คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #40 : The Qamar [รับสมัครตัวละคร]
APPLICATION
▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾
▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾
"อยากมีปัญหาหรือจ๊ะ~ เดี๋ยวแม่ตบให้ซะเลย~"
บท :: รุ่นพี่ ปี 3,สภานักเรียน
ชื่อ :: คลอริส ฟล็อกซ์ พีโอเนีย [Chloris Phlox Peony]
ชื่อเล่น คลอริส [Chloris ] แต่เธอชอบให้คนที่สนิทเรียกว่า ฟล็อกซ์ [Phlox]
ชั้นปี :: ชั้นปี 3
อายุ :: 18 ปี
รูปร่างลักษณะ ::
เด็กสาววัยสิบแปดที่อยู่ในวัยกำลังโต คลอริสนั้นสูง164 เซนติเมตร เมื่อบวกรองเท้ามีส้นทำให้สูง 166 เซนติเมตร และน้ำหนักอีก46กิโลกรัมซึ่งรวมๆแล้ว(ถ้าไม่รวมกับรองเท้า)ก็เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างสมส่วนเสียจนน่าอิจฉาซึ่งนั่นอาจจะเป็นเพราะเธอชอบเล่นกีฬาด้วย ใบหน้าถูกประดับไปด้วยรอยยิ้ม รอบตัวของเธอไม่มีบรรยากาศอบอุ่นแต่เธอก็เป็นคนที่น่าเข้าหา เธอมีผิวขาวเนียนสวย
เรือนผมเป็นลอนสีดำขลับยาวจนถึงกลางหลัง ดวงตากลมโต นัยน์ตาสีเดียวกับผม
จมูกโด่ง ริมฝีปากบางชมพูอ่อน
อุปนิสัย ::
คลอริสเป็นเด็กสาวที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความร่าเริงและมักจะมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าตลอดเวลา จึงทำให้เข้าหาง่าย แต่เมื่อพูดคุยกับเธอแล้วทุกคนจะรู้ว่าเธอไม่ใช่คนที่พูดคุยง่ายเสียเท่าไหร่ เธอเฟรนด์ลี่ก็จริงนะ แต่เธอนั้นค่อนข้างหยิ่งทะนงตนมากเลยที่เดียว แต่ว่าถ้าเป็นเพื่อนที่สนิทที่คลอริสถูกชะตาหรือถูกใจแล้วเธอค่อนข้างจะเป็นมิตรมากเลยที่เดียว ... สรุปแล้วถ้าอยากเป็นเพื่อนกับเธอคงต้องทำให้เธอถูกใจก่อนนะ
ถึงจะเป็นคนที่หยิ่งทะนงตน แต่เธอก็รู้กาลเทศะรู้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ แต่ว่าถ้าเธอดันรู้สึกไม่ชอบใครขึ้นมา เธอนั้นไม่สนอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่นี่ก็เฉพาะยามที่อยู่กันไม่กี่คนนะ แต่ว่าคลอริสก็ไม่ได้ใช้ความรุนแรงกับคนที่ไม่ชอบหรอก แต่เธอแค่ใช้คำพูดที่มีจุดประสงค์มุ่งร้าย แต่ก็ไม่ถึงขั้นล้อเลียน นินทา หรือพูดทำให้คนอื่นเกลียดนะ แค่พูดอ้อมๆให้กระทบเบาๆเท่านั้น
