ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON] SF-Fic About bobdong (ฺBOBBY x DONGHYUK)

    ลำดับตอนที่ #1 : { more than sugar } 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 441
      3
      13 ธ.ค. 58


    More than sugar (Rewrite+Edit)

    SONG : My Answer – EXO Koraen ver.

          





    강해보여도 웃고 있어도 혼자일 때가 많아

    นัน คัง แฮ โบ ยอ โด อุด โก อิท ซอ โด ฮน จา อิล แต กา มัน นา

    อาจดูเหมือนผมเด็ดเดี่ยว ผมอาจมีรอยยิ้ม แต่ก็มีหลายครั้งที่ผมต้องเดียวดาย

    걱정하나 없어 보여도 말이 많아

    นึล คอก จอง ฮา นา ออบ ซอ โพ ยอ โด ฮัล มา รี มัน นา

    อาจดูเหมือนผมไม่มีเรื่องใดให้ต้องกลุ้มใจ แต่มีหลายอย่างเลยที่ผมอยากบอกคุณ

    순간 너무나 끌려서 이것저것 재지 못하고 말했어

    ชอม พน ซุน กัน นอ มู นา กึล รยอ ซอ อี กอด จอ กอด แช จี มด ฮา โก มัล แฮท ซอ

    ครั้งแรกที่เจอกับคุณ ผมหลงสเน่ห์คุณเข้าอย่างจัง ผมไม่คิดถึงอะไร ทำเพียงพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกไปเท่านั้น

     

        

          เช้าวันเสาร์ในช่วงฤดูหนาวที่กรุงโซล เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ หลายๆคนมักจะหมกตัวอยู่ในห้อง แน่ล่ะอากาศเย็นขนาดนี้ไม่มีใครอยากจะออกไปไหนหรอกเช่นเดียวกับบ็อบบี้หนุ่มน้อย?วัย 22 ปี บ้านเกิดอยู่ที่อเมริกาแต่ย้ายมาอยู่ที่เกาหลีเพื่อมาเรียนต่อคนเดียว เขายังจำได้ดี วันนั้น ..... เป็นวันที่บ๊อบบี้คิดว่า ‘เขานี่แหละเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก และวันนี้ก็เป็นวันครบรอบ 2 ปีของ 



    พวกเขาด้วย

     



    พี่บ็อบ .. เสียงของคนตัวเล็กดังขึ้น

     


    ตื่นแล้วหรอหืม? เอ่ยถามแฟนตัวเล็กของเขา พร้อมใช้มือบีบๆเบาๆบนจมูกของคนตัวเล็ก

     


    งื้อ .. ตื่นแล้ว ..แม้จะพูดว่าตื่นแล้วก็เถอะแต่ตาก็ยังปิดอยู่

     


    ไม่เห็นลืมตาเลย ลืมตามารับมอร์นิ่งคิสก่อนครับเร็ว

     


    นี่แหละครับกิจวัตรประจำวันของผมตื่นแต่เช้า มอร์นิ่งคิสกับแฟน อาบน้ำกับแฟน กินข้าวกับแฟน ดูหนังกับแฟน ชีวิตบ็อบบี้นี่เฟอร์เฟค shif หายเลยว่ามั้ยครับ?

     



    พี่บ็อบบบบบบ



    มาและมาอ้อนแบบนี้แต่เช้า ใจพี่บ็อบไม่ค่อยจะดีนะครับตัวเล็ก





    มาอ้อนแบบนี้จะเอาอะไรล่ะ?

     



    วันนี้ไปเดทกันมั้ย


    มีหน้าแดงซะด้วยเขินชัวร์ หมอบ็อบฟันธง! แต่ชวนไปเดทคิดว่าคนอย่างพี่บ๊อบบี้จะไปหรอครับ?

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .



