ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #36 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 25 มี.ค. 62


    APPLICATION


    "อีกไม่นานจะฤดูหนาวแล้วสินะคะ...นักเรียนที่น่ารักทุกคนอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะคะ"

    ชื่อ: ยูกิ อนนะ (Yuki Onna )
     
    ชื่อเล่น: ยูกิ  (Yuki )
     
    เพศ: หญิง
     
    ตำแหน่ง: ครูสอนดนตรี , ครูสอนสังคม(บางห้อง)
     
    สัญชาติ:ญี่ปุ่น
     
    อายุ : 28
     
    ลักษณะรูปร่าง/การแต่งกาย: ยูกิหญิงสาวรูปร่างผอมสูงได้มาตรฐาน อกใหญ่ มีผิวพรรณขาวเนียนราวกับหิมะ  มีเรือนผมสีน้ำเงินปล่อยยาวสลวยโดดเด่นด้วยปิ่นปักผมที่เป็นรูปกุหลาบขาว และดวงตาสีเทาคู่สวยของเธอก็สามารถดึงดูดเหล่าผู้ชายมากมายได้เพียงแค่จ้องตา เธอสูง 167 ซม หนัก 50กก ยูกินั้นชื่นชอบการแต่งกายด้วยชุดกิโมโนสีขาวอันเป็นที่มาของฉายา' สตรีหิมะ'ของเธอ
     
    นิสัย: ยูกิเป็นอาจารย์ที่จัดได้ว่าใจดีที่สุดของโรงเรียนเลยก็ว่าได้อีกทั้งยังเป็นอาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนอีกด้วย ยูกินั้นเป็นคนที่มีรอยยิ้มปรากฎอยู่บนใบหน้าเเทบตลอดเวลาซึ่งทำให้บรรยากาศในการเรียนในคาบที่เธอเป็นคนสอนนั้นดูสนุกสนานมากเลยที่เดียว อีกทั้งเธอยังเป็นคนใจเย็นมากเลยที่เดียว ยูกินั้นเป็นคนชอบคนปากหวานและมักจะเคลิ้มตลอดเมื่อมีคนมาพูดย่อเธอบ่อยๆ แต่เธอนั้นไม่ค่อยชอบให้ใครมาพูดกวนประสาทตัวเองเสียเท่าไหร่ซึ่งนั่นเป็นการทำให้เธอปรอทแตกได้เลยที่เดียว
     
    ประวัติ: ชีวิตครอบครัวของยูกินั้นค่อนข้างมีความสุขมากเลยทีเดียว ครอบครัวของเธอนั้นมีฐานะในสังคมมากเลยที่เดียว พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจ และแม่ของเธอเป็นแม่บ้านที่มักทำหน้าที่ดูแลความสะอาดบ้านและค่อยสั่งสอนยูกิ       จนกระทั่งในตอบอายุ9 ปี พ่อกับแม่ของเธอมีประสบอุบัติเหตุรถคว่ำทำให้เธอต้องย้ายไปอยู่กับน้าอย่างช่วยไม่ได้แต่เธอก็ย้ายออกไปอยู่คนเดียวที่คอนโดของพ่อกับแม่ของเธอในตอนอายุ15ปี  จนกระทั่งเธอได้ค้นพบว่าตัวเองเธอสามารถควบคุมให้เกิดหิมะได้ในช่วงฤดูหนาวในปีหนึ่งและทำให้น้ำในแก้วเป็นน้ำแข็งได้อย่างน่าประหลาดใจ ทำให้เธอย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่มีข่าวลือว่ามีนักเรียนที่มีพลังพิเศษอยู่ จนกระทั่งเธอก็เรียนจบและกลับมาเป็นครูที่นี่
      
    ชอบ: ชาร้อน , ขนมหนาว , คนปากหวาน , หิมะ
     
    เกลียด: อากาศร้อน , เสียงดัง , ความวุนวาย
     
    ลักษณะการพูด: 
              -ตอนทักทาย : "สวัสดีค่ะ นักเรียนที่น่ารักทุกคน"
                                     "โอ๊ะ...สวัสดีค่ะผ.อเจสสิก้า วันนี้อากาศเย็นขึ้นะคะ"
              -ตอนแนะนำตัว : "สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ ยูกิ อนนะ เป็นอาจารย์สอนวิชาดนตรีของห้องพวกคุณค่ะ"
              -ตอนดีใจ : "ว้าว! ยินดีด้วยนะคะนักเรียนที่น่ารักของฉัน"
              -ตอนเสียใจ : "มะ...ไม่เป็นไรหรอค่ะ...."กำลังฝืนยิ้ม
              -ตอนโกรธ : "ฉันเตือนเธอแล้วนะจ๊ะ"กำลังยิ้มอยู่
     
    พลัง:การควบคุมหิมะ 
     
    ข้อเสียของพลัง: ไม่สามารถใช้เมื่ออยู่ในช่วงฤดูร้อนเพราะจะทำให้ฤดูการไม่สมดุล
          
    เวทย์ติดตัว:เวทย์หิมะ คือการควบคุมหิมะได้ตามใจชอบ ทั้งสร้างพายุหิมะ การทำให้หิมะตกลงมา รวมทั้งการแช่แข็ง แต่ไม่สามารถทำได้ในฤดูร้อน 
     
    เพิ่มเติม:-
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Talk With Jessica

    Q:ทำไมตนเองถึงมาสมัครตำแหน่งนี่ละคะ
    A: อาจารญืเป็นบทที่น่าสนใจมากค่ะ แม้ว่าจะมีบทน้อยก็ตาม
    Q:คิดไงกับมนุษย์ที่เหยีดหยามคุณแบ่งชนชั้นคุณ
    A: เขามีความคิดเป็นของตัวเองค่ะ เราเองก็เปลี่ยนความคิดของเขาไม่ได้
    Q:นิยามตัวละครนี่หน่อยได้ไหมคะ
    A: อาจารย์สุดสวยและใจดีค่ะ
    Q:คิดว่าไรท์สวยไหมคะ
    A:สวยอยู่แล้วค่ะ
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×