ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON] SF-Fic About bobdong (ฺBOBBY x DONGHYUK)

    ลำดับตอนที่ #2 : { met u my darling } 100%

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 59



    met u my darling



    SONG : Present - K.Will

    Ps : เนื้อหาในตอนนี้มีคำพูดที่หยาบคาย

           โปรดใช้สกู๊ดเตอร์ในการอ่าน

           เด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี ควรได้รับคำแนะนำ



     






     

    ณ โรงอาหาร มหาวิทยาลัย BxD (ชื่อมหาลัยมึงไม่ค่อยสื่อเลย5555555555)


     

    ร่างเล็กของดงฮยอกนักศึกษาแพทย์ปีที่ 1 ที่เพิ่งเลิกคลาสพาร่างตัวเองย้ายมาโรงอาหารเพื่อทานข้าวกลางวัน และแน่นอนว่าเวลาเที่ยงตรงของโรงอาหารประชากรจำนวนพากันหลั่งไหลเข้ามาที่นี่

     

    ดงฮยอกไม่ชอบที่ๆมีคนเยอะจนน่าอัดอึดแบบนี้สักนิด ...

     

     

    โอ้ย!! ทำไมแม่งต้องมาแด.กข้าวพร้อมกันด้วยวะครับ

     

     

    สวัสดีครับผมคิมดงฮยอก คนแมน? นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 1 เอาตรงๆครับเห็นหน้าผมซื่อๆ ใสๆ ได้เดียงสา น่าจับ___(กรุณาเติมคำในช่องว่าง) ไม่ได้โลกสวย พูดจาหยาบคายชิบหาย ครับตอนนี้กำลังหาข้าวกิน นี่ก็ไม่เข้าใจจารย์นะครับว่าจะสอนอะไรนักหนา ไม่เหนื่อยบ้างหรอ แต่ช่างจารย์เถอะครับ จารย์มีหน้าที่สอน ผมมีหน้าที่เรียน จอบอ

     

    ดงงี่ของค้าววววววววววววววววววว

     

    เสียงเป็นเอกลักษณ์ขนาดนี้ ไม่ต้องถามก็น่าจะเดาออกมาเป็นเสียงใคร -_-

     


    ไรมึง อีพี่บ็อบ คือแม่งน่ารำคาญชิบหายอ่ะ เกาะแกะกูอยู่นั่นแหละ *เบะปากแรง*

     

     

    โหยยย ดงงี่อ่ะพูดไม่เพราะเลยนะครับ มาให้พี่บ็อบจุ้บปากลงโทษเดี๋ยวนี้เลยนะ! ” น่ากลัวมากดิ - -

     

    ตลกแดก -_- ”

     

    น้องดงบอกว่าพี่เป็นคนตลกหรอครับ แน่นอนครับเพราะว่าพี่อยากทำให้น้องดงหัวเราะทุกวัน อิ_อิอิ

     

    พ่องสิ คือกูไม่ได้มีอารมณ์ขันขนาดนั้นป่ะครับ ตอบบ

     

    แม่ง ... ไม่อยากเถียงและเหนื่อย เลี้ยงข้าวหน่อยดิ

     

    ไหนๆก็ไหนๆละขอเนียนๆเลยแล้วกัน ประหยัดตังค์ได้ 1 มื้อ กรุบกริบ

     

    ได้เลยครับ ดงอยากกินอะไร พี่สามารถเลี้ยงได้ทั้งชีวิตเลยนะ

     

    (อีพี่บ็อบ - -)

     

    กระเพราไข่ดาว เอาเป็นหมูสับ ไข่แดงสุกๆ ขอบไข่ขาวเอาแบบกรอบๆมาเลยนะ ห้ามไหม้ด้วย ราดพริกน้ำปลาแค่ช้อนเดียว ให้เวลา 3 นาที ถ้าอยากนั่งกินด้ ....

     

     ยังพูดไม่ทันจะจบแม่งวิ่งไปแล้ว555555555 จะรีบไปไหนวะ(ก็แกให้เวลาพี่มัน 3 นาที แค่ต่อคิวก็เกินแล้วมั้ง)

     

    ก็ไม่ใช่อะไรแค่อยากแกล้งเล่นเฉยๆ คนอะไรก็ไม่รู้ทำได้ทุกอย่าง

     

    สงสัยจะชอบกูจริงๆแฮะ -////-  แล้วกูเขินทำไม ? ตอบบบ

     

    .

    .

    .

    .

    ..

    .

    10 ปีต่อมา ถุ้ยยย 10 นาทีก็เกินพอ - -

     

     

     

     

    มาแล้วค้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

     

    อห.ข้าวกูหกหมดพอดี นี่ก็วิ่งซะหมดหล่อเลย เดี๋ยวนี่กูชมว่าอีพี่บ็อบหล่อหรอวะ? ไม่นิกูป่าวพูดดดด ใช่ป่ะแค่พูดว่าหมดหล่อ โด่วว ยั่มมาจับผิดนะ!

