ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #7 : [รับสมัครตัวละครจ้า~] Is it Fate? Is it Coincidence? โชคชะตาและความ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      27 ม.ค. 61

    Information


    Related image


    ความตายคือสิ่งที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของชีวิต


    พลังพิเศษ: พลังแห่งความตาย - เดธ (Death)


    ชื่อจริง: ยูเร | Yure 


    ชื่อกลาง: -


    นามสกุล: อากาเนะ Akane 

     

    ชื่อเต็ม: อากาเนะ ยูเร | Akane Yure

     

    ชื่อเล่น: ยูเร 


    ฉายา: ยมทูตสีแดง


    สถานะ | อาชีพ: ยากูซ่า(?)


    วันเดือนเกิด: 13 มิถุนา

     

    อายุ: 23


    ลักษณะ: เธอมีเรือนผมสีดำยามสลวย ดวงตาสีดำ ผิวสีขาวเนียน มีสเน่ห์ที่ลึกลับเมื่อใครจ้องมองเธอก็เหมือนกับโดนมนต์สะกด ถึงแม้ในหน้าของเธอจะไร้ซึ่งรอยยิ้มก็ตาม สูง 165 ซม น้ำหนัก 47 กก


    สิ่งที่รัก | ชอบ: การดื่มชา-เมื่อดื่มชาแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย | หนังสือ- ไม่มีอะไรทำอ่านแล้วรู้สึกมีสมาธิ | ดอกฮิกันบานะ- ก็มันสวย...


    สิ่งที่เกลียด | กลัว | ไม่ชอบ: การดูถูก-ทุกคนเท่าเทียมกัน การจากลา-เกลียดการที่คนที่รักต้องหายไป


    สาย: ต่อสู้


    จุดอ่อน: ความรัก เพราะเธอมองความรักคือสิ่งที่ยึดเหนียวคนสองคนไว้ด้วยกันเท่านั้น


    นิสัย: เธอเป็นคนเย็นชา เงียบขรึม และน่าเขรงขาม แต่ไม่ถึงขั้นหน้าตาย บางทีก็แอบยิ้มออกมาบ้างบางเวลา เป็นพวกโกรธคนยาก แต่เธอก็ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเองในบ้างครั้ง

             เมื่อดูจากภายนอกแล้วจะดูเข้าถึงยากไปหน่อย แต่จริงๆเธอเป็นคนอัธยาศัยดีคนหนึ่ง อ่อนโยน แต่เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของยากูซ่าแล้ว เธอจำเป็นต้องเก็บความรู้สึกนี้ไว้


    ประวัติ: ตอนอายุประมาณ12 ขวบเธอเคยประสบอุบัติเหตุเพราะรถคว่ำ พ่อกับแม่ของเธอตายหมดซึ่งเธอเองก็ตายด้วย แต่เพราะตอนนั้นเธอบ่นว่า"อยากตาย"เธอจึงมีชีวิตอยู่  เมื่อเธอรู้ตัวอีกทีก็ที่โรงพยาบาลแล้วในช่วงแรกเธอเห็นภาพหลอน เห็นวิญญาณพ่อกับแม่และวิญญาณของคนที่ตายไปแล้ว จนเกือบบ้า และแล้วเธอก็นึกย้อนไปถึงสมัยก่อน เธอโดนเพื่อนแกล้งบ่อยๆ จนอยากตาย เธอไม่เห็นถึงคุณค่าของตัวเอง เธอบ่นกับตัวเองว่าอยากตายตลอดมา เมื่อคิดอยากนั้นแล้วก็ก็เข้าใจถึงคุณค่าของตัวเอง ทัศนคติของเธอเปลี่ยนไปเธอคิดตลอดว่า"ความตายคือสิ่งที่สวยงาม มันจะทำให้ทุกคนเห็นถึงคุณค่าของชีวิตยามใกล้ตาย"

                 หลังจากออกจากโรงพยาบาล เธอถูกรับไปเลี้ยงในฐานะลุกบุญธรรมของตระกูล "อากาเนะ" ซึ่งเป็นยากูซ่าโดยคุณหญิงของตระกูล"อากาเนะ" นามชิโอริ(Shiori) เธอเปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุลของเธอ เพราะเธอต้องมาเป็นทายาทของตระกูล ซึ่งความจริงแล้วผู้นำตระกูลนั้นตายไปเพราะอุบัติเหตุ  เธอถูกอบรมสั่งสอนมารยาทเป็นอย่างดี รวมทั้งการต่อสู้ การฆ่า(?)และงานบ้านงานเรือน(เพื่อความเป็นกุลสตรี)

                 เธอได้เป็นทายาทของตระกูลตอนอายุ17 ถึงจะเร็วไปก็เถอะแต่เพราะความสามารถของเธอ เธอจึงได้เป็นผู้นำตระกูลไปโดยปริยาย


    ได้รับพลังพิเศษนี้มาได้ยังไง | สาเหตุของการได้พลังนี้

    :ตอนประสบอุบัติเหตุโดยในจิตในของเธอบ่นว่า"อยากตาย"แต่เธอก็ตายจริงๆ แต่เธอมีชีวิตอยู่เพราะกรรมก่อนตายของเธอ เธอบ่นว่า"อยากตาย"บ่อยๆ ซึ่งอยู่ที่โรงพยาบาลนั่นเป็นตอนที่เธอแสดงพลังออกไป(เห็นวิญญาณพ่อกับแม่และอื่นๆ)