    แน่นอนว่าไม่ไปหรอก ก็เพราะ .... วันนี้ครบรอบ 2 ปีไง ผมน่ะเตรียมเซอร์ไพรส์เรียบร้อยแล้วครับฮ่าๆ เห็นบ๊อบ here here อย่างนี้ บ็อบเป็นคนโรแมนติกนะ ไม่อยากจะพูด

     



    พี่ไปไม่ได้อ่ะตัวเล็ก วันนี้ติดงานทั้งวันเลย บริษัทเร่งแล้วเนี่ย เอาไว้วันหลังนะครับ

     


    เร่งห่.าเหวอะไรล่ะครับ ส่งเดือนหน้านู้นน ถ้าไม่บอกแบบนี้จะบอกแบบไหนล่ะครับ ‘ดงฮยอกน่ะเป็นเด็กดี ใจดีด้วย คบกันมา 2 ปี ทะเลาะกันน้อยมากๆ เพราะแบบนี้ผมถึงรักมาก หวงมาก ไม่อยากให้ดงฮยอกไปเป็นของใครนอกจากผมคนเดียว





    “ … วันหลังก็ได้ งั้นดงไปซื้อหนังสือนะ แหนะทำท่าจะร้องไห้แล้ว โถ่คนดีของพี่ ขอโทษนะครับอย่าร้องนะ วันนนี้เค้าจะเซอร์ไพรส์งายย อดทนหน่อยนะครับ TvT

     



    งั้นเดี๋ยวพี่ไปส่ง โอเคมั้ย?

     



    (_ _) (- -)

     




    The answer is you

    คำตอบคือคุณ

     

     

     

     

    My answer is you

     

     

    คำตอบของผมคือคุณ

    모든걸 보여줘 봤어

    แน โม ดึน กอล ทา โพ ยอ จวอ พวัท ซอ

    คุณเห็นทุกอย่างที่เป็นผม

    You are my everything 너무 확신해서

    You are my everything นอ มู ฮวัก ชิน แฮ ซอ

    คุณคือทุกอย่างของผม ผมมั่นใจเหลือเกิน

     













     

     

    บ็อบบี้คนบ้าจำไม่ได้หรือไงว่าวันนี้วันอะไร ...

     

    ก็ได้ดงฮยอกจำได้คนเดียว ซื้อของขวัญไปแล้วกันเผื่อจะรู้สึกผิด ?

    .

    .

    .

    .

    .

     

    สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าต้องการอะไรคะ? พนักงานสาวยิ้มต้อนรับและทักทายอย่างสุภาพ

     


    เอ่อ .... ผม .... ผมไม่รู้จะเอาอะไรให้เค้าดีอ่ะครับ แหะๆ เกาท้ายทอยแก้เขิน ก็แหมเพิ่งเคยซื้อของแบบนี้ให้เป็นครั้งแรกนี่นา

     


    “  วันครบรอบหรอคะ?

     


    อ่ะครับ

     


    เอาเป็นพวกแหวน สร้อยข้อมือ ล็อกเก็ตมั้ยคะ?

     


    ล็อกเก็ตหรอครับ? .... อืมก็ดีนะครับ

     


    มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่พอดีเลยค่ะ รับเลยมั้ยคะ? ยิ้มตอบรับพนักงาน พร้อมจ่ายเงินเรียบร้อย

     



    조심할걸 아낄걸 다치지 않게

    ชม ทอ โช ชิม ฮัล กอล นัล ทอ อา กิล กอล แน มัม ทา ชี จี อัน เก

    ผมควรระวังกว่านี้ ผมควรดูแลตัวเองกว่านี้ หัวใจของผมจะได้ไม่เจ็บปวด

    멈춰버릴 같은 이런 기분 처음인걸

    ซุม มอม ชวอ บอ ริล คอด คัท ทึน อี รอน คี บุน นา ชอ อือ มิน กอล

    ผมไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อน เหมือนลมหายใจจะหยุดลง

    머릿속엔 온통 생각만 너의 표정 웃음소리가 들려

    มอ ริด โซ เกน อน ทง นี แซง กัก มัน นอ เย พโย จอง อู ซึม โซ รี กา ทึล รยอ

    ผมเอาแต่คิดถึงคุณ ใบหน้าของคุณ เสียงหัวเราะของคุณ

     

     

     

    ดงฮยอกก็ไม่ลืมที่จะหาซื้อหนังสือเพื่อไม่ให้อีกคนจับได้ว่าเขาไปทำอะไรมา เขาคงตอบไม่ได้แน่ๆเรื่องโกหกดงฮยอกไม่ถนัดอยู่แล้ว

     

     

    3 ชั่วโมงผ่านไป ...

