ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : Rospelar War - สงครามดินแดนต้องสาป [ รับสมัครตัวละคร ]
Application
"ข้าน่ะไม่คิดจะอยู่ฝ่ายได้หรอก"
บทที่ต้องการ :: ผู้ศรัทธาในธรรมชาติ
ฝ่าย :: ไม่มีฝ่าย
ชื่อ-นามสกุล ::Selena Irene เซเลน่า ไอรีน
เพศ ::หญิง
อายุ ::
รูปร่างหน้าตา :: ไอรีนมีรูปร่างหน้าตาผิวพรรณดี มีใบหน้าน่ารักคล้ายเด็กอายุ17หรืออ่อนกว่านั้น มีเรือนผมสีม่วงและมีด้วยตาสีม่วงเช่นกัน มักสวมเสื้อคลุม
ส่วนสูง/น้ำหนัก ::สูง 161 หนัก 47
ลักษณะนิสัย :: ถึงภายนอกไอรีนจะดูบอบบาง อ่อนโยน แต่จริงๆไอรีนนั้นเป็นคนที่เข้มแข็งมาก ตรงไปตรงมา สุขุม ใจเย็น มีเหตุผลในทุกๆด้าน แต่ก็มีขอเสียคือ ชอบทำอะไรเกินตัว และมักจะช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดจนบางทีเธอต้องเดือนร้อน เธอรักธรรมชาติมาก เธอศรัทธาในธรรมชาติมาก เพราะเธอเชื่อว่าธรรมชาตินั้นคือผู้กำหนดทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกและมนุษย์ก็ไม่มีทางฝ่าฝืนธรรมชาติได้
ลักษณะการพูดจา ::
ทักทาย
"สวัสดีค่ะ... เซเลน่า ไอรีน ค่ะ" พูดด้วยน้ำเสียงเป็นมิตร
ดีใจ
"จริงหรอคะ!ยินดีด้วยนะคะ" ทำสีหน้าดีใจ
เศร้า/เสียใจ
"...ธรรมชาตินั้นกำหนดมา เราฝ่าฝืนไม่ได้หรอค่ะ" ผู้ด้วยสีหน้าเศร้าๆ
ประวัติคร่าวๆ ::ไอรีนถูกพ่อแม่ทิ้งตั้งแต่เด็กในป่า ก่อนจะมีผู้หญิงคนหนึ่งมาพบและนำไปเลี้ยง ซึ่งผู้หญิงคนนั้นเป็นนักเวทย์ที่เก่งกาจและศรัทธาในธรรมชาติ อาศัยอยู่ในป่าลึกอันไร้ผู้คน ซึ่งได้สอนเวทย์และศาสตร์ต่างๆให้ไอรีนและแนะนำให้ไอรีนศรัทธาในธรรมชาติ และนั่นทำให้ไอรีนศรัทธาในธรรมชาติ เมื่อเติบโตขึ้นไอรีนก็ขอออกเดินทางไปตามที่ต่างๆและที่สุดท้ายก็คือ"ดินแดนต้องสาป" ที่เธออยากช่วยให้ดินแดนนี้หลุดพ้นจากคำสาปที่มีอยู่นานนับพันปี
ชอบ :: ธรรมชาติ เวทย์มนตร์ สัตว์ป่า ช่วยเหลือผู้อื่น
ไม่ชอบ :: คนทรยศ การดูถูก การเข่นฆ่า สงคราม
แพ้ :: อากาศที่ร้อนจัด ตัวจะแดงและเป็นลมทันที
กลัว :: คนหักหลัง การตายของคนที่รัก
อาวุธ :: มีดสั้น มีดที่ใช้ในพิธีกรรม
ความสามารถพิเศษ :: การปรุงยาเพื่อรักษาอาการบาศเจ็บต่างๆ
พลังพิเศษ :: การยืมพลังของธรรมชาติ การควบคุมลม และสามารถอ่านใจของมนุษย์สัตว์และพืชได้ การรักษาและสามารถควบคุมเวลาได้เช่น การหยุดเวลา การย้อนเวลาแต่ไม่สามาถแก้ไข้อดีตได้
เพิ่มเติม :: -
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น