ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #16 : [รวมทุกสรรสิ่ง?]โรงเรียนรวมทุกสรรสิ่งวิทยา

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 61


    Related image

    ชื่อ: โซเฟีย อาร์ โครโซวัส

    ชื่อเล่น:โซเฟีย/เฟีย (เฟีย สำหรับคนที่สนิทค่ะ)

    ฉายา: มนุษย์เย็นชา

    สูง: 168 ซม.

    น้ำหนัก:50 กก.

    วัน/เดือน/ปีเกิด: 28 มิถุนายน(ปีเกิดเป็นความลับ)

    นิสัย : "ภายนอก" ดูเป็นคนเย็นชา นิ่งๆ หยิ่ง หน้าตาย สำหรับคนที่ไม่รู้จักเข้าไปคุยด้วยมักโดนเมินใส จริงๆที่โซเฟียมักทำนิสัยเย็นชาใส่คนอื่นเพราะรำคราญ เพราะจริงๆโซเฟียเป็นพวกรักสงบ และเจ้าตัวสอบตกเรื่องความสัมพันธ์อีกทั้งยังดูเหมือนคนมีเล่ห์เหลี่ยมจัด และลึกลับในสายตาคนอื่น
            "ภายใน" ถึงจะบอกว่าโซเฟียสอบตกเรื่องความสัมพันธ์ แต่ถ้าเป็นเพื่อนสนิทจะรู้อยู่แล้วว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนอย่างไร เพราะเธอคือลูกสาวผู้ดีที่มักมีปัญหากับครอบครัว(เอาง่ายๆเด็กมีปัญหา)ในหลายๆด้าน จนถึงขั้นตัดสายสัมพันธ์ของครอบครัว ซึ่งนั้นคือปมด้อยของเธอน้อยคนที่จะรู้เรื่องนี้ บางที่ก็ขาดความอบอุ่น

    สิ่งที่ชอบ : ศาสตร์มืด ธรรมชาติ ความสงบ ห้องสมุด หนังสือ การเสแสร้ง สัตว์ในตระกูลแมว  ความตาย 

    สิ่งที่เกลียด : การมีชีวิต มนุษย์ที่กลัวความตาย คนที่ไม่แสแสร้ง(พวกดีเกิดไป)

    พลังหรือความสามารถ : 1.การทำพิธีกรรมทางไสยศาสตร์
                                           2.การย้อนเวลา(ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอดีตได้)
                                           3.การทำสาปเเช่งคนอื่น 
                                           4.ไม่มีวันแก่(เกิดจากการทำพิธีกรรมบางอย่าง)
                                           5.การทำนาย
                                           6.เนตรอสูร (ความสามารถที่ได้มาโดยบังเอิญ) มี5 อย่าง
                                            -หลบซ่อน การหายตัว หรือทำให้คนอื่นมองไม่เป็นตัวเอง พวกเดียวกัน หรือบุคคลที่ต้องการแต่เมื่อโดนตัวใครพลังนั้นก็จะคลายไป
                                           -อ่านใจ การอ่านใจหรอฟังความคิดของคนอื่นซึ่งสามารถฟังคนอื่นได้ระยะใกล้หรือไกลก็ได้
                                           -ควบคุมด้านมืด เธอสามารถมองเห็นความมืดในจิตใจและดึงมันออกมาได้ ซึ่งนั้นจะเป็นการควบคุมด้านมืดของคนอื่นเพื่อให้ทำในสิ่งที่ตนต้องการ
                                           -แปลงร่าง สามารถทำให้คนอื่นเห็นสิ่งที่ตนเองต้องการเป็นสิ่งอื่นๆ เช่น หมาเห็นเป็นแมว 
                                           7.เรียนเก่งมาก

    ความฉลาด : 100 % 

    เก่งเรื่อง:แอ๊บ , เนียน ,พูดแทงใจดำ ,การเรียน , ไสยศาสตร์

    ไม่เก่งเรื่อง: แสดงความรู้สึก

    สถานะ :  

    อาชีพ:นักเรียนม.5 บรรณารักษ์ห้องสมุดของโรงเรียน

    คู่: นางขึ้นคานมาหลายร้อยปีแล้วค่ะ

    คนที่2
    Related image 

    ชื่อ: ริโอน่า เมีย เวโรนิก้า 

    ชื่อเล่น:ริโอน่า

    ฉายา:แม่พระ , ยัยสิงห์เถื่อน(ไฮด์ตั้งให้)

    สูง: 169 ซม.

    น้ำหนัก:47 กก.