     




    อีกฝั่งนึงของบ็อบบี้ที่กำลังง่วนกับการเตรียมเซอร์ไพรส์ให้ดงฮยอกอยู่ เขาดีว่าดงฮยอกชอบอะไรไม่ชอบอะไร เช่น วันนี้ของทุกอย่างที่จัดมาเป็นสีขาวทั้งหมดเพราะเจ้าตัวเองก็ชอบสีขาว ดงฮยอกเองก็เป็นเหมือนเด็กน้อยผู้บริสุทธิ์แต่จะไม่บริสุทธิ์ก็คืนนี้แหละ

     



    อ่า ... ชักกังวลแล้วสิว่าดงฮยอกจะชอบมั้ยนี่เขาทำเต็มที่แล้วนะ หวังว่าดงฮยอกจะชอบมันเพราะผมทำมันด้วยใจล้วนๆ

     

     

     

    Rrrrrrrrrrr

     

     


    เสียงเครื่องมือสื่อสารที่สั่นอยู่บนโต๊ะกินข้าวทำให้บ็อบบี้ต้องหันไปหาต้นเสียง แล้วจัดการรับสายของคนสำคัญ

     



    ว่าไงครับตัวเล็ก

     


    เค้าจะกลับแล้วนะ

     


    รอพี่ที่เดิมเดี๋ยวพี่ไปรับนะครับ

     


    ไม่ต้องหรอกพี่บ็อบ พี่ทำงานไปสิเดี๋ยวงานไม่เสร็จจะตีให้

     


    เอางั้นหรอ ..

     


    อื้อ ... คิมจีวอนอย่าดื้อสิ

     


    ครับๆ แล้วจะรอนะ รักนะครับ

     


    อื้อ! รักเหมือนกันนะ! ’

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ติ้งต่องงงง

     

     

    กลับมาแล้ ...

     



     

    พรึบ!!

     



     

    อะไรเนี่ย ฮือ .. พี่บ็อบอยู่ไหนอ่ะ เค้ากลัว ..

     


     

    " The answer is you (That is you)

    คำตอบคือคุณ (คือคุณ)

    My answer is you (Only you)

    คำตอบของผมคือคุณ (คุณคนเดียวเท่านั้น)

    모든걸 보여줘 봤어

    แน โม ดึน กอล ทา โพ ยอ จวอ พวัท ซอ

    คุณเห็นทุกอย่างที่เป็นผม

    You are my everything 너무 확신해서

    You are my everything นอ มู ฮวัก ชิน แฮ ซอ

    คุณคือทุกอย่างของผม ผมมั่นใจเหลือเกิน

     

    기다렸단 한마디 하지 못해 쓰고 지우네

    คี ดา รยอท ดัน มัล ฮัน มา ดี นา ฮา จี มด แท ซือ โก ชี อู เน

    ผมพูดออกไปไม่ได้ว่ารอคุณอยู่ ผมเลยเลือกที่จะเขียน แต่สุดท้ายก็ลบไป

    너의 하룰 궁금해 하는 나의 하루의 전부인걸

    นอ เย ฮา รุล คุง กึม แม ฮา นึน เก นา เย ฮา รู เย ชอน บู อิน กอล

    วันทั้งวัน ผมเอาแต่สงสัยว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่

     

    기다릴게 you you you

    คี ดา ริล เก you you you

    ผมจะรอคุณ คุณ คุณ คุณ

    열어줘 you you

    มัม ยอ รอ จวอ you you

    เปิดหัวใจของคุณ คุณ คุณ

    나도 어쩔 수가 없어

    นา โด แน มัม ออ จอล ซู กา ออบ ซอ

    ผมห้ามใจไม่ได้หรอก

    You are my everything

    คุณคือทุกอย่างของผม

    영원할게 My love

    ยอง วอน นัล เก My love

    จากนี้และตลอดไป ความรักของผม

     

    (Oh I’m nothing)

    (โอ้ ผมเป็นคนไม่มีอะไร)

    떠나지마 그냥 곁에만 있게 해줘 (그냥 곁에만 있게 해줘)

