ลำดับตอนที่ #24
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : So bad ได้เกิดใหม่ใครว่าดี!? [รับสมัครตัวละคร]
Application
"รู้ไหมเมื่อก่อนอีกาก็เคยมีขนสีขาวเหมือนกันนะ"
ชื่อ : ลิเลียน อาร์ ริโอเนีย / Lilain R. Rionea
ชื่อเล่น :ลิเลียน / Lilain
อายุ :17
รูปร่างลักษณะ : ลิเลียนมีผมสีบอลน์ทองปล่อยยาว ดวงตาของเธอสีเทา แต่เธอมีลักษณะเด่นคือปีกสีดำที่ทำให้เธอบินไปไหนมาไหนได้เธอมีส่วนสูง163ซม. น้ำหนัก49กก
เผ่าพันธุ์:จอมเวทย์-ปีศาจ
อาชีพ : แม่มด
พลังธาตุ : มืด
นิสัย : การอยู่กับคนหมู่มากทำให้เธอมักแสดงออกในตัวตนอีกแบบหนึ่งของเธอ ภาพลักษณ์ของเธอจะดูเหมือนผู้ใหญ่เมื่อบวกกับบุคคลิกของเธอทำให้เธอดูมีความป็นผู้ใหญ่ รอบคอบ เงียบขรึม และน่าเขรงขาม จึงทำให้คนอื่นๆดูเคารพเธอเพราะบุคคลิกอันเป็นผู้ใหญ่ และอายุที่มากกว่า
แต่...อีกตัวตนหนึ่งของเธอ ทำให้นากาเระที่ทุกคนรู้จักเป็นอีกคนละคนไป อีกตัวตนของเธอจะแสดงภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่ มีเสน่ห์ เจ้าเล่ห์ เหลี่ยมจัด เจ้าแผนการ แต่ก็เป็นพวกโกรธคนยาก แต่ดันซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง
เห็นอย่างนี้เธอก็เป็นพวกที่มีรสนิยมสูงคนหนึ่ง ชอบดื่มชายี่ห้อดีๆ ใช้ของยี่ห้อดีๆ และชอบงานเลี้ยง งานสังสรรค์ และของหรูหรา ทั้งนั้น
ตระกูล : ตระกูลริโอเนีย เป็นตระกูลของเชื้อพระวงศ์ดินแดนปีศาจ และเป็นตระกูลที่มีอิธิพลมากเลยที่เดียว
ชนชั้น : เชื้อพระวงศ์
อาวุธประจำตัว : มีด
สัตว์พันธสัญญา : อีกา
ประวัติคร่าวๆ : ลิเลียนเกิดจากแม่ผู้เป็นปีศาจและพ่อผู้เป็นจอมเวทย์ นั่นทำให้เธอมีเชื้อสายจอมเวทย์-ปีศาจ พ่อของเธอหายตัวไปตั้งแต่เธอยังเด็ก เธออยู่กับแม่สองคนจนเธอเติบโตขึ้นและถูกอบรมสั่งสอนอย่างดีตามฉบับเชื้อพระวงศ์ พออายุ 13 ปี แม่ของเธอตายลง แม้เธอจะเสียใจแต่ก็เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ ปัจจุบันเธอคือผู้สืบทอดตระกูลริโอเนีย
สามารถ : ลิเลียนมีความสามารถในการใช้พลังปีศาจในการต่อสู้ รวมทั้งลิเลียนยังมีพลังของจอมเวทย์ที่ควบคุวพลังธาตุมืดที่สืบทอดมาจากผู้เป็นบิดาได้อย่างไร้ข้อกังขาด้วย
สกิล : See death (การมองเห็นความตาย)พลังที่แม่มดเกือบทุกคนมี มันคือพลังที่หยั่งรู้ความตายของผู้คน แม้มันจะดูธรรมดาแต่มันมีความสามารถอีกอย่างหนึ่งคือ ป้องกันการสะกดจิตทุกรูปแบบ
Healing / Rebuilding / Increasing Magic Power(รักษา/ฟื้นฟู/เพิ่มพลังเวทย์) สามารถรักษาร่างกายเมื่อได้รับบาดเจ็บได้อย่างรวดเร็วและรักษาคนอื่นได้ และเพิ่มพลังเวทย์ให้แก่ตัวเอง แต่ไม่สามารถเพิ่มพลังเวทย์ให้ผู้อื่นได้
Dreams and Truths (ความฝันกับความจริง) มันคือการเข้าไปแซกแซงความฝันของผู้อื่น เธอสามารถทำให้คนคนนั้นฝันดีจนไม่อยากตื่นและฝันร้ายแต่ไม่สามารถตื่นได้ ในความฝันนั้นเธอสามารถปรากฎตัวเป็นรูปร่างอื่นๆได้ อีกทั้งยังสลับความฝันกับความจริงได้อีกด้วย
ไม่ชอบ : คนไร้ความสามารถ , การหักหลัง ,
กลัว : การจากลา
เพิ่มเติม : -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น