    วัน/เดือน/ปีเกิด: 31 พฤษภาคม (ปีเกิดเป็นความลับ)

    นิสัย : "ภายนอก" เป็นคนอ่อนโยน มีความเป็นผู้ใหญ่ ใจเย็น  เธอชอบรอยยิ้มของพวกเด็กๆและเธอจะเกลียดคนที่ทำให้เด็กๆต้องเจ็บปวด(ซึ่งโซเฟียเป็นหนึ่งในนั้น) และยังเป็นเพื่อนสนิทและเพื่อนสมัยเด็กของโซเฟีย และยังเป็นคนที่รับฟังทุกอย่างจากโซเฟีย และให้คำปรึกษากับโซเฟียอีกด้วย
               "ภายใน" ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเป็นคนอ่อนโยนทำให้คนที่ไม่รู้จักเธอคงมองเธอว่าเธอเป็น "แม่พระ" แต่จริงๆเธอเป็นคนที่มองเห็นความเป็นและความตายเป็นเรื่องแค่เรื่องธรรมดาๆ มองการดำเนินชีวิตของมนุษย์ที่การแย้งชิง แต่เรื่องที่เธอรักเด็กและอยากช่วยเหลือเด็กๆเพราะแค่เธอก็ยังมีใจที่อยากช่วยเด็กๆที่ถูกทิ้งอยู่ข้างหลังเท่าที่เธอทำได้ ซึ่งเหตุผลที่เธอต้องการช่วยเด็กๆเพราะเธอไม่อยากให้เด็กๆพวกนั้นเป็นเหมือนกับเธอ ที่ถูกทอดทิ้ง

    สิ่งที่ชอบ : ธรรมชาติ ป่า ดอกไม้ เด็กๆ แอปเปิ้ล พายแอปเปิ้ล  เนื้อสัตว์ 

    สิ่งที่เกลียด : คำโกหก คนที่ทำให้เด็กๆต้องเจ็บปวด การทอดทิ้ง

    พลังหรือความสามารถ : 1.การยิงธนู
                                           2.พูดกับสัตว์ได้
                                           3.การกระโดดข้ามกิ่งไม้ได้อย่างรวดเร็ว
                                           4.ไม่มีวันแก่
                                           5.มองเห็นได้เป็นระยะที่ไกลมาก
                                           6.การมองเห็นในเวลากลางคืน
                                           7.การเคลื่อนไหวรวดเร็ว
                                           8.เรียนเก่งมาก
    ความฉลาด : 99 % 

    เก่งเรื่อง:ทุกเรื่องโดยเฉพาะทำอาหาร

    ไม่เก่งเรื่อง:การพูดตรงๆกับคนอื่น 

    สถานะ : เพื่อนสนิทของโซเฟีย 

    อาชีพ:นักเรียนม.5  พี่เลี้ยงเด็ก(งานPart time เวลาว่างค่ะ)

    คู่:นางรักษาพรหมจรรย์ค่ะ
    คนที่3
     
    Related image

    ชื่อ: เฮนรี่ โดทูริช เจคเคิล (ขวา) 

    ชื่อเล่น:เฮนรี่

    ฉายา:เทพบุตร

    สูง: 180 ซม.

    น้ำหนัก:58 กก.

    วัน/เดือน/ปีเกิด: 17 ตุลาคม  (ปีเกิดเป็นความลับ)

    นิสัย : เขาเป็นคนที่จริงใจและเป็นคนดี แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่เชื่อฟังคนอื่นแต่เขาก็ปรากฏอารมณ์ที่ใจเย็นบ้างในบางครั้ง เขามีความรู้สึกทางด้านความยุติธรรมสูง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ค่อยมีความเชื่อมั่นในตนเอง ซึ่งต่างจาก พี่ชายของเขา ถ้าเปรียบเขากับพี่ชาย เขาดูเป็นผู้เป็นคนมากกว่า แต่ถึงกระนั้นเขาก็รักและเคารพพี่ชายของเขามากซึ่งเขานั้นมักอยู่ใกล้ชิดกับพี่ชายของเขาเสมอ


    สิ่งที่ชอบ : การทดลอง ยุติธรรม  การเล่นแร่แปรธาตุ 

    สิ่งที่เกลียด : ความชั่วร้าย

    พลังหรือความสามารถ : 1.การทดลอง
                                           2.เวทย์การักษาและป้องกัน
                                           3.พูดได้หลายภาษา
                                           4.ไม่มีวันแก่(เกิดจากการทดลอง)
                                           5.เรียนเก่งมาก
                                           6.ถนัดเรื่องการปรุงยาและการเล่นแร่แปรธาตุ

    ความฉลาด : 100 %
     
    เก่งเรื่อง:การรักษา ปรุงยา เล่นแร่แปรธาตุ ทดลองต่างๆ

    ไม่เก่งเรื่อง:การขัดพี่ชาย

    สถานะ :น้องชายของไฮด์ 

    อาชีพ:นักเรียนม.6

    คู่:เนื้อหอมในระดับหนึ่ง แต่...ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เพราะไฮด์

    คนที่4
    ชื่อ: ไฮด์ โดทูริช เจคเคิล(ซ้าย)

    ชื่อเล่น:ไฮด์

    ฉายา: ปีศาจ , ซาตานในคราบเทพบุตร , โรคจิต 

    สูง: 180 ซม.