     

    ให้เวลาแค่ 3 นาที ทำเกินเวลานะ ” - -

     

    โห คนมันเยอะมากเลยอ่ะครับน้องดง

     

    “  ออช่างแม่งเหอะหิว หาที่แด.กข้าวกัน

     

    อุ้ย! น้องดงชวนกวนข้าว วรั้ยยยย เขินนะเนี่ย ”   วรั้ยพ่องดิ -_- คือกูหิวมึงเข้าใจกูม้ายยยยยยยยยยยย

     

    จะแด.กไม่แด.ก ”  เริ่มหงุดหงิดแล้วนะ น้องดงจะว๊ากแล้วนะ!

     

    กินครับๆ

    .

    .

    .

    .

    .

    15%







    ต่อสิครัช

     



    2 ปีผ่านไป ไวอย่างกับขี่ไอ้มดแดง?

     

     

     

    ครับดงฮยอกคนหล่อกลับมาเจอทุกคนอีกครั้ง อ่า .... เขินจุงเบย -////- ไอ้พี่บ็อบแม่งโครตอึดอ่ะ ชอบกูมาตั้งนานแหนะ จีบตั้งแต่อยู่ปี 1 ตอนนี้ขึ้นปี 3 แล้วครับ ถถถถถ เอาจริงๆที่ผมไม่ได้คบกับมันอ่ะนะเพื่อให้แน่ใจเฉยๆมาพี่บ็อบมันรักผมจริงรึเปล่า

     

    แต่ตอนนี้ได้คำตอบและ ....

     

     

    มันคงรักผมจริงๆอ่ะแหละ รอมาได้ยังไงตั้ง 2 ปี โครตนับถือเลย อืม ... จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คบหรอก รอมาขออ่ะแล้วค่อยครบ เล่นตัวชห.เลยใช่มั้ย 55555555555555 มันก็ต้องมีบ้างดิวะ เน้อออ

     

    เชี่ยดงเป็นไรวะ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่ได้

    ครับไอ้เพื่อนเวร นามว่ากู จุนฮเว นั่นอ่ะครับชื่อมัน -_-

     

    เรื่องของกูวววว อิ__อิ

     

    ครบเ.สือกไปกวนตีนมัน มันเลยส่งนอ้วกลางมาให้เลย เอาเหอะชินแล้วครับ ว่าแต่พูดมาเยอะและ ขอน้ำแดงแก้ว ... เดี๋ยว พี่บ็อบอ่ะ วันนี้มันยังไม่โผล่หัวมาเลยอ่ะ คิดถุง ;___;

     

    เออครับจะบอกว่าผมชอบพี่บ็อบแล้วแหละ ดีใจกันป่ะ? ก็ไมท่รู้สินะ ลองถามใจตัวเองดู ><

     

    น้องดง

     

    โอ้ ..

     

    พระเจ้า ...

     

    ทำไม ....


    วันนี้ ....

     

    พี่บ็อบ ....

     

    มันหล่อ ...

     

    จังวะ ....






                                                           (โปรดดูรูปปลากรอบบบ)




    นี่มัน คิมจีวอน นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวเครื่องกล

     

    โอ้โหแม่ครับ น้องดงว่าน้องเจอว่าที่พ่อของลูกแล้วล่ะครับ ....

     

    น้องดง ... เป็นอะไรไปรึเปล่าครับ ?

     

    วันนี้ทำไมหล่อ .... อ่าวชห.กูเผลอพูดอะไรออกไป กรี๊ดดดดดดดดดดดด

     

    โห มีชมด้วย เขินจังครับ

     

    เอ่างงอ่ะดิ พี่บ็อบมันเรียบร้อยขึ้นเยอะอ่ะ ตั้งแต่วันนั้น ....

     

    คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้

     

    6 เดือน ที่แล้ว

     

    คือวันนั้นอ่ะผมกำลังโมโหรุ่นน้องที่ชมรม คือแม่งแบบเข้าใจฟีลป่ะว่าโครตไว้ใจน้องคนนี้มากอ่ะ เลยฝากงานไว้ คือผมต้องไปตจว.ไงมันเป็นเรื่องด่วน แต่มันทำงานไม่ได้เรื่องไง วันนนั้นของเลยลงทั้งวัน

     

    ดงงี่จ๋าาาาาาาาาาาาาาา คิดถึงจังเลยยยย

     

    ดงงี่ไรของมึง ไปไกลๆตีนกูเลย รำคาญ! พูดง้ำง้ออยู่นั่นแหละ หัดพูดจาดีๆบ้างเบื่อ! ’

     

    นับตั้งแต่วันนั้น มันก็เรียบร้อยเสมอมา

     

    แหมถ้ารู้ว่าพูดงี้แล้วมันจะเรียบร้อยขึ้นกูพูดไปนานและ -_- 







                                           50






    กลับมาที่ปัจจุบัน

     

    รอนานป่ะครับ? คนตัวสูงเอ่ยถามแฟน?

