ลำดับตอนที่ #32
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #32 : The boy who cry เมื่อผมกลายเป็นหนุ่มน้อยเวทมนตร์ [เปิดรับสมัครตัวละคร]
Demon
"ว้า~มนุษย์ไม่ทนไม้ทนมือเลยนะ "
ชื่อ: Medusa- เมดูซ่า
เพศ ชาย(รุก,รับ) - สนใจ ชาย(โชตะ) ,หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก สูง 167 ซม หนัก 44 กก
งานอดิเรก อ่านตำราอาหาร , ดูโทรทัศน์ , ดูซีรี่ย์วาย , อ่านนิยาย , ช้อปปิ้ง
ความสามารถพิเศษ คอแข็ง , ทำอาหารเก่ง ,
เวทมนตร์พิเศษ แปลงร่างเป็นงู(ไม่จำกัดว่าเป็นงูสายพันธุ์อะไร)
ข้อดี- จะมีความสามารถเหมือนงูสายสายพันธุ์
ข้อเสีย- ในการแปลงร่างหนึ่งครั้งเธอใช้เวลาในการกลับคือร่างประมาณ 20นาที
นิสัย เธอเป็นคนใสๆ(ใสจังแรน)และบริสุทธิ์ราวกับดอกไม้ที่เพิ่งจะแรกแย้ม หรือไม่ก็แม่พระผู้เมตตาต่อทุกชีวิต ทว่าเนื้อแท้ของเธอคือปีศาจที่แสนชั่วร้าย ชื่นชอบความรุนแรงทั้งการกระทำและการดูกระทำ เธอชอบเหยื่อที่เป็นผู้ชายตัวเล็กน่ารัก(โชตะค่อน) เมื่อใครได้มาติดกับดักของเธอแล้วพวกเขาจะต้องพบเธอกับความทรมาณแสนสาหัส จนแทบที่จะเสียสติเลยก็ว่าได้ เมดูซ่าชื่นชอบการที่เห็นมนุษย์ฆ่ากันเอง และเธอชอบยุยงมนุษย์ในทำเรื่องที่ผิดศีลธรรม เมดูซ่านั้นไม่ใช่ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เธอนั้นมีทั้งสองเพศในตัวคนเดียวกัน ส่วนใหญ่จะพบเธอในคราบของผู้ชายหน้าสวย บางครั้งก็จะเห็นเธอในคราบของผู้หญิง ตามจริงแล้วถ้าไม่มีเหยื่อให้ทรมาณเธอก็จะไม่ดิ้นรนหาเหยื่อมาทรมาณ(เหยื่อส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่มาหลงเสน่ห์เธอ) การใช้ชีวิตของเมดูซ่าจะเหมือนกับมนุษย์ทั่วไป กิน นอน เที่ยวไปวันๆ อีกทั้งเธอยังชอบทำอาหารและชอบเอาไปให้เหยื่อของเธอกินด้วย(ส่วนใหญ่ไม่มีใครกิน)
ประวัติ เมดูซ่าถือกำเนิดขึ้นมาจากราคะของผู้คน เธอถือกำเนิดเมื่อหลายร้อยปีที่แล้วกลางป่าลึก เมื่อลืมตาดูโลกเธอก็มีร่างกายเป็นสาวทันที และแล้วก็มีนายพรานคนหนึ่งมาพบเธอเข้าด้วยหน้าตาที่สวยงามราวกับนางฟ้านาย พรานคนนั้นจึงหลอกลวงเพื่อนำเธอไปข่มขืนและขายกับให้พวกเศรษฐีรวยๆต่อไป แต่ทว่า เมดูซ่าแม้จะเพิ่มถือกำเนิดขึ้นมาแต่เธอเต็มเปรียมไปด้วยความชั่วร้าย เธอไม่รีรอที่จะต้องเสียความบริสุทธิ์ให้กับคนแลวๆ เธอแปลงร่างเป็นงูและฆ่านายพรานทันที และนี้คือเหยื่อรายแรกของเธอ ตลอดหลายร้อยปีเมดูซ่าฆ่าและดื่มเลือดของเหยื่อไปนับร้อยคน ซึ่งแม้กาลเวลาจะผ่านไปซักแค่ไหนแต่เรือนร่างของเธอก็ยังไม่เคยเหลือแปลงไปจากเดิมแม้แต่นิดเดียว
จุดอ่อน แสง(ชอบอยู่ในที่มืด) , สภาพอากาศ(ไม่ชอบอากาศร้อน) , อุณหภูมิที่เปลี่นแปลง(งูเป็นสัตว์เลือดเย็น)
สิ่งที่ชอบ ทรมาณมนุษย์ , ดูซีรี่ย์วาย , อ่านนิยาย , ช้อปปิ้ง , ทำอาหาร
สิ่งที่ไม่ชอบ แสง , เวลาทำอาหารไปให้เหยื่อแล้วไม่กิน
กลัว การเสียซิง
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ฝากสาวแม่งูน้อยสองเพศคนนี้ด้วยนะคะ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น