ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ค. 61


    ใบสมัคร
     

    ชื่อ : ซากิ ยูเร Saki Yure 

    ชื่อเล่น : ยูเร Yure

    อายุ : 17

    เพศ : หญิง

    อุปนิสัย : ยูเรเป็นผู้หญิงเล็กที่มีส่วนสูง 158 ซม. แม้เธอจะอายุ18แล้วก็ตาม เมื่อคุณได้พบเธอตรงๆแล้วแสดงว่าคุณกำลังจะพบกับความตาย แต่ไม่ต้องกลัวเธอหรอกนะ เธอแต่มาเตือนคุณแต่ถ้าคุณเกิดไหวตัวทัน คุณก็จะรอดพ้นจากความตายก็ได้....
                    เดิมยูเรเป็นคนที่ร่าเริง  และเป็นที่รักของทุกคนตลอดระยะเวลา16ปี มันคงเป็นไปไม่ได้แต่มันเป็นไปได้สำหรับเธอ จากหญิงสาวที่เป็นที่รัก กลับกลายเป็นหญิงสาวที่ทุกคนเกลียดขี้หน้าแม้จะเป็นคนในครอบครัว เพียงเพราะเธอเป็นประหลาด ก็ใช่สิ จะมีคนซักที่คนที่จะมองเห็นวิญญาณล่ะ 
                    เธอเป็นคนเงียบๆเเทบจะนับคำพูดได้เลยล่ะ  ถึงจะเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดในเวลาปกติ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์คับขันจริงๆ ก็จะปริปากออกมา สักประโยคสองประโยค แต่แทบทุกครั้งมันก็สายเกินไป มันไม่ใช่ความผิดของเธอแต่อย่างใด แต่มันคือความผิดของคนที่ไม่เชื่อเธอต่างหาก
                    เธอเป็นผู้หญิงที่คาดเดายาก เธอมักหายไปไหนมาไหนโดยไม่มีใครรู้ แต่เธอก็จะปรากฎตัวในที่ที่จะมีคนตายและจะมาเตือนเขา โดยที่จะพูดแค่สองสามประโยคและเดินหายไปเพียงเท่านั้น แต่ในบางที่เธอก็จะจับตามองคนคนนั้นเพียงเพราะอย่างรู้ว่าความตายของเขาเป็นอย่างไร


    ประวัติคร่าวๆ : ครอบครัวของเธอมีฐานะร่ำรวยเลยที่เดียว พ่อกับแม่ของเธอเป็นหมอ  ด้วยเหตุนี้พวกเขาทั้งสองเลยไม่มีเวลาให้เธอ แต่พ่อแม่ของเธอก็สรรหาสิ่งของมากมายที่เธอต้องการมาให้ ไม่ว่าเธอต้องการอะไร พูดได้เลยว่าเธอมีนั่นมีชีวิตที่สุขสบายบนกองเงินกองทอง
                             แต่แล้วความสุขนั้นก็หายไป ในวันนั้นท้องฟ้ามืดครึ้มผิดปกติ เธอพบกับอุกกาบาตลูกหนึ่ง และนั่นคือจุดเปลี่ยนชีวิตของเธอ... เธอตื่นขึ้นมาบนเตียงในโรงพยาบาล เธอไม่พบพ่อแม่ของเธอแต่เธอกลับพบผู้คนมากมายช่างน่าประหลาดใจยิ่งนัก ผู้คนต่างเธอไปมา บางก็ยืนนิ่งอยู่กับเธอ แต่ที่สำคัญกว่านั้นพวกเขาไม่ใช่คน!!
                             เธอกรีดร้องดังลั่นทำให้ทั้งหมอพยาบาลวิ่งกรูมาหาเธอ แม้เธอจะบอกสิ่งที่เธอเห็น แต่พวกเขาไม่เชื่อ พวกเขาต่างพูดเป็นเสียงด้วยกันว่าเธอไม่ปกติ แม้พ่อกับแม่ของเธอก็ไม่เชื่อที่เธอพูด จากนั้นเธอก็ใช้ชีวิตลำบากขึ้น เธอมองเห็นคนที่ตายไปแล้ว และที่สำคัญกว่านั้น เธอมองเห็นความตายที่จะเกิดขึ้นกับทุกคน แม้เธอจะพยายามช่วยเหลือหรือเตือนคนๆนั้นแต่ก็ไม่มีใครเชื่อ ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขากับมองเธอว่าเป็ยตัวอัปมงคล 
                             เธอเริ่มเข้าใจในชีวิตอันโหดร้ายแล้ว เธอเริ่มปกับชีวิตของเธอ เธอเริ่มหัวเราะให้กับพลังพิเศษของเธอ เธอเริ่มมองความตายเป็นเรื่องสนุก....

    พลังพิเศษที่มี : การมองเห็นความตาย ทำให้ชีวิตของเธอแย่ลงเรื่อยๆตอนเเรกเธอไม่ชอบพลังนี้เอาซะเลย แต่นานๆเข้าเธอปรับตัวเข้ากับพลังนี้  ซึ่งเธอตั้งชื่อพลังพิเศษของเธอว่า "See death"  การมองเห็นความตายทำให้เธอมองเห็นความตายที่จะเกิดขึ้นกับทุกคน อีกทั้งเธอยังสื่อสารกับคนที่ตายไปแล้วได้อีกด้วย หรือพูดง่ายๆก็คือเธอสามารถพูดคุยกับวิญญาณได้นั่นเอง

    เพิ่มเติม :-
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×