     

    ไม่นานอ่ะ แล้วนี่จะพาดงไปไหนอ่ะ? โอ้ยกูเขินตัวเองได้ไหมแทนตัวเองจากกูเป็นดงเชี่ยโคxxจี้อ่ะ55555555555555

     

    เออหน่า มาเหอะวันนี้มีเรื่องอยากจะบอกเยอะแยะมากกกกกกกกก

     

    อห.คงเยอะน่าดูลากก.ไก่ซะล้านตัว - -

     

    อื้อไปดิ วันนี้กลับดึกได้บอกแม่แล้วว่าจะมากับพี่ ดงเป็นเด็กดีครับทุกคน อยู่ในกรอบ ถ้าอยู่นอกจะนิ่ม ถุ้ย 5555555555555555555

     

    จับมือนะ  คนตัวสูงเอ่ยเชิงขออนุญาต ถ้าไม่ขออนุญาตก่อนอาจจะโดนดี ...

     

    แล้วใครห้ามอ่ะ

     

    ณ จุดๆนี้บ็อบบี้ฟินสุดๆ

     

     

     

     


    ณ ดาดฟ้าคอนโดพี่บ็อบ

     

    วันนี้ดาวสวยจังเนอะ

     

    ใช่มั้ย? อืม .... ดงรอพี่แป๊ปนึงนะเดี๋ยวมา

     .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

    10 นาทีผ่านไป ..... ไปแล้วไปเล่า

     



    สนุกหรอม - -

     

     

    คือนานป่ะวะครับ ให้น้องดงคนดีนั่งตากยุงอยู่ดาดฟ้าที่โคxx สวย และหะรูหะรามากๆอ่ะครับ เบื่อแล้วนะ แล้วนี่คือไม่บอกด้วยว่าไปไหน โทรศัพท์ก็อยู่ในห้อง อืมมมมม

     

     

    생애 가장 아름다운 순간은

    แน แซงแอ คาจัง อารึมดาอุน ซุนกานึน

    ในชีวิตของผม... ช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ผมได้พบ

     

    만나 눈부시게 사랑했던 순간들

    นอล มันนา นุนบูชีเก ซารังแฮซตอน ซุนกันดึล

    คือการได้พบคุณที่ทำให้ช่วงเวลาเหล่านั้นสวยงาม

     

    이제 알아 너라는 사람 생애 가장 선물

    อีเจ นา อารา นอรานึน ซารัม แน แซงแอ คาจัง คึน ซอนมุล

    ในตอนนี้ผมรู้แล้วว่า...คุณ...คือของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม

     

    지금 잡은 손을 놓지 않을게 남자답게 약속 지킬게

    ชีกึม ชาบึน เน โซนึล โนชจี อันนึลเก นัมจาดับเก ยักซก จีกิลเก

    ผมจะไม่มีวันปล่อยมือของคุณที่ผมจับเอาไว้ ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย ผมให้สัญญา



     

    เฮ้ยอะไรเนี่ยพี่บ็ ...คืองง คือช็อคคแบบ F(x) มาเองอ่ะ

     

     

    อย่าเพิ่งขัดดิ กำลังซึ้ง ฟังให้จบก่อนแล้วค่อยพูดนะ

     


    세월이 지나도 세상이 모두 변해도

    เซวอรี ชีนาโด เซซังอี โมดู พยอนแฮโด

    แม้เวลาจะผ่าน หรือโลกจะเปลี่ยนแปลงไป

     

    항상 곁에 맘에는 오직 너밖에

    ฮังซัง นัน เน คยอเท แน มาเมนึน โอจิก นอบาเก

    ผมก็จะยังมีคุณอยู่ในหัวใจตลอด

     

    누구 보다 사랑하니까

    นูกู โบดา ซารังฮานีกา

    เพราะผมรักคุณมากกว่าใครๆ

     

     

     

     

    คนตัวสูงหยิบกล่องกำมะหยี่สีขาวที่วางอยู่ใกล้ขึ้นมา พร้อมคุกเข่าลงตรงหน้าคนตัวเล็ก กอบกุมมือทั้ง 2 ข้างขึ้นมา

     

     

     

     

    어떤 말로도 표현하긴 부족해

    คือ ออตอน มัลโรโด นอล พโยฮยอนฮากิน บูจกแฮ

    ไม่ว่าอะไรที่ผมพูดออกไป มันก็ยังไม่เพียงพอที่จะส่งถึงคุณ

     

