ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #30 : Spiral Endless l รับสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 62


    APPLICATION
     
    "ช่างน่าสนใจเสียจริงๆ เหล่านักรบในคำทำนายเอ๋ย พวกท่านจะเอาชนะความมืดมิดนี้ได้หรือเปล่านะ?" 
     

    บทบาท : เลดี้ของอาณาจักรซินครอกส์
     
    ชื่อ : อาคาเชีย อาร์ วาเลเซีย
     
    ชื่อเรียก : เลดี้อาคาเชีย , อาคาเชีย ,นางแม่มด (ฉายา)
     
    อายุ :  150ปี(มีข่าวลือหนาหูว่านางมีอายุมากกว่านั้น)
      
    เพศ : หญิง
     
    ประวัติ : หญิงสาวปริศนาผู้ไม่ทราบที่มาที่แน่ชัด มีเพียงนาม 'อาคาเชีย อาร์ วาเลเซีย' ของนางอันเป็นที่กล่าวขานของเหล่าผู้คน แต่ช่างน่าฉงนที่นางได้รับตำแหน่งเลดี้แม้เธอจะไม่ได้มีเชื้อสายของเหล่าราชวงค์เลยก็ตาม  ปัจจุบันนั้นนางได้อาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ที่ปลีกวิเวกออกจากแหล่งคนพลุกพลาน ณ อาณาจักรซินครอกส์และได้ใช้ชีวิตของเธอเยี่ยงสามัญชน
     
    ธาตุพลังมานา : ลม
     
    ลักษณะนิสัย :  
                  ผู้หญิงมากมารยา นางคือคนหนึ่งที่สามารถใช้มารยาของหญิงสาวได้ถูกที่และถูกเวลาอยู่เสมอและนั่นเพื่อความอยู่รอดของเธอเพียงเท่านั้น ซึ่งนั่นจะพูดว่าเธอเก่งเรื่องการใช้คำพูดหว่านล้อมคนอื่นก็ถูก ซึ่งถ้าเธอไม่มีความสามารถนั้นเธอคงไม่อยู่รอดมาถึงวันนี้หรอก
     
                  นางแม่มด  เป็นฉายาที่พูดคนตั้งให้กับเธอซึ่งมันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเธอมีความสามารถในการใช้ธาตุมืดที่เรียกได้ว่าเชี่ยวชาญ รวมทั้งการทำนายที่แม่นยำ และอีกอย่างหนึ่งคือ ไสยเวทย์
     
                  หัวไว จอมวางแผน และฉลาดแกมโกง นอกเสียจากมารยาแล้วเธอยังเป็นพวกฉลาดหรือจะเรียกได้ว่าเป็นพวกใช้คนเป็นก็ว่าได้ซึ่งนั่นทำให้เธอไม่ต้องเหนื่อยในการทำอะไรเลย เธอแค่คอยชักใยอยู่เบี้องหลังเพียงเท่านั้น   
     
                 โกรธยาก หายเร็ว แต่ลืมยาก หรือจะพูดว่านางเป็นพวกเจ้าคิดเจ้าแค้นก็ถูก แต่ก็ไม่ค่อยมีใครให้เธอแค้นหรอกเพราะเธอเป็นพวกโกรธยาก และปัจจุบันเธอก็ปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวแล้วเนอะ
     
                   เห็นอย่างนี้แต่รักสงบนะ ซึ่งดูจากการที่นางได้ปัจจุบันเธอก็ปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียว ซึ่งเหตุผลก็เพราะนางจะได้ศึกษาเรื่องราวต่างๆได้มากขึ้น(เป็นพวกรักการอ่าน)
     
                  รักธรรมชาติและสัตว์ป่า รวมทั้งสัตว์ที่ตัวเองคิดว่าน่ารัก จำพวกหมา แมว  ซึ่งเธอเองก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหรแต่ไรแล้วเนอะ~ 
     
    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ :
     
                  สิ่งที่ชอบ
                  -ความสงบ
                  -อากาศเย็น ที่ร่มๆ วันที่แดดไม่ค่อยมี วันที่เย็นตก
                  -หนังสือจำพวกหนังสือประวัติศาสตร์
                  - เงิน(ไม่ใช่หมายเงินในเราใช้กันนะ แต่หมายถึงสีเงินต่างหาก เหตุผลที่ชอบสีเงินเพราะว่ามันเป็นสีของดวงจันทร์)
                  สิ่งที่ไม่ชอบ
                  - อากาศร้อนๆ ช่วงฤดูแล้ง
                  -คนที่เธอเอาชนะไม่ได้
                  -เวลาใช้มารยาของตัวเองไม่ได้ผล
     
    ลักษณะภายนอกคร่าวๆ : นางเป็นผู้หญิงรูปร่างจัดได้ว่าดี ด้วยส่วนสูง167 ซม และน้ำหนัก 50 กก. มีเรือนผมสีดำยาวสลวย มีดวงตาสีดำราวกับนิล มีผิวพรรณขาวเนียนราวกับไข่มุข ริมฝีปากอวบอิ่ม เป็นที่กล่าวขานของเหล่าผู้คนในเรื่องความงดงามที่ซ้อนอยู่ภายในหมวกสีดำใบใหญ่ที่เธอใส่อยู่เป็นประจำซึ่งเธอมักจะใส่ชุดเดรส ถุงมือ และถุงน่องที่ล้วนเป็นสีดำซึ่งนั่นเป็นเหมือนเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีเลย
     
    อาวุธที่ใช้ : มีดสั้น , หอก 
     
    ความสามารถพิเศษ : 
      
                  -ควบคุมสายลม ซึ่งบางครั้งมันจะเกิดขึ้นเองตามอารมณ์ของเธอซึ่งมักเกิดในที่โล่งแจ้งหรือแม้แต่สร้างพายุซึ่งยามโกรธนางจะสร้างพายุได้เองโดยไม่ได้ตั้งใจหรือตั้งใจก็ตา
      
                  -สามารถอ่านใจคนอื่นได้ตามที่ต้องการ  แต่ควรระวังตัวหากถูกจับได้
     
                  -สามารถควบคุมคนอื่นได้ ซึ่งสามารถควบคุมได้ยามที่จิตใจเกิดความโลเล  ความกลัว และความแค้น ยกเว้นคนที่มีพลังมากกว่าเธอ หรือคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง
     
    จุดอ่อนของพลัง :
     
                   -พลังในการควบคุมลายลมของเธอนั้นจะเกิดตามอารมณ์ซึ่งยามที่เธอโกรธแบบสุดๆเธอจะไม่สามารถควบคุมพลังของตัวเองได้
     
                  -แม้จะสามารถควบคุมคนอื่นได้ แต่หากเธอสั่งการผิดหรือเกิดการเข้าในผิดจะเกิดความโกลาหลได้
     
    เพิ่มเติมและอื่นๆ : ถ้าจะให้แก้ก็บอกได้นะคะ ตอนที่เขียนรู้สึกว่าตัวเองกำลังมึนๆอยู่เหมือนกัน555
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×