ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #12 : Magic school (Yaoi) รักแบบนี้ต้องเสกสิครับ!!!

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.พ. 61


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
     รับสมัครตัวละคร


     

    "...น่าเบื่อจัง..."

    ชื่อ: เซวีน่า ซิลเวีย (Savena Sylvia )

    ชื่อเล่น:ซิลเวีย,ซิล,เวีย 

    มัธยม:มัธยม ปี

    เพศ: หญิง

    ธาตุ: มืด ดิน 

    หอพัก:โนราเดีย

    ฝ่าย(สำหรับยาโอยหรือยูริ): -

    เป็นสาววาย/หนุ่มวายหรือไม่: เธอค่อนข้างชอบความรักระหว่างชายกับชายอยู่ไม่น้อยเลยที่เดียว

    จะจีบใคร(เลือกตัวละครได้ตามสบาย): นัวราส คริส

    นิสัย: ซิลเวียเป็นคนที่มีนิสัย ใจเย็น และค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ถึงคนนอกจะมองเธอเป็นคนเย็นชา ไม่พูด แต่เธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี(ในบ้างครั้ง) เธอเกลียดความวุ่นวายมาก ปกติเธอมักจะไปเดินเล่นในป่า หรือออกมาเดินเล่นในตอนกลางคืน แต่ก็มีนิสัยเสียคือ Mนิดๆ  ร้ายเงียบ 

    ประวัติ:ผู้สืบทอดตระกูล เซวีน่า ตระกูลชั้นสูง และเธอเป็นลูกสาวคนโตของตระกูลซึ่งแม่ของเธอเสียชีวิตลงหลังเธอเกิดไม่นาน  ต่อมา 14ปี พ่อของเธอก็ตายลงเพราะกินยาพิษที่ถูกผสมลงในยาและอาหาร และเธอก็ได้รับตำแหน่งผู้นำตระกูลไปแต่....เธอกลับปฎิเสธเสียงแข็งและให้ตำแหน่งผู้นำตระกูลให้น้องสาวไป โดยไม่ได้สนใจคำพูดของญาติคนอื่นๆ

                          "พี่บ้าไปแล้วหรอค่ะ หนูอายุ 12เองนะคะ!"

                          "เอาน่าๆพี่เองก็อยู่กับเธอไม่ใช่หรอ"

                          "พี่..แต่ท่านพ่อน่ะ...ต้องการ"

                          "นี้..พี่บอกไปแล้วนี้...ว่าไม่!...ก็คือไม่!"

    ซึ่งหลังจากนั้น เธอก็สามารถทำให้น้องสาวของเธอยอมเป็นผู้สืบทอดตระกูลไปโดยง่าย และเธอก็ย้ายไปเรียนที่"โรงเรียนโยฮันรัล" โดยทิ้งน้องสาวไว้ แต่เธอก็ยังติดต่อกับน้องสาวของเธอ 

    พลัง: เธอสามารถควบคุมดิน สามารถทำให้พื้นดินแยกออกจากกัน และสามารถควบคุมพลังความมืดได้ เช่น ทำให้บริเวณที่ต้องการมืดหรือเต้มไปด้วยหมอก อีกทั้งเธอสามาถใช้พลังเวทย์รักษาและฟื้นฟูร่างกายได้

    อาวุธประจำ: หอก ธนู 

                                   

     

    การพูดจา: มักจะเเทนคนอื่นด้วยคำว่า"คุณ" ไม่ว่าจะแก่กว่า หรือคนอายุเท่ากัน

    ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก

    "นั้นสินะ"  ยิ้มหัวเราะเบาๆ

    ตกใจ | แปลกใจ

    "...อะไรนะ!...ถ้าเป็นเรื่องปกติไม่จำเป็นต้องตกใจอะไรมากก็ได้นี้"

    สงสัย

    "เดี๋ยวนะ...เมื่อกี้...พูดว่าอะไรนะ"

    เสียใจ| อารมณ์ด้านลบ

    "......."  แอบไปร้องไห้คนเดียว

    คุยกับคนที่แก่ว่า

    "นี้ๆคุณน่ะห้องม.5ไปทางไหนหรอ?"

    คุยกับคนที่เด็กว่า

    "อืม...ฉันก็ไม่รู้นะ...จะว่าไปนายอายุเท่าไรดูหมายน่าจะเด็กว่าฉันอยู่นะ"

    คุยกับคนที่อายุเท่ากัน

    "คุณ...ห้องปี5อยู่ทางนี้ไม่ใช่หรอ?"

    ชอบ: สัตว์ทุกชนิด  ชาสมุนไพร  ยาพิษ การทำนายดวง 

    ไม่ชอบ: ความวุ่นวาย  

    ความสัมพันธ์กับตัวตัวละครของเรา: บังเอิญเจอกันตอนที่ซิลเวียออกมาเดินเล่น และเดินหลงทางในป่าแต่โชคดีที่ยูอามาพบแบบงง

    อยากจะบอกน้องยูอาว่า: พี่ไม่กินเด็กนะจ้ะ ยูอา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×