เธอเป็นคนที่ชอบทำอะไรแปลกๆอารมณ์ประมาณว่าติสต์แตกอะไรประมาณนี้ ซึ่งเธอก็เป็นอยู่ประจำคนหลายคนนั้นชินกับเธอแล้ว ซึ่งแต่เดิมคลอริสไม่ใช่คนที่แคร์โลกอะไรเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่เธอจะเป็นคนเช่นนี้ เธอไม่แคร์คำพูดของทุกคนถ้าเธอเห็นว่าไร้สาระ หรือไม่เป็นประโยชน์สำหรับเธอ ด้วยนิสัยที่เป็นแบบนี้ทำให้มีคนไม่ชอบเธอ ถ้าหากเป็นการพูดจาถากถางแบบเล่นๆกันเธอก็คงไม่คิดอะไร แต่ถ้ามานินทาให้เธอได้ยินหรือด่าแบบด้วยสีหน้าจริงๆจังๆเธอไม่พยายามปั้นหน้ายิ้มแบบนางเอก แต่เธอจะสวมบทนางร้ายเข้าไปบวกทุกเมื่อ
แต่ถึงยังไงเธอก็ไม่ใช่คนดีขนาดนางเอกและไม่ได้ร้ายขนาดนางร้าย เธอมีเหตุผลในแบบของตัวเอง เธอทำในสิ่งทีตัวเองคิดว่าถูกต้องและไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน เธอไม่เก็บอารมณ์ที่คิดว่าไม่ควรเก็บ เช่น อารมณ์ไม่พอใจเมื่อถูกคนอื่นล้อเล่นเรื่องปมด้อยของเธอด้วยความสนุกสนาน เธอไม่ได้ยิ้มรับและหัวเราะตาม แต่เธอจะพูดไปประมาณว่า "แล้วพวกเธอเป็นคนดีเลิศจนไม่มีปมด้อยเลยหรอ?" แล้วเดินสะบัดผมแบบสวยๆหายไป
เธอเป็นไม่ใช่คนฉลาดเรื่องการเรียนในบางเรื่องเช่นวิชาคำนวน(มีวิชาเดียวนั่นแหละที่ตก) แต่ถ้าเป็นชีวิตประจำเรียกว่าได้ฉลาดเป็นกรดและเจ้าเล่ห์มาก เธอนั้นเป็นพวกตามคนอื่นทันและไม่เคยถูกใครหลอกง่ายๆ เพราะเธอไม่ใช่คนใจอ่อน และเชื่อคนง่าย แต่เมื่อถูกหลอกเข้าแล้ว เธอจะวางแผนเอาคืนให้เจ็บแสบถึงสองเท่า แต่ถ้าพูดถึงความใจอ่อนก็มีบางถ้ากับสัตว์น่ารักๆเช่นแมว
ถ้าให้พูดถึงข้อเสีย ก็มีเยอะอยู่เหมือนกัน ซึ่งหลักก็ประมาณว่าเธอเป็นพวกไม่ยอมคน ถ้านั่นเป็นสิ่งที่เธอทำถูกแต่ดันมีคนมาบอกว่าผิดคลอริสจะไม่ยอมให้จบง่ายๆ อย่างแรกจะโวยวาย และโวยวายเรื่อยๆเอาซะต้องมีคนมาขอโทษเลยที่เดียว และอย่างที่สอง(จริงๆก็ไม่ใช่ข้อเสียอะไร) คืออารมณ์ขึ้นๆลงราวกับคนมีประจำเดือนทุกวัน เช่น ตอนเช้าดูอารมณ์ไม่ดี แต่มาตอนกลางวันเริ่มอารมณ์ดีขึ้น และมาตอนเย็นก็ติสต์แตกจนหยุดไม่อยู่
ประวัติ ::
คลอริส ฟล็อกซ์ พีโอเนีย เป็นเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่ง---ถ้าในความคิดของเธอนะ
แต่สำหรับคนอื่นมักมองว่าเธอเป็นเด็กที่โดดเด่นในหลายๆเรื่อง ทั้งมีครอบครัวที่ร่ำรวย มีรูปร่างหน้าตาสวย มีความสามารถหลายอย่าง ทั้งการเรียน ทั้งกีฬาที่เป็นเลิศ ครอบครัวของเธอประกอบไปด้วย พ่อที่เป็นนักธุรกิจพันล้าน และแม่ที่เป็นทนายความ ซึ่งดูจากการงานของทั้งสองก็คงพูดได้ว่าคงไม่มีเวลาให้ลูกมากพอ แต่ทั้งสามก็มักจะทานอาหารค่ำด้วยกันเสมอ
