ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮาโหล... อเมริกา !

    ลำดับตอนที่ #2 : PREPARE UR SELF * 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      1
      13 ธ.ค. 52

    เพื่อน ๆ ก็คงจะมีปัญหาเรื่อง เสื้อผ้ากันใช่ไหมคะ พลอยอยากจะบอกว่า อย่าเอาไปเยอะเลยคะมันหนักนะ แล้วเราก็ถือกระเป๋ากันเองด้วย เวลาไปอะ พ่อแม่ช่วยถือ แต่ลงสนามบินหิ้วเองคะ ตอนชั่งน้ำหนักกระเป๋าที่ไทย ใบแรก 22.8 kg อีก 0.3 จะได้จ่ายตังค์แล้วโว๊ยยยยยย (ห้ามเกิน 23 kg) อีกใบ  10.8 kg หนักจริง ๆ อะใบแรก และตอนไปลงที่สนามบิน ซานฟาน 
    ยกไม่ลง!!!!!!!!! T^T เพื่อนต้องมาช่วยยลงอะ แต่ตอนถึงสนามบิน Nashville โฮสช่วยยก 

    สิ่งที่ควรจะเตรียมไปในกระเป๋าโหลด <

    - เสื้อชั้นใน และ กางเกงใน ที่อเมริกา เค้าซักผ้ากันอาทิตย์ละครั้งอะคะ พลอยแบบเอาไปไม่พอ ต้องมาซื้อเพิ่ม
    - เสื้อยืด ไม่ต้องเยอะมากหรอกคะ($9 คั่นต่ำ) เพราะที่นี่ก็ไม่แพงมา สวยด้วย
    - กางเกงยีนส์ฺอย่าเตรียมมาเยอะ สามก็พอ พลอยเจอปัีญหามาละ ยีนส์ตัวเก่งด้วย กินมากไปอ้วนแล้ว ยัดไม่เข้าโครตเสียดายอะ เพิ่งซื้อด้วย T^T
    - กางเกงขาสั้น ไม่ต้องมากคะ เพราะบางโรงเรียนใส่สั้นไม่ได้ เช่น รร เรานั่งเอง
    - โฟมล้างหน้า เตรียมให้พร้อม แชมพู โลชั่น ซื้อนี่เอาเถอะ โครตถูกอะ หอมด้วย แปรงฟันซื้อนี่ก็ได้ไม่แพง
    - รองเท้าไม่ต้องมากนะคะ (Nike) ที่นี่ สวย ๆ ทั้งนั้น
    - เสื้อกันหนาว สองตัวก็พอคะ ใครคิดว่าแบบตัวเองไปซื้อที่เค้าขายบอกว่านำเข้าจากเกาหลีแล้วอุ่น โครตคิดผิด ตุแม่งซื้อมาละแบบ เอามาใส่นี่ความอุ่นมีไหน ? ซื้อนี่เถอะคะ อุ่นกว่าเยอะเลย
    - สำหรับผู้หญิง ผ้าอนามัย ที่นี่แบบแผ่นก็มีนะ
    - มาม่า อาหารไทย สำคัญสุด ๆ แต่พวกผงคนอ กะทิ ที่นี่ก็มี
    - ของฝากโฮส อย่าลืมทำให้เค้าประทับใจละ !
    - พวกผู้หญิงที่นี่แต่งหน้ากันนะคะ แต่เครื่องสำอางที่นี่ถูกอะ ซื้อนี่ก็ได้ 
    มาสคาร่า$5 เอง
    -ก้านหูเลยนี่เจ๋งมากที่นี่ไม่มีใครใส่พลอยใส่ไปโรงเรียนทุกคนแบบของแรห์เจ๋งมากกก
    -ที่นี่เค้าใช้ดินสอเยอะมากคะ เตรียมดินสอที่น่ารัก ๆ มาเลย เค้าจะหือฮากันมาก ๆ

    PS. อ้อ ใช่ ใครว่า แฟชั่นที่นี่ เสื้อยืด กางเกงยืน อย่างเดียว กระโปรงเค้าก็ใส่กัน พลอยแบบเตรียมมาแบบนี้ กระโปรง เสื้อแฟชั่นทิ้งไว้บ้านหมด เจ็บใจมากกกกกกกกกกก

    BACK-PACK <

    - pasport
    - กระเป๋าตังค์ ร้อยเหรียญก็อยู่แล้วคะ
    - หนังสืออ่านเล่น อยู่บนเครื่องน่าเบื่อมากกอะ เตรียมไปเผื่อก็ดี


    ข้อควรระวัง *

    น้ำที่สนามบินโหดมาก($2.99) ไปกินบนเครื่องก็ได้ ฟรี !
    ใครเมาเครื่องเตรียมเผื่อนะจ๊ะ คนไม่เมาด้วย ขนาดพลอยไม่เมา้เครื่อง ยังเมาเครื่องเลยยย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×