ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #4 : {SENTOPIA} สงครามมหาเทพ [รับสมัครตัวละคร]

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 61


    Characters Gods

    ชั้นแค่ทำตามคำสั่งที่เบื้องบนสั่งมาเท่านั้น

    บทที่รับ  : แม่ทัพแห่งอาณาจักรฮาบลอนเชอร์

    อาณาจักร :นรก อาณาจักรฮาบลอนเชอร์ แห่งแดนสีดำ

    ชื่อ-นามสกุล :แอนเจลีก้า ริฮานน่า[Angeilga Rihanna]

    ชื่อเล่น :แอนเจลีก้า[Angeilga]

    อายุ:18

    รูปร่างลักษณะ : มีเรือนผมสีทองเหมือนดวงตาทั้งสองข้าง ผิวซีด หน้าตาดูเด็กกว่าอายุ  

    ส่วนสูงและน้ำหนัก :ส่วนสูง 167ซม น้ำหนัก 45กก
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่เย็นชา โหดร้าย ไร้มนุษย์สัมพันธ์ เข้าถึงยากและใจเย็นสุดๆ หลงใหลในสงคราม การฆ่า  การไถ่บาป โรคจิตนิดๆ แต่ฉลาดสุดๆ มีความสามารถในการวางแผนการรบ ไม่ค่อยสนใจใคร เกลียดทุกคน อีกทั้งเจ้าเล่ห์มากๆ แต่อีกด้านหนึ่งก็ใจดี อ่อนโยนนิดๆ และรักความสงบ ชอบหมกตัวอยู่ในห้องสมุดของอาณาจักร

    คำพูดจา :เวลาพูดมักพูดด้วยความใจเย็นและสงบ บางทีขวานผ่าซากสุดๆ ชอบพูดแทงใจดำ มักเรียกแทนคนอื่นว่าคุณหรือแก

    ประวัติ : เธอเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่5ปี แต่มีจอมเวทนิรนามคนหนึ่งนำเธอมาเลี้ยงและสอนเวทมนตร์ให้กับเธอ  เธอรักจอมเวทนิรนามคนนี้เหมือนแม่ แต่สุดท้ายเธอก็ถูกหักหลังโดยมนุษย์ มนุษย์ได้พลาดบุคคลที่รักที่สุดไปจากเธอ เธอจึงเคียดแค้นมนุษย์ตั้งแต่นั้นมา หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นคนที่เย็นชาและโหดร้าย(ซึ่งนั้นอาจจะเป็นสิ่งที่จอมเวทนิรนามคนนั้นต้องการให้เธอเป็นก็ได้) เธอได้ศึกษาศาสตร์มืดและสามารถควบคุมมันได้ เธอได้ตั้งปณิธานไว้ว่าจะสังหารมนุษย์ทุกคน เธอชอบการที่เห็นมนุษย์ทรมาน และดิ้นรนเพื่อการมีชีวิต และสะใจที่เห็นพวกมนุษย์กรีดร้องอ้อนวอนขอให้ไว้ชีวิต หลังจากที่เธอได้เป็นแม่ทัพแห่งอาณาจักรฮาบลอนเชอร์เธอก็ชอบหมกตัวอยู่ในห้องสมุดของอาณาจักรไปวันๆเพียงศึกษาศาสตร์เวทย์ต่างๆ แต่จริงๆแล้วเธอเป็นลูกครึ่งพ่อเป็นแม่ทัพของนักรบปีศาจที่เก่งฉกาจ แม่เป็นจอมเวท ซึ่งแม่ของเธอได้ฆ่าตัวตายหลังจากฆ่าพ่อของเธอ ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุ5ปี และเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง
    สิ่งที่ทำจนติดเป็นนิสัย : การหมดตัวอยู่ในห้องสมุดของอาณาจักร เข้าไปในป่าเพื่อหาความสงบ

    คำพูดติดปาก : มนุษย์คือสิ่งมีชีวิตชั้นต่ำที่สุด

    กลัว/เกลียด :

    กลัว:ไม่มี

    เกลียด

         -อดีต ถ้าใครถามเรื่องอดีตของเธอ มี2 อย่างที่เธอจะทำคือ ฆ่าคนๆนั้น และบางที่ก็เดินไปเฉยๆ

       -ความจริง ถ้ามันเลี่ยงไม่ได้ก็จะยอมรับไป แต่ถ้าเลี่ยงได้ก็จะทำ

       -มนุษย์

    ชอบ/แพ้ :

    ชอบ

        - ความสงบ เกิดความสบายใจขึ้นมาทันที

        -ที่ลับตาคน เกิดความสนุกขึ้นมาทันที

    เเพ้

        -สัตว์น่ารักๆ จะหน้าแดงและวิ่งหนีไปทันที

        -ผู้ชายหล่อๆ หน้าแดงสักพักแล้วหายไปเอง

    ลักษณะเด่นที่เห็นได้ชัด : ชุดเกราะสีดำ และธงสีดำเมื่อออกสงคราม สายตาอาฆาต ออร่ามืด

    อาวุธ :ดาบ เคียว มีดสั้น ปืนที่สร้างจากพลังความมืด

    พลังหลัก :ความมืด
    พลังรอง :อ่านใจ
    เพิ่มเติม :มีสัตว์เลี้ยงเป็นอีกาสีดำและค้างคาว


    คำถาม(มีผลต่อการรับ)
    Q : สัตว์ที่กำลังจะตาย 'ช่วย' หรือ 'ฆ่า' ?
    A:ถ้าสัตว็น่ารักๆก็จะช่วย แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ช่วย ถ้ามีคนอยู่มากๆก็จะไม่ช่วย(รักษาภาพลักษณ์)

    คุยกับคนเขียน
    สวัสดีค่ะ นี้คนเขียนนะค่ะ ไม่ทราบว่าผู้ปกครองชื่ออะไรกันค่ะ?
    :คุโระค่ะ
    เปิดมาคิดว่าเรื่องจะจบยังไงค่ะ
    :ไม่แน่มนุษย์อาจจะแพ้ หรือไม่ก็เป็นมิตรกันค่ะ(เห็นบ่อย)
    ทำไมถึงมาสมัครค่ะ
    :สนใจนิยายแบบนี้ค่ะ
    เนื้อเรื่องค่อนข้างเครียดผู้ปกครองไม่ว่านะคะ
    :ไม่ค่ะ สนุกออก
    ถ้าเปลี่ยนบทหรือภาพของลูกๆโอเคไหมค่ะ
    :โอเคค่ะ
    ขอให้โชคดีนะคะ
    :ขอให้โชคดีเหมือนกันค่ะ จะรออ่านนะค่ะ เป็นกำลังใจให้
    ขอบคุณค่ะ!                 


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×