    ความสามารถพิเศษ: การต่อสู่ งานบ้านต่างๆ

    อื่น :ชื่อเก่า อากิ โฮชิ(Aki Hoshi)

              ชื่อยูเรหมายถึงวิญญาญ 

              ยูเรจังนั้นเป็นคนญี่ปุ่นโดยกำเนิด

              คุณหญิงที่รับยูเรจังมาเลี่ยงเป็นคนละคนกับผู้นำตระกูลที่ประสบอุบัติเหตุ

               ตอนนี้เธออยู่ในสภาพกึ่งเป็นกึ่งตาย ซึ่งตอนแรกเธอไม่รู้ด้วยซ้ำ ต่อมาก็สังเกตุเห็นสิ่งผิดปกติของตัวเองเช่น ไม่แก่ไปตามวัย เป็นแผลแล้วไม่หาย บางที่หัวใจก็เต้นบ้างไม่เต้นบาง(แบบเว้นช่วงไปนานๆ)ซึ่งเธอเองก็ยอมรับในสิ่งที่ตนเองเป็นอยู่ แต่ก็ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลย(ไม่ใช่ซอมบี้น้า)


    _________________________


    Talk to the CHARACTER


    วิธีการพูดตอนตัวละครนี้เจอเหตุการณ์/อารมณ์ต่าง 


    ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก

    : "งั้นหรอ...ยินดีด้วยนะค่ะ" ยิ้มแห้งๆ


    โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง

    : "คุณคิดว่าฉันไม่ทำร้ายคุณหรอคะ...คิดผิดแล้วค่ะ..."สายตาอาฆาต


    โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ

    : "ความตายถึงแม้จะทำให้เห็นคุณค่าของชีวิต...แต่ก็ยังนำพาคนที่รักไปจากเรา"น้ำเสียงเศร้าๆ


    ตกใจ | แปลกใจ

    : "...อะไร.."ทำหน้าแปลใจนิดๆ


    งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ

    : "อืม...พูกอีกรอบได้ไหมพอดีไม่ได้ฟังค่ะ" ทำหน้างง


    ตอนที่เป็นไปตามแผน

    :"ดูเหมือนว่าจะไปได้สวยแฮะ"ยิ้มชั่วร้าย


    ตอนที่ไม่เป็นไปตามแผน

    : "ชิ"กัดเล็บ


    คุยกับคนที่เด็กกว่า

    : "นี้หนูน่ะ...ทำอะไรที่นี้หรอ...ก็รู้ไม่ใช่หรอว่าอัตรายน่ะ"ทำน้ำเสียงอ่อนโยน


    คุยกับคนที่อายุมากกว่า

    : "อืม...ฉันกับคุณแต่ต่างกับตรงไหนคะ"ทำสีหน้างง และแสยะยิ้มให้


    อื่นๆ (นึกอะไรออกก็ใส่มาให้หมดโล้ดด)

    : "ระวังตัวได้ด้วยนะคะ...ความตายกำลังคืบคานเข้ามาใกล้แล้วนะ" ทำสีหน้าน่ากลัวแล้วแสยะยิ้มให้

    : "ชอบฉันหรอคะ...แต่ฉันไม่ชอบคุณค่ะ" เดินไปอย่างไม่สนใจ

    : "อุ้ยตาย...ฉันมาขัดจังหวะสินะค่ะ" เอามือปิดปาก


    _________________________


    Talk to RIN


    ฮายยย แนะนำตัวให้รินรู้จักหน่อย~

    : ชื่อคุโระค่ะ


    บทส่วนมากที่รินให้จะเป็นตัวประกอบนะ อาจมีบางคนที่ได้เป็นพระรองบ้างแต่น้อยนะ รับไหมเอ่ย~ (หลักคือเฟทกับคอนซิเด็นส์)

    : โอเคนะ


    ถ้าตัวละครนี้ตายจะรับได้ไหม

    :รับได้ค่ะ


    ถ้าไม่ผ่านจะโกรธรินไหม

    : ไม่ค่ะ


    ถ้าผ่านแล้วรินขออนุญาตแก้บางส่วนได้ไหมไม่มากนะแต่อาจปรับบางส่วนให้เข้ากับพล็อตหลัก~

    : ได้อยู่แล้วค่ะ


    อยากให้ตัวละครนี้ได้คู่ไหมเอ่ย ถ้าอยากให้มีคู่ก็บอกหน่อยว่าจะเป็นคนแบบไหนอะไรยังไง~

    : ก็แล้วแต่ค่ะ จริงๆก็อยากให้เป็ยผู้ชายที่เข้าใจหน่อนน่ะค่ะ


    กรุณาทำใจเรื่องที่รินเขียนช้า เขียนสั้นหรืออะไรหน่อยน้าาชีวิตรินยุ่งมากแต่ก็รินอยากแต่งนิยายอ่ะ

    :ไม่เป็นไรค่ะ รอติดตามอยู่แล้วค่ะ


    บายจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×