ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #35 : D E A T H :: PROJECT สายัณห์แห่งเหล่าคนตาย (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 61


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     APPLICATION



     

    "ถึงฉันจะเป็นสัตว์แต่ฉันก็มีประโยชน์กว่ามนุษย์แล้วกันน่า คิๆๆ ต๊าย!เผลอพูดไปแล้วขอโทษนะ~"

    C_OFFICER
     
    ชื่อ :  เอรีน่า เจราวิช [Irina Jelavic ]
     
    ชื่อเรียก : เอรีน่า [Irina] , บิทช์[Bitch](คนส่วนใหญ่ชอบเรียก)
     
    เผ่าพันธุ์ : กวางเรนเดีย
      
    เพศ : หญิง
     
    อายุ : 23
     
    อาชีพ : หมอ
      
    เชื้อชาติ/สัญชาติ : -
     
    ลักษณะภายนอก : เอรีน่าเป็นหญิงสาวรูปร่างผอมสูงได้มาตรฐาน มีผิวพรรณขาวเนียนราวกับหิมะ มีดวงตาสีเหลือทอดอร่ามเป็นประกายงดงาม มีเรือนผมสีเทายาวสลวยจนถึงกลางหลังและโด่นเด่นด้วยหูและเขาเช่นกวาง บนใบหน้าของเธอถูกประดับไปด้วยรอยยิ้มที่ดูเป็นมิตรแต่เต็มไปด้วยความอันตราย เธอสูง 168 ซม หนัก 50 กก โดยปกติอยู่ในองกรณ์ส่วนมากจะเห็นเธอสวมชุดกาวน์ไปไหนมาไหนตลอดแต่ส่วนมากจะไม่มีใครเห็นเสื้อที่อยู่ภายใต้ชุดกาวน์ของเธอ แต่บางครั้งถ้าเธอพิ่งกลับจากไปข้างนอกจะเห็นเธออยู่ในชุดไปรเวท โดยเธอจะสวมเสื้อขนกุดหรือสายเดี่ยวและทับด้วยและทับด้วยเสื้อนอกสีน้ำตาลยาวแขนสั้น และสวมกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงยาวถึงเข่า พร้อมด้วยรองเท้าส้นสูงหรือรองเท้าส้นตึก
       
    รสนิยม :เอรีน่านั้นชื่นชอบในตัวของผู้ชายที่มีเสน่ห์และมีความสมบูรณ์แบบ แต่ไม่ค่อยมีผู้ชายเข้าใกล้เธอเพราะนิสัยที่ออดไปในทางโรคจิตของเอรีน่า ซึ่งจริงๆแล้วเอรีน่าเป็นพวกมาโซคิส เธอค่อยข้างชอบให้ตัวเองถูกต่อว่า ด่าทอและการทำร้ายร่างกายแบบต่างๆนาๆ
     
    นิสัย : เอรีน่าจัดเป็นหญิงสาวที่เจ้าเล่ห์คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากความเจ้าเล่ห์ราวกับจิ้งจอกของเธอเเล้ว เธอยังเป็นคนที่มักพูดยุยุงคนอื่น และบางที่ก็กวนประสาท แต่ทั้งหมดที่เอรีน่าทำนั้นบางครั้งก็ไม่ได้ประสงค์ร้ายกับคนอื่นแต่แค่ทำเพื่อความนสนุกสนานของตนเพียงเท่านั้น ซึ่งคนที่ร่วมงานกับเธออยู่บ่อยๆจะรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากนี้เอรีน่ายังเป็นพวกไม่ค่อยสนใจใครเสียเท่าไหร่ซึ่งทั้งหมดนี้มันจะเปลี่ยนไปตามอารมณ์ของเจ้าตัวเองซึ่งมันจะทำให้คนอื่นคาดเดาอารมณ์ของเธอยากเสียหน่อย
           เอรีน่านั้นฉลาดและเป็นคนที่มีทักษะการใช้ชีวิตและการเข้าสังคมอย่างดีเยี่ยมซึ่งเธอมักมีเล่ห์เหลี่ยมในการใช้ชีวิตอยู่ตลอด อีกทั้งเธอยังชอบเจ้าไปเ_ือกเรื่องชาวบ้านอยู่บ่อยๆซึ่งบางครั้งเธอเองก็เข้าไปเ_ือกเรื่องชาวอย่างไม่ได้ตั้งใจ  แต่เเทบทุกครั้งเธอจะเข้าไปเ_ือกเรื่องชาวอย่างแบบตั้งใจนั่นทำให้เอรีน่านั้นมีคนที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้าอยู่เยอะเหมือนกัน เนื่องจากนิสัยของเจ้าตัวที่ชอบเจ้าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านและคำพูดที่กวนประสาทชวนหัวเสียทำให้เอรีน่าต้องมีปากเสียงและโดนด่าแบบเสียๆหายๆอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัวเองก็ไม่ได้สนใจใยดีอะไรมากนักแต่กลับกันเธอยิ่งชอบด้วยซ้ำ แต่นั่นคงเป็นพวกความหน้าด้านและความจิตของเธอนั่นเอง
           เอรีน่านั้นเป็นคนที่โกรธยาก หายง่าย และลืมยาก แต่เจ้าตัวไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้นอะไรขนาดถึงขั้นต้องล้างแค้นให้ตายไปข้างนึง แต่ที่หมายความว่าลืมยากนั้นหมายถึงเอรีน่าจะไม่ลืมว่าตัวเองไปทำอะไรให้คนอื่นนั้นโกรธมา และเธอจะพยายามเว้นระยะห่างกับคนคนนั้นมากกว่าปกติด้วยเพื่อไม่ให้มีเรื่องกันอีกแต่ถ้าใครทำให้เธอปรอทแตกละก็เตรียมตัวลาโลกนี้ได้เลย
           แต่ความจริงแล้วเอรีน่านั้นเป็นคนที่้มื่อถูกใจใครแล้วจะมักแอบห่วงคนนั้นอยู่เงียบๆโดยไม่แสดงออกเพราะมันค่อนข้างขัดกับภาพลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งเอรีน่านั้นมักแอบเอาใจช่วยแบบห่างๆซึ่งเธอมักจะอายเมื่อถูกจับได้ว่ากำลังแอบห่วงใครอยู่ซึ่งค่อนข้างจะดูออกยากพอสมควร 
     