     

    이세상 가장 아름다운 사람은 너라고 수천 번을 말을 해도 부족해

    อีเซซัง คาจัง อารึมดาอุน ซารามึน นอราโก ซูชอน บอนึล มารึล แฮโด บูจกแฮ

    แม้ว่าผมจะบอกว่าคุณคือคนที่สวยงามที่สุดในโลก แม้จะบอกเป็นพันๆครั้ง มันก็ยังไม่เพียงพอ

     

    얼마나 너를 사랑하는지 영원히 가르쳐 줄게

    ออลมานา นอรึล ซารังฮานึนจี ยองวอนฮี คารือชยอ ชุลเก

    ถ้าคุณอยากรู้ว่าผมรักคุณมากแค่ไหน... ผมจะทำให้คุณรู้จนกระทั่งวันสุดท้ายของชีวิต

     

    향한 사랑은 영원하기 때문에

    นอล ฮยังฮัน แน ซารางึน ยองวอนฮากี แตมูเน

    เพราะความรักที่ผมมีให้คุณ...จะยาวนานจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต ....

     

    บอกมาถึงขนาดนี้แล้ว จะไม่ขอเป็นแฟน แต่ขอแต่งเลยได้มั้ย?

     

    O_o!!

     

    O_o!!

     

    O_o!!

     

    เอ่อคือ .... อมก. .... ถึงกับพูดไม่ออก ควรพูดว่าไง ควรตอบว่าไงอ่ะ ฮืออออ ร้องไห้แม่.ง

     

     

    เฮ้ยร้องไห้ทำไมหืม

     

     

    ไม่รู้ดิ ... คือมัน .... ดีใจมั้ง ... ยิ่งพูดก็ยิ่งร้อง

     

     

    พี่จริงจังนะ ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ที่พี่ได้ดูแลดงพี่โคxxมีความสุขอ่ะ พี่ชอบดงตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันแล้ว แม้จะเป็นการเจอที่ไม่สบอารมณ์เท่าไหร่ แล้วก็ที่พี่ชอบกวนดงบ่อยๆก็เพราะพี่ชอบรอยยิ้มของดง ดงมีความสุขพี่ก็มีความสุข แต่คือไม่ยังไม่ได้เต็มที่เพราะพี่ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะดูแลดงได้อย่างดี พี่ก็เลยตัดสินใจที่จะทำแบบนี้ พี่อยากบอกให้ดงรู้ว่าพี่รักดงจริงๆนะ ทั้งชีวิตพี่ให้ดงคนเดียว ที่ดงต้องทำคือตอบคำถามพี่ พี่รับได้หมด

     

    มาซะยาว เอาซะซึ้ง โอ้ยยยยยยยยยยย น้ำตานี่ก็ไหลอยู่ได้

     

    ไม่แต่ง ...

     

    ว่าแล้ว .....

     

    ฟังให้จบก่อนดิ

     

    ?

     

    จะแต่งตอนนี้ได้ไงยังเรียนไม่จบเลย ไว้เรียนจบค่อยว่ากัน

     

    “ Yes!!!!!!!!!!!! โว้ยยยยยยยยยย มีแฟนแล้วโว้ยยยยย

     

    พี่บ็อบแม่.งเหมือนบังคับอ่ะ แต่ไม่เป็นไรภึงไม่บังคับก็ตอบแบบนี้อยู่ดี

     

    ขอบคุณนะที่ดูแลดงมาตลอด แม้ดงจะดุจะด่าจะว่า งี่เง่า งอแง แค่ไหนพี่ก็ไม่เคยโกรธ ขอบคุณจริงๆ แล้วก็รักนะ my bobby ”

     

    รักเหมือนกับครับ my dong ”

     

    #END

     

     




    Talk : สวัสดีแก เลากลับมาแล้ววว ชีวิตเด็ก ม.6 มันช่างคิดฮอด(เพลงพี่ตูน)จริงๆนะ - - หายขี้เกียจทันทีหลังเจอบ็อบดงที่  V App คือปังมากกกกกกกก จนแบบโอ้ยแกชุ้นคันมือ ปั่นฟิคลงเลยจ้า แกๆเลาจะตั้งฟิคสั้นอีก 2 เรื่องเว้ย ถ้าใครได้ดู SMTM4 คือแบบแกเลาติ่งแจวอนนน ชอบบบนาง swag และน่ารักมากกก รอดูเอาเองว่าจะเป็นคู่ไหน ถ้าใครติดตามทวิตเลาจะรู้เลยว่าเลาชิปคู่ไหน555555555555555 ไว้จะลงแล้วจะบอกนะครัช บ่นมายาวและไปติ่งแจวอนต่อและบัยส์ส์ส์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×