คลอริสเป็นลูกคนเดียว มีชีวิตในวัยเด็กเหมือนเด็กทั่วไปไม่ได้มีอะไรพิเศษนักเหมือนตามแบบฉบับลูกคนรวย เรียนหนังสือ วิ่งเล่นหาความสนุกไปวันๆ แต่ครอบครัวของเธอก็ไม่ได้ตามใจเธอไปซะทุกเรื่องหรอกนะ แม่ของเธอมักจะมีข้อแลกเปลี่ยนกับเธอ เช่น ถ้าสอบได้คะแนนดีจะไม่พาไปเรียนพิเศษในวิชาที่ไม่ถนัด อะไรประมาณนี้
ครอบครัวของเธอไม่ได้ตั้งความหวังอะไรมากมายกับเธอ ทั้งพ่อและแม่ไม่เคยกดดันเธอในเรื่องเรียน แต่คลอริสก็ไม่ใช่ประเภทที่ว่าไม่ถูกกดดันก็ไม่ทำ คลอริสเธอนั้นตั้งใจเรียนด้วยเหตุผลที่ว่า 'ไม่มีอะไรทำ' และเล่นกีฬาในวันหยุด บางครั้งก็ไปเที่ยวคนเดียวตามแบบฉบับของเธอ
เมื่ออายุ 13 ปี ด้วยโชคชะตาก็ทำให้เธอค้นพบกับพลังในตัวของเธอ ซึ่งผู้เป็นแม่ก็บอกว่าเป็นพลังที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษซึ่งลูกหลานบางคนก็ไม่มีพลังเช่นแม่ของเธอ แต่ด้วยความโชคดีหรืออะไรทำให้พลังที่สืบทอดมาจากบรรบุรุษตื่นขึ้นมา แต่นั่นก็ไม่ได้สร้างปัญหาให้กับเธอเว้นแต่เรื่องเดียว
...มันทำให้เธอต้องย้ายที่เรียนไปยังสถาบันคาร์มา
เมื่อเข้ามาปี 1 คลอริสก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเท่าไหร่ เพราะเธอเป็นพวกปรับตัวง่ายมาก และชอบกลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ในวันหยุดต่างๆ
มาปี2 ก็เข้าสภานักเรียนแบบงงๆซึ่งเธอก็เป็นตัวตั้งตัวตีโดดประชุมแต่ถึงกระนั้นเธอก็ยอมทำงานพวกเอกสารเล็กๆน้อยให้บ่อยๆ
ซึ่งเมื่อกล่าวถึงปี3ชั้นปีปัจจุบัน เธอก็ให้ชีวิตปกติสุขไปเรื่อยๆ
ลักษณะการพูด ::
คลอริสมักใช้คำสรรพนามแทนตัวเองว่า "ฉัน" และแทนคนอื่นๆด้วยคำว่า "นาย/เธอ" ตามเพศซึ่งหากอายุมากกว่าก็ใช้เหมือนกัน และ "คุณ" เมื่อต้องการกวนบาทาใคร และไม่ค่อยพูดลงท้ายทั้งกับรุ่นเดียวกัน รุ่นพี่ แต่อาจารย์เป็นข้อยกเว้น เธอมักจะพูดลงท้ายด้วย 'คะ/ค่ะ"
ตัวอย่าง
แนะนำตัว
" คลอริส ฟล็อกซ์ พีโอเนีย จากนี้ฝากตัวด้วยนะ" พูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและสะบัดผมสวยๆหนึ่งที
ทักทายคนอื่น
"ไง เจอกันอีกและเนอะ" ยิ้มทักทายเล็กน้อย ถ้าคนที่ถูกทักไม่พูดอะไรต่อก็จะเดินไป
โกรธ
"อยากมีปัญหาใช่ไหม? ถ้ากล้ามาตบกันดูไหมล่ะ!" พร้อมบวกเต็มที่
อารมณ์ดี
"ฮะๆฮ่าๆ นี่ๆวันนี้ไปเที่ยวกัน เย้!~" ร่าเริงจนเหมือนคนบ้า