    ประวัติ : ในอดีตเอรีน่ามีชีวิตครอบครัวที่สงบสุข พ่อของเธอเป็นมนุษย์ส่วนแม่ของเธอแม่ของเธอเป็นบีสต์ที่มีสายพันธุ์ของสัตว์กวางเรนเดียทำให้ตอนที่เธอเกิดมาเธอได้รับหูและเขากวางมากจากแม่ของเธอ ตอนเด็กเอรีน่านั้นมีความสามารถที่มากกว่าเด็กในวัยเดียวกัน แต่ติดอยู่ที่นิสัยของเจ้าตัวทำให้ไม่มีใครชอบขี้หน้าเสียเท่าไหร่ทำให้ในตอนเด็กเธอไม่ค่อยมีเพื่อน แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอต้องหนักใจอะไร เพราะเธอขอแค่มีครอบครัวอยู่ด้วยกันก็พอแล้ว แต่แล้วครอบครัวของเธอก็ตายลงเพราะเพราะหมอกดำปริศนาทำให้เธอต้องอาศัยอยู่โดยหลบซ่อนในดวงจันทร์ จนกระทั้งได้เดินทางมาที่โลกมนุษย์เอรีน่าถูกเชิญให้เข้าร่วมองกรณ์D_E_A_T_H ในฐานะแพทย์
     
    องกรณ์ที่เข้าร่วม : D_E_A_T_H 
     
    หน้าที่ในองกรณ์ : แพทย์
     
    ทักษะพิเศษ : การทำอาหาร , การมองเห็นในที่มืดได้ดี , มีความคล่องตัวและรวดเร็ว , อยู่ในอากาศหนาวได้ดี
       
    อุปกรณ์ : ปืนพก
     
    รูปแบบ/สไตล์การต่อสู้ :ระยะไกลสไตล์การต่อสู้จะเน้นไปที่การลอบยิงจากที่ไกลๆ
     
    เพิ่มเติม:-

    [มุมมองของตัวละคร]

    ไม่ต้องอธิบายในเชิงคาแรคเตอร์นะครับ เขียนเหมือนพิมพ์รายงาน


    มุมมองที่มีต่อมนุษย์ : เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าสนใจ แต่เป็นพวกที่มีอคติและเชื่อมั่นใจความเชื่อของตัวเองมากเกินไป
    มุมมองที่มีต่ออมนุษย์ : สิ่งมีชีวิตที่เกิดขึ้นเพราะไสยศาสตร์ เป็นสิ่งมีชีวิตที่ดูเผินๆเหมือนมนุษย์และอาจจะดีกว่ามนุษย์ด้วยซ้ำ
    มุมมองต่อสัตว์ประหลาด :สิ่งแปลกประหลาดในสายตาคนอื่น แต่กลับน่าสนใจและน่าศึกษามาก
    คิดเห็นอย่างไรกับองค์กรณ์D_E_A_T_H : สถานที่ทำงานที่ได้เงินดี แต่งานเยอะและไม่ค่อยได้นอน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×