ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : * ◞ PANDORA PROJECT'' (รับสมัครตัวละคร)
APPLICATION,,,
บท :เกเดียน
#PART01
ชื่อ - มิซูกิ/Mizuki
นามสกุล -อากาเนะ/Akane
อายุ - 23
เพศ -หญิง
ลักษณะนิสัย - เป็นคนที่เย็นชาและน่าเกรงขาม น่ากลัว และงียบขรึม ไม่ค่อยพูด มักเหม่อรอยอยู่เป็นประจำ เป็นพวกที่ตีหน้าตายเก่งมาก เก็บความรู้สึกเก่ง เก่งเรื่องวางแผน การต่อสู้ทั้งระยะใกล้ไกลและการใช้อาวุธต่างๆ และเชื่อในลางสังหรณ์ของตัวเองมากๆและเชื่อเรื่องดวงมากๆ บางครั้งคนอื่นก็มองเธอเป็นคนงมงาม แต่จริงๆเธอแค่ไม่มั่นใจในการกระทำของตัวเองเท่านั้น
ลักษณะภายนอก -เป็นหญิงสาวแสนสวยที่เปรี่ยมไปด้วยเสนห์อันลึกลับ ดวงตาสีเหลืองแฝงได้ด้วยตวามน่ากลัว เรือนผมสีดำ ผิวขาวราวหิมะ มีผมสีดำ สูงประมาณ160.น้ำหนัก 45
ประวัติ -ตอนเด็กๆเธอมีครอบครัวที่เเสนจะสงบสุข เธอเป็นลูกสาวคนเดียวพ่อแม่เลยรักเธอมาก วันหนึ่งบ้านของเธอไฟไหม้พ่อแม่ตายหมดเหลือเธอแค่คนเดียว หลังจากนั้นญาติห่างๆของเธอก็รับเธอเป็นลูกบุญธรรม แต่เธอกลับถูกบังคับให้ทำงานหนักจนสุดท้ายเธอฆ่าญาติห่างๆของเธอในตอนนั้นเธออายุ 13ปี เธอแกล้งทำเป็นโจรขึ้นบ้านตอนเธอออกไปข้างนอก เธอได้รับสมบัติทุกอย่างจากญาติห่างๆของเธอ หลังจากนั้นเธอถูกจับได้ว่าเป็นคนฆ่าญาติห่างๆเพราะต้องการสมบัติ เธอจึงหลบหนีไปโดยมีคนช่วยเหลือการหลบหนีของเธอนั่นคืออาจารย์ที่เป็นเพื่อนของแม่อีกทั้งยังแนะนำให้เธอไปทำงานเป็นนักฆ่าตั้งแต่อายุ15และเรียนไปด้วยจนอายุ18เธอถูกสั่งให้ไปฆ่านักธุรกิจคนหนึ่งแต่ดันทำงานพลาดเกือบถูกจับได้ เธอถูกสั่งให้ฆ่าตัวตาย เธอก็แสร้งทำเป็นว่าตัวเองฆ่าตัวตายแล้ว และหายตัวไปอยู่หลายปี ในตอนที่หายไปนั้นเธอก็ไล่ฆ่าคนไปเรื่อยๆเพื่อความสนุกของเธอ จนสุดท้ายเธอก็รู้ตัวว่าตัวเองนั้น"ฆ่าคนไปเพื่อความสนุกอย่างเดียวงั้นหรอ?"
งานอดิเรก -ฆ่าคน ทำความสะอาดอาวุธ
ความสามารถพิเศษ - ความจำดีและเก่งด้านการวางแผน ศิลปะด้านการต่อสู้ด้วยมือเปล่าและการใช้การอาวุธพวกมีด ดาบ ปืนทุกชนิด
ตัวอย่างคำพูดในอารมณ์ต่างๆ - ส่วนใหญ่มักจะแทนคนอื่นว่า"คุณ" และมักจะเเทนตัวเองด้วย"ฉัน"
เศร้า -"...." มักจะไม่พูดอะไรและหายไปอยู่คนเดียว
ดีใจ -"งั้นหรอ...ดีใจจัง"แอบยิ้ม
เบื่อ -"ไม่นี้คนให้ฆ่าเลยนี้"นั่งแกว่งมีด
สิ่งที่ชอบ / เกลียด / กลัว -ชอบ อาวุธต่างๆ
- เกลียด ไม่มี
-กลัว ไฟ
#PART02
ถ้าจำเป็นทางนี้ขอเปลี่ยนประวัติเล็กน้อยให้เข้ากับเรื่องได้มั้ยคะ?
Ans.ได้ค่ะ
อยากให้ลูกมีคู่รึเปล่า?
Ans.ตามใจค่ะ
ถ้าเกิดไม่ติดอยากรับลูกกลับหรือให้เรายัดบทให้?
Ans.ตามสบายค่ะ
ขอให้โชคดีค่ะ! X)
Ans.ขอบคุณค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น