ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON] SF-Fic About bobdong (ฺBOBBY x DONGHYUK)

    ลำดับตอนที่ #3 : { happy or ending } update 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 59


    O W E N TM.

    Happy or Ending

    Rate : -

    Note : มันคือภาคต่อของ met you my darling ถ้าลืมแล้วหรือยังไม่ได้อ่าน แนะนำให้กลับไปอ่านก่อนนะคะ มิเช่นนั้นคุณจะไม่ได้อรรถรสในการอ่านตอนนี้เป็นอย่างยิ่งค่ะ

      

     

                ผ่านมา 1 ปีแล้วสำหรับวันครบรอบของผมบ็อบบี้และน้องดง น้องดงตอนนี้ปี 4 แล้ว ส่วนผมเรียนจบแล้ว ตอนนี้ตั้งใจทำงานหาเงินแต่งน้องอยู่ครับ อีก 2 ปีกว่าจะได้แต่งงานกัน เพราะผมต้องรอน้องเรียนจบก่อนถึงจะแต่งกันได้ และผมหวังว่าผมกับน้องยังจะรักกันแบบนี้จนกว่าจะถึงวันที่เราได้แต่งงานกัน

     

                วันนี้น้องไลน์มาบอกว่าเค้ามีเรียนถึง 4 ทุ่ม ผมเองก็อยากไปรับไปส่งแฟนบ้าง แต่ช่วงนี้น้องดูยุ่งๆ เห็นบอกว่าช่วงนี้มีควิซเยอะ งานแลปก็เยอะ เราก็เลยไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยนัก เพราะว่าตารางเวลาของเราไม่ตรงกัน

     

                ในขณะที่ผมทำงานตอนเช้า ช่วงนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่น้องนอนพักผ่อน ส่วนตอนกลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ผมนอนพักผ่อน แต่น้องนั่งทำงานจนดึก คุณเชื่อมั้ยแม้แต่ประโยคที่เราคุยกันมันยังน้อยนิด วันๆนึงผมกับน้องคุยกันแค่ 3 ประโยคต่อวันเท่านั้นจนบางทีผมก็รู้สึกว่าเราเริ่มจะห่างกันออกไปโดยไม่รู้ตัว ...

               

                ผมเข้าใจนะว่าน้องเรียนแพทย์ และเรียนแพทย์แน่นอนว่ามันต้องเรียนหนักมากด้วย แต่นี่มันมากเกินไปรึเปล่า? โมเม้นท์ที่คุยกันเป็นเรื่องราว ดูหนังกันที่ห้าง ดินเนอร์กัน 2 คนอยู่ที่ห้อง เหตุการณ์เหล่านี้ผมแทบจะลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าทำมันกับน้องครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ และบางทีน้องก็อาจจะลืมไปแล้วก็ได้เหมือนกัน ..

     

                มานั่งนี่เร็ว มาคุยกับพี่หน่อย

     

                มีไรอ่ะ ดงเหนื่อย ง่วงด้วย นอนก่อนได้มั้ย

     

                “ อืม .. ผมเองก็ไม่อยากรบกวนน้องหรอก สักวันผมก็คงจะได้พูดเองแหละ

     

                พี่บ็อบ .. งอนหรอ

     

                “ เปล่า .. นอนเถอะเด็กดี

     

                “ ไม่เอา ไม่นอนแล้ว ดงจะฟังที่พี่บ็อบพูด

     

                “ คือพี่รู้สึกว่าช่วงนี้เราไม่ค่อยมีเวลาให้กับพี่เลยนะ แต่พี่เข้าใจว่าดงเรียนหนัก ..

     

                “ ดงก็อยากมีเวลาให้พี่ ดงก็รู้ว่าพี่รู้สึกยังไง แต่ทำยังไงได้อ่ะ

              

                น้องเริ่มโมโหใส่ผมแล้วล่ะ เพราะผมจุดชนวนรึเปล่า น้องคงเหนื่อยแต่ผมก็ยังไม่ทำให้น้องคิดมากอีก

     

                อันนั้นพี่ก็รู้ไง พี่ก็บอกแล้วว่าพี่เข้าใจ แต่ก็น่าจะมีเวลาให้พี่บ้างดิ แค่กินข้าวด้วยกันแค่ 10 นาที ดงยังไม่มีเวลาให้พี่เลยนะ

     

                “ อ่าวแล้วเมื่อกี้ไหนบอกเข้าใจไง และนี่อะไรอย่างี่เง่าได้ป่ะ แค่นี้ดงก็เหนื่อยพอละ

     

                “ เออพี่ก็รู้ว่างี่เง่า แต่ขอเวลาบ้างไม่ได้หรอวะดง

     

                “ อยากมีเวลานักก็หาแฟนใหม่ไปเลยไป!! ”


     -------------------------------------------------------------- ต่อจ้า ------------------------------------------------------------------------------------



     ดงคุยกันดีๆดิ อย่าโมโห

     

    ก็แล้วโมโหเพราะใครล่ะ! ” นี่ผมพูดดีๆด้วยแล้วนะ ดงปกติไม่ใช่คนที่จะโมโหร้ายอะไรขนาดนี้ ครั้งตั้งแต่คบกันมายังไม่เคยเห็นดงเป็นแบบนี้จริงๆ

     

    โอเค งั้นพี่ขอโทษ

     

    อย่าประชดได้ป่ะพี่บ็อบ! ถ้าเป็นอย่างงี้นะ ก็ ...

