรู้สึกว่าตนเองกำลังลอย “รักผมหรืออัมธิกา”
       ทุรนรัก
    ทุรนรัก
    ศรานนท์
    www.mebmarket.com
    ความหอมหวานของความรัก ที่อบอวลในอดีตมันคือความทรงจำที่งดงามฉันมีความสุขมากในช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคุณฉันมองเห็นเส้นทางของความรักที่โรยไปด้วยกลีบกุหลาบสายใยรักถักทอด้วยหัวใจสองดวง สัญญาว่าเราจะรักชั่วนิรันดร์ทว่า...เมื่อสายลมแห่งชะตากรรมได้พัดผ่านมาแม้เป็นเพียงชั่ววูบแต่กลับเป็นวูบพายุแห่งความแค้นพัดกระหน่ำซ้ำแล้วซ้ำเล่าความรัก สลายสิ้นการพบกันต่อแต่นี้ไปคือความแค้นไฟแค้นแผดเผาทุกสิ่งทุกอย่างจนมอดไหม้ไม่มีคำว่าอภัย...ยิ่งรัก...ยิ่งทุรน ยิ่งรัก..ยิ่งทุรายฉันกลับยิ่งรักเธอ เธอกลับยิ่งรักฉัน“แล้ว ความรักมันไม่มีผลทำให้พี่อ่อนลงบ้างหรือครับ...”นั่นสิ...ถ้าเพียงแต่ฉันและคุณจะเห็นความรักสำคัญกว่าความแค้น เรื่องคงไม่บานปลายจนยากประสานรอยร้าว“ถ้าในตอนนั้นเราต่างมีสติ รู้จักยั้งคิด เราคงสามารถยุติความอาฆาตไว้ได้ ความเจ็บปวดล้ำลึกอาจไม่มากมายขนาดนี้”บางครั้งกว่าคนเราจะตระหนักว่ารักนั้นยิ่งใหญ่เพียงไหน ก็ต้องรอให้สูญเสีย ถึงจะเข้าใจ“ผมรักคุณ  เข้าใจไหมปานรสินผมรักคุณและคุณยังไม่เคยรู้เลยว่าผมรักคุณ”ทุรนรัก...นวนิยายเรื่องแรกของศรานนท์ ที่ถือกำเนิดขึ้นเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ผ่านการกรองและการปรับปรุงจนได้ต้นฉบับที่สมบูรณ์ นำเสนอในรูปแบบ E-bookอดีตทำร้ายเราไม่ได้ถ้าเราไม่เก็บมันมาใส่ใจเขาและเธอจะก้าวข้ามผ่านอดีตอันแสนรวดร้าวนั้นได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “ทุรนรัก”
     ตะวันชิงดิน
    ตะวันชิงดิน
    ชาลินี
    www.mebmarket.com
    เพราะความรักอันแน่วแน่ เธอสัญญากับตนเองไว้ว่าจะทำทุกอย่างให้จันทร์คนรักของเธอ ได้ขึ้นไปส่องแสงอยู่บนฟ้าเธอจึงยอมเป็นเงาของเขาบริหารกิจการอยู่เบื้องหลังสวมบทบาทเลขาโง่ ๆ เพื่อให้เขาประสบความสำเร็จทุกอย่างเป็นไปด้วยดี จนกระทั่งตะวันกลับมาตะวันหนุ่มนักเรียนนอกพี่ชายของจันทร์เขามาเพื่อขัดขวางความรักของน้องชายเพราะเธอไม่เหมาะสม เธอเป็นเพียงดินไร้ค่าในสายตาเขาการต่อสู้ฟาดฟันระหว่างเธอกับเขาเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความรักของเธอกับจันทร์ท่ามกลางมือที่สามอย่างตะวันความสับสนในใจของตะวันก่อตัวขึ้นที่ละนิดที่เขาทำไปทั้งหมดเป็นเพราะต้องการจะปกป้องจันทร์หรือชิงคนรักของน้องชายมากันแน่มีจำหน่ายเป็นรูปเล่ม ราคาเล่มละ 245 บาท
           ปราบรัก ดักนางฟ้า
    ปราบรัก ดักนางฟ้า
    ศรานนท์
    www.mebmarket.com
    “สองล้านดอลล่าสหรัฐ คุณฟังไม่ผิดหรอกค่ะ นั่นเป็นค่าตัวของฉันในการเดินแบบ หรือโชว์ตัวหนึ่งครั้ง ฉันเป็นนางแบบระดับโลกนะคะ”“โก่งราคาเวอร์ ห้าแสนนี่ก็มากพอแล้วกับผู้หญิงแบบคุณ เงินซื้อได้ อย่ามาทำเป็นหยิ่งหน่อยเลย”“ใช่ค่ะ ฉะนั้น คนที่จะซื้อฉันได้คือคนรวยจริง ๆ เท่านั้น แค่มีเงินเข้าหน่อยอย่างคุณเขาไม่เรียกว่ารวยหรอกค่ะ สร้อยทับทิมนี่ก็เหมือนกัน ฉันได้รับของบริจาคมูลค่ามากกว่าสร้อยนี่หลายเท่า ดังนั้นมันเล็กน้อยมากในสายตาฉัน อยากให้ฉันเป็นคู่ควงชั่วคราวก็จงไปหาเงินมาให้พอ อ้อถ้าไม่รวยพอก็จงทำให้ฉันประทับใจด้วยวิธีอื่น แล้วค่อยมาคุยกันเรื่องนี้ ขอตัวนะคะ”
     สาปแค้น แสนรัก
    สาปแค้น แสนรัก
    อนันตพร
    www.mebmarket.com
    คำสาป นำภัตรกลับมา ณ ที่แห่งนี้มอหินขาว...สโตนจ์เฮดจเมืองไทยที่นั่นเขาได้พบกับภรทิตาแพทย์สาวผู้มาท่องเที่ยวก่อนบรรจุที่โรงพยาบาลประจำจังหวัดอนิจจา ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่าการได้พบกับนั้นเป็นลิขิตของชีวิตเขากลับมาเพื่อชดใช้ส่วนเธอกลับมาเพื่อปกป้องทั้งคู่จะรอดพ้นความแค้นของเอื้องคำกิ่วหรือไม่ความรักจะชดเชยความเจ็บปวดนับพันปีได้ไหมติดตามได้ใน สาปคแค้น แสนรักมีจำหน่ายในรูปแบบรูปเล่ม ราคาเล่มละ 199 บาทค่ะ
      ลิลลี่สีเลือด
    ลิลลี่สีเลือด
    ศรานนท์
    www.mebmarket.com
    ว่ากันว่า โลกของมาเฟีย ไม่เคยมีที่ว่างให้กับ “ความรัก”แต่โรเบิร์ต ล็อก ไลเล็ค ลืมกฎนั้น ในทันทีที่สบตากับเธอเขาปล่อยให้ความรักนำทางไม่สนคำทัดทานของเพื่อนรักอย่างนาธานจนกระทั่งวันที่กระสุนจากปืนของเธอฝังสู่ร่างของเขาเขาถึงได้สติ ตื่นขึ้นมารับรู้ความจริงว่าเธอคือนักฆ่า ที่ไม่เคยมีหัวใจให้เขาความรักแปรเปลี่ยนเป็นความแค้นเขาใช้เวลาสองปี “ล่า” ตัวเธอแต่เมื่อได้ตัวเธอมา เขากลับพบว่าเธอไร้ซึ่งความทรงจำราวผู้บริสุทธิ์แล้วเขาจะทำอย่างไรเดินหน้าชำระแค้นหรือปล่อยให้เธอโบยบิน
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น