ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวของเราเอง~

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 61


    Image result for รูปอนิเมะญี่ปุ่นผู้ชาย ผมสีดำจอมเวทย์
    "....ท่านคงเป็นคนที่โชคร้ายเท่าที่ข้าได้พบเจอมา"
    บทที่ต้องการ : ผู้ทำสัญญาอัญเชิญ

    ชื่อเล่น: ฮิโซกะ

    เพศ:ชาย

    เลเวลต่ำสุดและสูงสุด: 601-700

    รูปร่างลักษณะ:รูปร่างสูง   ผิวขาว มีหางจิ้งจอกมีทองเหมือนสีของผม

    ส่วนสูง น้ำหนัก: สูง 174ซม น้ำหนัก 56กก

    สีผม ทรงผม: ผมสีทอง

    สีตา:สีแดง

    สถานที่พบเจอ/ช่วงเวลาที่พบเจอ: ป่าที่เป็นที่เป็นที่ตั้งของบ้าน  ช่วงเวลาไม่แน่นอน

    เผ่า:จิ้งจอกเก้าหาง

    อาวุธ:เคียว ธนู 

    ถือครองธาตุ: ลม

    จุดอ่อน: ไฟ  ธนูลงมนตร์

    ประวัติ: จิ้งจอกเก้าหางที่มีสายเลือดมารผสมอยู่ เพราะมีแม่เป็นมารซึ่งสีตาของเขาก็ได้รับจากแม่ที่เป็นมารด้วยเช่นกัน  แต่แม่ของเขาตายลงหลังจากให้กำเนิด  ซึ่งเมื่อโตขึ้นเขาก็อาศัยอยู่ในป่าแห่งขึ้น เขาได้สร้างอาณาเขตป้องกันเอาไว้เพื่อไม่ให้ใครมารบกวนในนอน เขาใช่เวลาในการนอนยาวนามมากซึ่งเขาจะตื่นขึ้นมาในเวลาที่สำคัญเท่านั้น 
                 เขานั้นค่อนข้างเกลียดมนุษย์เป็นอย่างมาก(ตามตำนานของจิ้งจอกเก้าหาง)  แต่ถึงแม้จะเกลียดมนุษย์ เขาก็ยังคิดว่า มันคือบางส่วนของมนุษย์เท่านั้น

    ความสามารถหรือสกิล: มนต์คาถา (Witchcraft)  เพราะเป็นจิ้งจอกเก้งหางจึงสามารถใช้เวทย์มนต์ และเป็นเวทย์ที่เกี่ยวกับการมองเห็นความตาย และสามารถให้โชคกับใครก็ได้(ในบางครั้ง)วึ่งยกเว้นกับคนที่โชคร้ายหนักๆเท่านั้น
                                           การสร้างอาณาเขต (Territory Creation)  ลังนี้ได้รับมาจากแม่ที่เป็นมาร ซึ่งสามารถสร้างตามที่ต้นต้องการ เมื่อมีคนเข้ามาในอาณาเขตพลังก็จะถูกดูออกไปอย่างรวดเร็ว
                                           การเปลี่ยนร่าง (Shapeshift)   ความสามารถในการเปลี่ยนร่างเป็นสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะจิ้งจอก
                                           ยืมพลังเทพ (Lend the power of God) ตามตำนาน จิ้งจอกเก้าหาง "ทามาโมะ โนะ มาเอะ" เธอคือ ร่างแยกของ อามาเทราสึ เทพีแห่งสุริยันค่ะ ซึ่งทำให้ฮิโซกะสามารถยืมพลังของเทพีแห่งสุริยันได้ แต่เฉพาะเวลาจำเป็นเท่านั้น ซึ่งจะสามารถใช้ได้ในช่วงพระจันทร์เต็มดวงและคืนเดือนมืดเท่านั้น 
                                           โจมตีระยะไกล(Remote attack)  ซึ่งก็คือห่าฝนธนูตามตำนาน จิ้งจอกเก้าหาง "ทามาโมะ โนะ มาเอะ " ที่ยิงใส่ ทามาโมะ โนะ มาเอะ ถึง3วัน ก่อนจะถูกยิงด้วย ธนูลงมนตร์ และตายลง ซึ่งพลังของเขาก็ทำได้ตามตำนาน แต่เขากลับไม่คิดจะใช้มันเท่านั้น
                                           ความเป็นมาร(Mara)  สายเลือดของมารที่มีอยู่ในตัว ทำให้เขาสามารถให้พลังของมารได้ แต่ก็มีข้อจำกัดอยู่หลายๆได้ ซึ่งเธอเพราะเขามาสายเลือดของจิ้งจอกเก้าหางเช่นกัน
                                            เซสโช เซกิ (Sessho Seki) หรือหินสังหารที่ปลดปล่อยสารพิษแห่งคำสาป และได้คร่าชีวิตของพวกมนุษย์และผู้คนที่เข้าใกล้มัน เขาสามารถใช้มันได้โดย โยน(ปา ให้)ไปใกล้และคนที่รับไปก็จะได้รับคำสาป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×