    น้ำหนัก:58 กก.

    วัน/เดือน/ปีเกิด: 17 ตุลาคม   (ปีเกิดเป็นความลับ)

    นิสัย : เขาเป็นคนที่ไม่มีศีลธรรม เป็นคนชั่วชอบใช้ความรุนแรง มีความพยาบาทสูง เป็นคนเร่าร้อนและชอบโมโห และเขาก็ชอบความเป็นอิสระมาก ซึ่งต่างจากน้องชายของเขา บางทีเขามักทะเลาะกับน้องชายของเขาบางครั้งเพราะความเห็นไม่ค่อยตรงกัน แต่จริงๆนั้นเขารักน้องชายของเขา แต่ไม่แสดงออก แต่เขาก็โกรธน้องชายที่เป็นคนหัวอ่อนมักฟังคนอื่นเสมอ ซึ่งในสายตาของริโอน่าและโซเฟียที่รู้จักพวกเขามานาน มองทั้งไฮด์เหมือนพี่ชายที่ชอบแกล้งพวกน้องๆมากกว่า
         


    สิ่งที่ชอบ :ความชั่วร้าย ความเป็นอิสระ การแกล้งคนอื่น 

    สิ่งที่เกลียด : ความดี ความยุติธรรม

    พลังหรือความสามารถ : 1.การโจมตี
                                           2.การแอบโจมตีคนอื่น
                                           3.พูดได้หลายภาษา
                                           4.ไม่มีวันแก่(เกิดจากการทดลอง)
                                           5.เรียนเก่งมาก
                                           6.การหลอกลวง
                                           7.โกงระดับเทพ

    เก่งเรื่อง:วางแผนแกล้งคน ปรุงยาพิษ 

    ไม่เก่งเรื่อง:ใช้เหตุผล

    ความฉลาด : 100 % 

    สถานะ : พี่ชายของเฮนรี่ 

    อาชีพ:นักเรียนม.6

    คู่:ผู้ชายแบบนี้ผู้หญิงคนไหนจะกล้าเอาเป็นแฟน

    Image result for รูปอนิเมะผู้หญิง ผมสีเขียว

    ชื่อ: ซากิ เรียวยะ

    ชื่อเล่น:เรียวยะ

    ฉายา: แม่เสือสาว

    สูง: 171 ซม.

    น้ำหนัก:51 กก.

    วัน/เดือน/ปีเกิด: 19 กันยายน

    นิสัย : อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียน  เธอคือศิษย์เก่าของโรงเรียนแห่งนี้ เมื่อตอนม. ปลายเธอเป็นตัวแสบของโรงเรียนเลยล่ะ หลังจากจบออกมาเธอก็เลือกมาเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนแห่งนี้ แต่ก็ยังดำรงซึ่งนิสัยเดิมเอาไว้ เรียวยะเป็นคนรักสวยรักงาม เธอเป็นคนเจ้าระเบียบ และมีมารยาทดีในระดับหนึ่ง  เธอชอบขนมหวานซึ่งมักมีนักเรียนเอาขนมหวานมาเซ่นเธอประจำเพื่อแลกกับคะแนน(ได้ด้วยหรอ?)
         


    สิ่งที่ชอบ : เคื่องสำอาจ , ขนมหวาน , เครื่องประดับ , ซีรี่ย์

    สิ่งที่เกลียด : เวลาน้ำหนักขึ้น ผู้ชายที่แก่กว่าตัวเอง

    พลังหรือความสามารถ : 1.ยืนได้เป็นเวลานาน
                                           2.เทศได้หลายชั่วโมงติดๆกัน
                                           3.พูดได้หลายภาษา
                                           4.เรียนเก่งมาก(ตอนเป็นนักเรียน)
                                           5.เก่งกีฬามากกก
                                           6.ดูซีรี่โดยไม่หลับไม่นอน

    เก่งเรื่อง:ใช้เหตุผล ,เล่นกีฬา ,สอนนานๆ , แอ๊บ

    ไม่เก่งเรื่อง: ไม่มีค่ะ

    ความฉลาด : 100 % 

    สถานะ :  อาจารย์ , ศิษย์เก่าโรงเรียน

    อาชีพ:อาจารย์

    คู่: นางเคยนกไปเมื่อตอนมปลายค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×