ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #38 : Everyone is special (เปิดรับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 61




    TEACHERS

    ชื่อ-นามสกุล  วิเวียน  ชาร์ลอตต์ ll  Vivian Charlotte

    เชื้อชาติ : อังกฤษ 

    อายุ : 29 ปี

    ระดับ: S

    เพศ : หญิง

    ชอบเพศ : ชาย

    ลักษณะเด่นภายนอก : วิเวียนเป็นหญิงสาวหุ่นดีและมีรูปร่างสมส่วนมาก เธอมีผิวพรรณที่ขาวเรียบเนียนราวกับหิมะ มีผมสีขาวถูกถักเป็นเปีย มีดวงตาสีเหลืองอำพันที่แอบแฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์เพทุบายและขี้เล่นตามสไตล์ของเจ้าตัววิเวียนชื่นชอบชุดเดรสโทนออกไปทางมืด เธอมักแต่งตัวด้วยชุดคลุมสีดำและสวมผ้าคลุมหัวสีดำที่มีดาวประดับอยู่ซึ่งนั่นเป็นรสนิยมส่วนตัวของเจ้าตัวเอง เธอสูง 161 ซม หนัก 48 กก

    วิชาที่สอน : สังคมศึกษา , ประวัติศาตสร์

    ชมรม : กลับบ้าน

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ , ดื่มชา , ดูซีรี่ย์

    พลัง : มายาแห่งความคิด เป็นพลังที่ทำให้วิเวียนสามารถได้ยินความคิดของผู้อื่น รวมไปถึงสัตว์ต่างๆได้ แต่ไม่สามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ แต่พลังนี้ทำให้เธอได้ยินความคิดของคนอื่นแม้ในยามที่ไม่ต้องการ เอาง่ายๆคือเธอสามารถได้ยินความคิดของผู้อื่นทุกครั้ง ทุกวัน ไม่ว่าเธอจะเดินไปไหน และทุกความคิดที่เธอได้ยินทั้งหมดนั้นคือความคิดด้านลบ และพลังนี้มีอาณาเขตค่อนข้างกวางมากเลยที่เดียว

    นิสัย : เธอมีความเป็นผู้ใหญ่และพึ่งพาได้ และค่อนข้างเป็นคนมีเหตุผลอยู่บ้างเหมือนกันและเจ้าตัวค่อนข้างเป็นคนไม่ยึดติดกับสิ่งรอบๆตัว แต่เธอมีข้อเสียคือเป็นคนชอบแกล้งคนอื่นด้วยการ 'อำ' โดยเฉพาะเมื่อเจอนักเรียนที่ถูกใจจะชอบแกล้งเป็นพิเศษแต่การกระทำของเธอนั้นมีขอบเขตอยู่เสมอ และชอบทำตัวเจ้าเล่ห์และไม่แคร์โลก แต่จริงๆแล้ววิเวียนอ่อนแอรู้สึกกลัวกับการที่ต้องมีรับรู้ความคิดด้านลบของคนอื่น แม้จะไม่อยากฟัง ซึ่งวิเวียนเองก็พยายามจะปรับตัวและปลงกับมันแต่เธอก็ทำไม่ได้และยังทำให้วิเวียนรู้สึกแย่มากขึ้นอีกด้วย

    ชอบ : ดูซีรี่ย์ , ทานขนมจำพวกเค้ก , ดื่มชา , นักเรียนที่น่ารัก

    ไม่ชอบ : คนที่ชอบหาเรื่อง , พวกชอบฟื้นฝอยหาตะเข็บ  , การได้ยินความคิดของผู้อื่น

    ประวัติ : ครอบครัวของวิเวียนมีฐานะปานกลางจนเกือบถึงดี เธอนั้นเป็นลูกคนที่สองจากพี่น้องสามคนและเป็นความหวังและที่เชิดหน้าชูตาของครอบครัวเนื่องจากพี่สาวที่เป็นความหวังนั้นป่วยด้วยโรคมะเร็งและตายไปตั้งแต่อายุยังน้อย และน้องชายก็เป็นเด็กมีปัญหามีเรื่องชกต่อยกับคนอื่นไปทั่ว  ซึ่งวิเวียนเองก็รู้เรื่องนี้อยู่แก่ใจจึงต้องตั้งใจเรียนตลอดมา แต่แล้วพ่อ แม่และน้องชาย ของเธอก็ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำในขณะที่กำลังจะพาน้องชายไปส่งที่โรงเรียนประจำ ทำให้เธอต้องย้ายไปอยู่กับน้าตอนอายุ12ปีและย้ายเข้าโรงเรียนมัธยมศึกษาแฟล็กซ์เอสจนกระทั้งจบการศึกษา และเธอเองก็กลับมาเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนมัธยมศึกษาแฟล็กซ์เอส

    ศาสนา : -

    เพิ่มเติม : หารูปที่เหมือนกับแบบเป๊ะๆไม่เจอ เลยเอารูปที่คลายๆกันมาเเทน จึงขอเปลี่ยนสีตาของน้องนะคะ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×