อารมณ์เสีย
"มองหน้า มีปัญหาหรอยะ" พูดจบก็เดินไปแบบไม่สนใจพร้อมเสียกระทืบเท้า
เสียใจ
"..." ไม่พูดอะไรเลย
สเปค :: ผู้ชายที่สูงกว่าตัวเอง เป็นคนที่ฉลาดที่สามารถติวสอบให้เธอได้ เก่งกีฬา รวยพอทีจะเลี้ยงดูเธอได้ หรือไม่ก็สามารถกวนเธอกลับได้
ชอบ ::
แมว - เป็นสัตว์ที่น่ารักมากกกกกกกกก
ชา - ดื่มแล้วสามารถลดน้ำหนักได้ อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพ
เล่นกีฬา - สนุกและได้ฆ่าเวลาได้ดี
ช็อปปิ้ง - ได้ดูของสวยๆงามๆ และแก้เบื่อได้ดี
ไม่ชอบ ::
คนที่ยอมคน - ไม่รู้สิ ก็ไม่ชอบเฉยๆ
เวลาแดดแรงมาก - ร้อน ทำให้ผิวเสียด้วย
กลัว ::
แมลงทุกชนิด(จริงๆก็ไม่ได้เรียกว่ากลัวหรอกนะ) - บางครั้งเธอคิดว่าพวกมันน่ารำคาญ เช่น ยุง ซึ่งในห้องของเธอจะมีสเปรย์ฆ่แมลงอยู่ แต่ถ้าเป็นพวกแมลงอื่นที่ไม่ใช่ยุง ไม่เดินหนีก็วิ่งหายไปอยู่ในรัศมีที่ปลอดภัย
แพ้ :: -
พลังวิเศษ ::
Eye Master - เธอสามารถควบคุมสิ่งต่างๆได้ทั้ง มนุษย์ สัตว์ หรือสิ่งของ ซึ่งเมื่อใช้พลังตาของเธอจะเปลี่ยนเป็นสีแดง ถ้าหากมีอะไรมาโดนตัวพลังของเธอหายไป แต่ถ้าเป็นมนุษย์ต้องเรียกสติกลับคืนมาเท่านั้น โดยใช้ของแข็งทุบตี
ความสามารถพิเศษ ::
-ทำอาหารอร่อย
-เล่นกีฬาได้ทุกชนิด
-มีความคล่องตัวสูง
อาวุธ :: มีดพก , ปืนพก
เพิ่มเติม :: เหตุผลที่ย้ายเข้าไปเรียนที่ที่สถาบันคาร์ เพราะทางโรงเรียนส่งคำเชิญให้ไปเรียนค่ะ
▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾ ▴ ▾
P A R E N T T A L K
สวัสดีค่ะ เราชื่อแมวดำนะคะ ขอทราบชื่อของทางนั้นหน่อยนะคะ
:: เรียก คุโระ ก็ได้ค่ะ
เป็นชื่อที่ดีเลยนะคะ!! อย่างที่บอกไปนะคะว่าเรื่องของเราจะมีความโรแมนติกผสมอยู่ด้วย ทางผปค.อยากให้น้องมีคู่หรือเปล่าคะ ถึงเราอาจจะหาให้ไม่ครบทุกคนแต่ถ้าทางผปค.อยากให้น้องมีคู่เราจะพยายามนะคะ!!
:: มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ค่ะ ตามใจเลย
ในเรื่องอาจจะไม่ได้มีแค่ NL แต่อาจจะมีพวก LGBT ไม่ทราบว่าทางนั้นรับได้หรือเปล่าคะ เพราะเราอาจจะจัดให้ลูกทางนั้นไปคู่กับนอร์มอลไม่ได้
:: อันนี้ก็ตามสบายค่ะ
เรื่องนี้มีการดอง มีการอัพช้าและความอ่อนทางภาษา ทางนั้นรับได้มั้ยคะ ฮื้ออ
:: รับได้ค่ะ เป็นเรื่องปกติ
ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ ไว้เจอกันในหน้าคอมเม้นท์นะคะ
ความคิดเห็น