ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : The Holy Land War - มหาสงครามดินแดนศักดิ์สิทธิ์[เปิดรับสมัครตัวละคร]
Application
"หืม? กลียุค อะไรกันก็สมควรแล้วนี้"
บทบาทที่สมัคร : ขุนนางแห่งมาร์ลอน
ชื่อ/นามสกุล : อควาเลีย เมอร์ เบลินด้า
ชื่อเล่น : อควาเลีย , อควา (แต่ชอบให้เรียกว่าอความากกว่า)
เพศ: ชาย
อายุ: 24
ลักษณะภายนอก : เป็นชายที่มีเรือนผมยาวสีฟ้าอ่อนราวกับสีของน้ำทะเล ดวงตาสีทองอำพันสดใส มีผิวพรรณขาวเนียน ทั้งรูปร่างและใบหน้าที่งดงามและร่วมถึงส่วนสูงเพียง 159 ซม. ทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงอยู่บ่อยๆซึ่งรูปร่างหน้าตานั่นก็กลายเป็นเอกลักษณ์ของเขาไปแล้ว
นิสัย : ภายนอกของนั้นจัดเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบคนหนึ่งเลยก็ว่า นอกจากนี้เขายังเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสตรีชั้นสูงมากมาย แต่จริงๆเขาเป็นคนค่อนข้างเจ้าเล่ห์ และเขานั้นมีความสามารถในการพูดที่สามารถทำให้คนอื่นคล้อยตามอย่างง่ายๆ และยังฉลาดและเป็นคนที่มีทักษะการใช้ชีวิตและการเข้าสังคมอย่างดีเยี่ยม และเขานั้นยังสามารถอ่านเลห์กลของผู้อื่นออกได้อย่างง่ายได้ และชอบเดาใจของคนอื่นอยู่บ่อยๆ(ส่วนใหญ่จะถูกหมด) และเพราะเป็นคนที่เจ้าเล่ห์และฉลาดจึงมีพวกขุนนางเหม็นขี้หน้าเขาอยู่หลายคน แต่บางครั้งเขาก็ชอบทำตัวให้คนอื่นเหม็นขี้หน้าอยู่เหมือนกัน
สิ่งที่ชอบ : ทะเล , เสียงคลื่น , วันที่อากาศเย็น , วันที่ฝนตก , การได้พักดื่มชา
สิ่งที่ไม่ชอบ : วันที่อากาศร้อน , คนที่ไม่สามารถเดาใจถูก ,ราชินีพริมโรส(แค่ไม่ชอบหน้า)
สิ่งที่กลัว : วันหนึ่งที่เกิดสงครามครั้งใหญ่(แค่รับไม่ได้)
ประวัติ : อควาเลีย เมอร์ เบลินด้า ชื่อที่ดูคล้ายผู้หญิงนี้ผู้เป็นมารดาได้ตั้งให้ยามที่เขาเกิดมา ซึ่งชื่อนี้คือชื่อของพี่สาวที่ได้ตายลงยามยังเล็ก(ก่อนที่เขาจะเกิดประมาณ 2 ปี) ซึ่งรูปร่างหน้าจาของเขานั้นก็มีความคล้ายคลึงกับพี่สาวอย่างมาก หลายครั้งเขานั้นรู้สึกไม่พอใจที่ถูกมองว่าตัวเองนั้นคือพี่สาวที่ตายไป แต่ก็รู้ตัวดีว่าทำอะไรไม่ได้
ยามที่ได้ได้เติบโตขึ้นเขาถูกอบรมสั่งสอนเป็นอย่างดีเพราะตระกูลของเขาเป็นตระกูลของขุนนางเก่าแกของมาร์ลอน ผู้เป็นบิดาจึงต้องการให้เขาได้เป็นขุนนาง เมื่ออายุได้ 6 ปี เขาถูกส่งไปยังเลเวียต้าเพื่อศึกษาเวทมนตร์ โดยเขาได้ร่ำเรียนเวทมนตร์จาก กาเบรียลล่า ไรรีย์ และนอกเหนือจากการเรียนเวทมนตร์แล้ว เขาได้ถูกฝึกฝนการต่อสู้ทีจำเป็นสำหรับเขาและนอกจากได้ยังได้ร่ำเรียนกระปรุงยา และอื่นๆอีกมากมาย จนกระทั้งผ่านไป 8 ปี เขาจึงกลับมาที่มาร์ลอน
แต่ทว่า...ยามเมื่อกลับมาเขาก็พบกับข่าวร้าย ที่ว่าพ่อของเข้าถูกลอบสังหาร และตอนนี้เขาก็ต้องมาแบกรับอะไรมากมายที่บางทีเข้าก็ไม่สมควร ท้ายที่สุดเขาก็ถูกผู้เป็นมารดาบังคับให้เข้าเป็นขุนนางเช่นบิดา เขาได้กลายเป็นขุนนางตอนอายุ18ปีและได้สร้างผลงานที่ทำให้พระราชินีริมโรสพอใจเป็นอย่างมาก จนอายุได้21ปีเธอได้รับตำแหน่งเทียบเท่ากับบิดาผู้ตายจากไป
และตลอดที่เขาได้เป็นขุนนางนั้น เข้าไม่แทบไม่สนใจในเรื่องการเมืองเลย ทั้งข่าวลือที่เกี่ยวกับการตายของพระราชาและอื่นๆ และเขานั้นไม่ได้สนับสนุนเจ้าชายแห่งมาร์ลอนให้ขึ้นเป็นราชา หรือพระราชินีพริมโรส เขานั้นแค่ทำหน้าที่ที่บิดาและมารดาต้องการและตอนนี้เข้ารู้ตัวดีว่ามันสมดังที่ทั้งสองต้องการแล้ว จึงไม่แปลกที่เขาไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้เลย และเขารู้ดีเมื่อเจ้าชายแห่งมาร์ลอนได้ขึ้นเป็นราชา เขาคงถูกบีบให้ออกจากตำแหน่งขุนนาง และนั่นก็ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกกลัวแต่อย่างใด
เพราะก่อนที่เขาจะถูกบีบให้ออกจากขุนนาง กลียุคคงเริ่มขึ้นพอดี
ความสามารถ :-เวทธาตุน้ำ -สามารถสร้างกระแสน้ำวน และสร้างภัยพิบัติที่เกิดขึ้นในทะเล(สามารถทำให้เกิดบนบกได้)
เวทธาตุมืด - สร้างหลุมดำที่สามารถดูดกลืนทุกสิ่งทุกอย่างให้หายไปในพริบตา (สามารถทำให้อาณาจักรใหญ่ๆหายไปได้)
-การปรุงยาเพื่อฆ่าคนและรักษา
-มีความคล่องตัวและรวดเร็ว
เพิ่มเติม : ความจริงนางรู้ว่ากำลังจะเกิดกลียุคค่ะ แต่ก็รู้ตัวว่าทำอะไรไม่ได้จึงตั้งใจจะเดินทางไปเที่ยว(แบบไม่กลับ)ที่อาณาจักรโครเรคิสค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น