ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 61


    Related image

    "ฮะๆ โชคเข้าข้างท่านแล้ว"
    บทที่ต้องการ : ผู้ทำสัญญาอัญเชิญ

    ชื่อเล่น:เมอร์ลิน (Merlin)

    เพศ:ชาย

    เลเวลต่ำสุดและสูงสุด: 585-721

    รูปร่างลักษณะ:รูปร่างสูง   ผิวขาว  ใบหน้ามีแต่รอยยิ้มถึงนั้นจะเป็นการแสร้งทำให้มาก็เถอะ

    ส่วนสูง น้ำหนัก: สูง 168ซม น้ำหนัก 53กก

    สีผม ทรงผม: มีผมสีขาว

    สีตา:สีม่วง

    สถานที่พบเจอ/ช่วงเวลาที่พบเจอ: เขาจะปรากฎตัวตามสายลมและทุ่งดอกไม้หรือป่าที่อุดมสมบูรณ์เท่านั้น/ช่วงเวลาไม่ค่อนแน่นอนเท่าไหร่

    เผ่า: ผู้ใช้เวทย์(พ่อมด)

    อาวุธ: หนังสือเวทย์มนต์ เวทย์มนต์

    ถือครองธาตุ: ลม

    จุดอ่อน: พลังมังกร หรือสิ่งของที่ทำมาจากมังกร

    ประวัติ:  เขาคือพ่อมดที่เดินทางไปทั่ว เขาชอบทุ่งดอกไม้และป่าที่อุดมสมบูรณ์ นั่นทำให้เขามักจะปรากฎตัวอยู่บริเวณนั้น  เขานั้นไม่รู้ว่าเขากเกิดมาได้อย่างไรและเขาก็ไม่ได้สนใจเรื่องนี้ด้วย เขามักไม่ค่อนสนใจเรื่องเล็กๆน้อยอยู่แล้ว  ซึ่งเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการศึษาเวทย์มนต์คาถาต่างๆ ปรุงยา และสร้างอาวุธ เพื่อฆ่าเวลา

    ความสามารถหรือสกิล: ต่อต้านเวทย์มนต์ (Magic Resistance) เขาสามารถต้านทานเวทย์มหาศาลแต่ก็มีข้อเสียคือ หากเจอกับ อาวุธ หรือ ผู้ที่มีคุณสมบัติ ผู้สังหารมังกร 
                                           ขับขี่ (Riding)  สามารถขับขี่พาหนะได้อย่างดีเยี่ยม  เช่น ม้า หรือสัตว์มายาต่างๆเช่น เพกาซัส
                                          สัญชาติญาณ (Instinct) ทำให้สามารถรับรู้ถึงได้ล่วงหน้า รวมถึงแม้จะอยู่ในสถานะที่การมองเห็นหรือการได้ยินถูกรบกวน
                                          ปลดปล่อยพลังเวทย์ (Mana Burst) ความสามารถในการใช้พลังเวทย์โจมตี ป้องกัน  โดยส่วนมากในการป้องกันมากกว่าเพราะเขาไม่ชอบเรื่องการใช้พลังเวทย์โจมตีผู้อื่น
                                          ฟื้นฟูพลังเวทย์(Recover Magic Power)  เขาสามารถฟื้นฟูพลังเวทย์ให้แก่ตัวเองและคนอื่นได้ แต่ไม่สามารถเพิ่มพลังเวทย์ให้แก่ตัวเองและคนอื่นได้
                                          การสาปแช่ง(malediction) เขาสามารถสาปคนอื่นที่เป็นมนุษย์หรือเป็นมารที่มีพลังเวทย์ต่ำ ซึ่งคำสาปนั้นจะสืบทอดชั่วลูกชั่วหลานยกเว้นเขาจะยกเลิกคำสาปให้
                                          สร้างอาวุธ(Create a weapon)  ซึ่งเขาใช้เวลานานมากให้การสร้างอาวุธแต่ละชนิด ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้เพื่อฆ่าเวลาในขณะเขาเดินทางเท่านั้น
                                          การเปลี่ยนร่าง( transformation) เขาสามารถใช้เวทย์มนต์ในการเปลี่ยนร่างตัวเองให้เป็นผู้หญิงได้ ซึ่งเขาเองก็ชอบร่างผู้หญิงของเขาเหมือนกัน 
    Image result for merlin and arturia fate
    (ภาพตอนเป็นผู้หญิง)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×