     

    อย่าพูดออกมานะดง พี่ขอร้อง ใช่ผมรู้ ผมรู้ว่าน้องจะพูดคำๆนั้นออกมา แน่นอนว่าผมไม่อยากได้ยิน ..

     

    เลิกกันเหอะ เราไม่เหมาะกันหรอก ...

     

    ยังไม่ทันที่ผมจะรั้งน้องเอาไว้ น้องก็วิ่งเข้าห้องปิดประตูใส่ไปแล้ว ตื่นเช้ามาผมอยากให้เหตุการณ์เมื่อกี้เป็นเพียงแค่ฝันร้าย

     

     

    เช้าวันต่อมา

     

    ผมลุกขึ้นไปที่ห้องเพื่อเข้าไปดูน้องว่าตื่นรึยัง แต่สิ่งที่ผมกลับเห็นคือเตียงที่ว่างเปล่า ผ้าห่ม หมอนที่จัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ

     

    ไม่นะ คงไม่ใช่หรอก น้องคงออกไปหาอะไรกิน ..

     

    ไม่รอช้าผมรีบวิ่งไปเปิดตู้เสื้อผ้า แล้วก็พบว่าเสื้อผ้าของน้องหายไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่เสื้อผ้าที่ผมเคยซื้อให้เท่านั้น ..

     

    ไปแล้วสินะ

     

    ผมควรทำยังไง ตามตื้อแบบที่เคยทำหรอ? ไม่หรอก ผมเข้าใจน้องดี บางทีปล่อยให้น้องอยู่กับตัวเองก็น่าจะดี ผมเองก็เช่นกัน : )

     

     

    3 เดือนผ่านมา

     

    เจอกันอีกแล้วกับบ็อบบี้คนเดิม เพิ่มเติมคือยังรอให้แฟนกลับมาอยู่ ผมยังคงรอให้น้องกลับมา ยังคงมีหวังว่าสัดวันน้องจะกลับมา

     

    ตอนนี้นั่งอยู่ร้านกาแฟเจ้าประจำ นั่งมองผู้คนเดินผ่านไปมา บางทีคนคู่รักเข้ามานั่งในร้านกาแฟ พูดคุยกัน แอบปวดใจหนึบๆนะ แต่ทำยังไงได้ผมต้องเข้มแข็งเพื่อรอน้องกลับมา

     

    Rrrrrr

     

    เสียงแจ้งเตือนของแอพพลิเคชั่นสีเหลืองแจ้งเตือนว่ามีข้อความเข้าใหม่

     

    อยู่ไหนวะบ็อบ พี่จินจะเลี้ยงข้าว มาให้ไวที่ xxxx bar ”

     

    ไม่ใช่สินะ...

     

    Rrrrrr

     

    อะไรอีกวะ..


    พี่บ็อบอยากคุยด้วยตอนนี้อยู่ไหน

     

    เพียงแค่ประโยคเดียว มันทำให้ใจของผมเต้นรัวสุดๆ

     

    ร้านกาแฟร้านเดิมครับ ’ ผมรีบพิมพ์ตอบกลับอย่างรวดเร็ว

     

     

     

    10 นาทีต่อมา

     

    ประตูร้านกาแฟเปิดออก พร้อมกับร่างบางที่คุ้นเคย

     

    คนสองคนกลับมาเจอกันอีก ในสถานที่เดิม เวลาเดิม และความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ...














      Talk : สวัสดีที่รักเราหายไปนานมาก(อีกแล้วนะจ้ะ555555)ขอโทษที่หายไปนานเกือบๆ 3 เดือน

                   นี่แหละนาชีวิต ม.6 ตอนนี้ปิดเทอมและยังไม่ได้ทำงาน อยู่ดีๆพล็อตก็แว๊บก็เลยเข้ามาเขียนเลย

                   อย่าตบตีเรานะ ตอนจบไปเดากันเอาเองละกัน5555555 ตอนหน้าเป็นดินแดนบินดงนะจุ้บๆ

                   จะรีบมาอัพให้ไว รักน้าาาา


                   ประเด็นที่ 2 ขอบคุณที่กดเป็นแฟนคลับให้นะคะ TvT เดือนธันวามีแค่ 11 คนเองตอนนี้มี 42 คนแล้ว

                   แถมด้วยแชร์อีก 30 ขอบคุณที่ติดตามนะคะ เป็นแรงผลักดันมากมาย สามารถติชมได้ทุกตอน รักนะคะ TvT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×