คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Seven Island-"ตำนานผจญภัยเกาะแห่งเวทย์ทั้ง7"-[รับสมัคร]
ใบสมัคร
“ชั้นน่ะ...เกลียดคนพวกที่ชอบแสแสร้งที่สุด…”
ชื่อ-นามสกุล-สกาเล็ต คล็อกเวิร์คเกอร์
ชื่อเล่น-สกาเล็ต
บทที่สมัคร -จอมเวทย์คนเดียวที่อาศัย ณ เกาะสีดำ
อายุ-1000ปีโดยประมาณ
ลักษณะรูปร่าง-ถึงจะอายุ1000ปีแล้ว แต่ก็มีหน้าตาเหมือนเด็กอายุ18 ส่วนสูง167 น้ำหนัก 47 มีผมสีดำ ดวงตาสีแดง ผิวขาวซีด
นิสัยใจคอ-เป็นคนเย็นชา สุขุมเยือกเย็น มีเหตุผล ไร้มนุษย์สัมพันธ์ ชอบอยู่คนเดียว
รักความสงบ ชอบศึกษาศาสตร์เวทย์ต่างๆ รวมทั้งศาสตร์มืดด้วย วันๆจะหมกตัวทดลองอะไรต่างๆ ชอบเล่นแร่แปรธาตุ เกลียดคนที่แสแสร้ง เธอตีสองหน้าเก่งมาก แต่ไว้ใจคนยากสุดๆ เธอมักจะชอบหักหลังคนอื่นบ่อยๆ
ประวัติ- คาดว่าเธอเคยอาศัยอยู่ที่เกาะสีแดง เธอเป็นเด็กกำพร้า อาศัยอยู่คนเดียวตั้งแต่เด็ก เมื่อโตขึ้นเธอไม่อยากอยู่ที่เกาะแห่งนี้แต่ไป เธอจึงเดินทางไปยังเกาะต่างๆ ในขณะนั้นก็ศึกษาศาสตร์เวทย์ต่างๆไปด้วย จนสุดท้ายเธอจึงเดินทางไปยังเกาะสีดำเพื่อหลีกหนีผู้คน เธอใช้เวลาหลายร้อยปีเพื่อศึกษาศาสตร์เวทย์ต่างๆ ครั้งหนึ่งเธอได้ย้อนเวลาไปยังอดีต เธอได้เห็นผู้เป็นแม่ของเธอฆ่าพ่อของเธอและนำเลือดและอวัยวะต่างๆทำพิธีเพื่อคงความอ่อนเยาว์ไว้ เธอจึงนำวิธีที่ผู้เป็นแม่ของเธอไปทำบ้าง เธอฆ่าคนที่เดินทางมาที่เกาะแห่งนี้ไปสองคน และนำเลือดและอวัยวะต่างๆทำพิธีเพื่อคงความอ่อนเยาว์ และได้สร้างอสูรมาเป็นข้ารับใช้ของเธอ เพื่อป้องกันไม่ให้ใครมารบกวนเธอในขณะที่เธอศึกษาศาสตร์เวทย์ต่างๆ
ชนิดของเวทย์มนต์-เวทย์ทุกชนิด ทั้งเวทย์มนต์ดำ เวทย์อัญเชิญ เวทย์น้ำแข็ง เวทย์ไฟ
เวทย์กาลเวลาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอดีตได้
เวทย์สามารถทำอะไรได้บ้าง- อัญเชิญมังกรไฟ มังกรน้ำแข็ง อัญเชิญอาวุธต่างๆที่ถูกสร้างขึ้นบนโลกแค่พูด “ขออัญเชิญ” เวทย์มนต์ดำสามารถควบคุมจิตใจด้านมืด เปลี่ยนร่างเป็นหมอกได้ แปลงร่างเป็นสัตว์ต่างๆได้ หายตัวได้
อาวุธ-อาวุธทุกชนิด หลักๆคือ ดาบ ปืน ธนู และหอก
เพิ่มเติม
-ไม่ค่อยเปิดเผยใบหน้าให้คนอื่นรู้ มักจะสวมผ้าคุมสีดำเพื่อปกปิดใบหน้าของตัวเอง
-มีสัตว์เลี้ยงเป็นอีกาสีดำ ค้างคาวและงู
-เคยสร้างมนุษย์แต่ก็ฆ่าทิ้งไปแล้ว
-เคยมีความรักแต่ก็ไม่สมหวัง และไม่คิดจะมีความรักอีก
ความคิดเห็น