    ตอ นา จี มา คือ นยัง นี คยอ เท มัน อิท เก แฮ จวอ (คือ นยัง นี คยอ เท มัน อิท เก แฮ จวอ)

    อย่าจากกันไป แค่ให้ผมได้อยู่ข้างกายคุณ (แค่ให้ผมได้อยู่เคียงข้างคุณ)

    아무리 생각해도 (Oh it’s you)

    อา มู รี แซง กัก แฮ โด (Oh it’s you)

    ไม่ว่าผมจะคิดมากแค่ไหน (โอ้ ยังไงก็คุณ)

    너라서

    นัน นอ รา ซอ

    เพราะว่าคือคุณ

    It’s you

    คือคุณ

    It’s you

    คือคุณ "

     

    " Happy Anniversary 2 years my heart "


     

    คนตัวเล็กอดกลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เขาเพิ่งรู้ว่าบ็อบบี้ทำเป็นงานยุ่ง แต่ที่แท้ก็แอบมาจัดห้องเซอร์ไพรส์เขา ทำกันถึงขนาดนี้ไม่ให้ร้องได้ยังไง

     

     

    โอ๋เอ๋ ไม่ร้องนะครับคนดี กอดปลอบแฟนตัวเล็ก จูบซับน้ำตาเบาๆเพื่อปลอบเด็กน้อย

     

     

    พี่บ็อบอ้ะ ฮึก ... ฮึก น่ารักที่สุดในโลกเลยยยย งื้อ  เค้ารักพี่บ็อบที่สุดในโลกเลย ขอบคุณที่เกิดมาให้ดงรัก ขอบคุณที่ดูแลดงมาตลอด 2 ปี ขอบคุณที่รักกันทุกวัน ขอบคุณที่ไม่เคยเบื่อดง รักนะคนของดงฮยอก

     

     

    พูดยาวจังเลยน้า พี่ก็ขอบคุณพ่อแม่ของพี่แล้วก็พ่อแม่ของดงที่ทำให้เราเกิดมาได้เจอกัน ได้รักกัน ได้ดูแลซึ่งกันและกัน พี่อาจจะไม่ใช่คนดีมาก แต่พี่จะพยายามปรับปรุงตัวให้เป็นแฟนที่ดีของดงนะ ขอบคุณที่คอยดูแลพี่มาตลอด ขอบคุณที่รักพี่นะครับ รักนะครับคนของจีวอน

     


    เค้าซื้อล็อกเก็ตมาแหละ ใส่กล่องมาด้วยเก็บไว้เป็นความทรงจำ ว่าวันนี้คือวันของเรา

     

     

     

    ขอบคุณอีกครั้งนะครับ รักนะ ..

     

     

     

     

     

    ใครว่าฤดูหนาวจะต้องหนาวเสมอไป หากคุณมีใครสักคนที่คอยอยู่เคียงข้าง คอยดูแลคุณมาตลอด เขาคนนั้นนั่นแหละจะเป็นเหมือนกองไฟที่ให้ความอบอุ่นกับคุณ ว่ามั้ยล่ะ?

     











    Talk

     อันยอง ฟิคเรื่องแรกในชีวิตนี่แต่งสนองนี้ดตัวเองทั้งนั้นอ่ะ สั้นชห.เลย555555555555555555555555
    คู่นี้มันหาอ่านยากชห.เลยค่ะเพื่อนๆ มีมม.ทีพี่นี่โบ้ม ระเบิดตัวเองเป็นโกโก้ครันในทุ่งข้าวหอมมะลิเลยขรั่บ คือมันฝืดไงไม่รู้ว่ะ ก็ฟิคเรื่องแรกหนิ -_- ฝากโด้ยและกัน แล้วอย่างที่บอกหน้าฟิค don't care if u don't comment ไม่แคร์ค่ะ แต่คอมมเม้นท์ได้นะ #อะไรมึงวะ555555555555555 จะพยายามลงให้ครบ 100% ในครั้งเดียว เพราะว่าที่แต่งส่วนใหญ่อ่ะแต่งสด คือแต่งแล้วลงเลยแงะ ฝากแท็กโด้ยย #ficAboutBD เลิฟฟฟฟฟฟฟ

     

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×