ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : THORIANLEL โรงเรียนเวทย์ศึกษา
Application
"อ่า...แสงอาทิตย์อัสดงช่างงดงามยิ่งนะ...ว่าไหม?"
รสนิยมทางเพศ(?):ผู้ชายหล่อๆ
ชื่อ:เลล่า || Layla
ชื่อกลาง :วิกตอเรีย || Victoria
นามสกุล:จิอันน่า ||Gianna
ชื่อเล่น:เลล่า || Layla
อายุ: 17
ชั้นปี : 5
ไม้กายสิทธ์ : ไม้ซีดาร์ที่ได้รับมาจากสืบทอดมาเป็นพันๆปี ฝังด้วยอัญมณีสีดำที่เพียงจ้องมองก็ต้องหลงใหลในความงดงามของมัน ความสูงประมาณ15นิ้ว แกนกลางคือขนนกสีดำ สามารถเปลี่ยนรูปร่างเป็นสัตว์ได้ตามใจเจ้าของ
ลักษณะ :หญิงสาวแสนสวยที่เปรี่ยมไปด้วยเสนห์อันลึกลับ ดวงตาสีแดงชาดราวกับเลือดและแฝงได้ด้วยตวามน่ากลัว เรือนผมสีดำ ผิวขาวราวหิมะ สูงประมาณ180.น้ำหนัก 44 หน้าอก แต่เธอไม่เคยมีรอยยิ้มเลยสักครั้งหากไม่พบสิ่งที่น่าสนใจ
นิสัย : ภายนอกค่อนข้างเรีบยร้อย เฉลาด มีเหตุผล ความจำดีเยี่ยม แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่เจ้าเล่ห์และมักซ่อนความเจ้าเล่ห์ไว้ภายใต้กิริยาที่เย็นชาและเยือนเย็นราวน้ำแข็ง เธอหลงใหลในศาสตร์มืดมากๆชอบหมกตัวอยู่ในห้องที่ไม่มีแสงอาทิตย์ส่องเข้ามา มักพูดอะไรที่แฝงได้ด้วยความนัย
ประวัติ :ตระกูลจิอันน่าคือตระกูลที่สืบเชื้อสายมาจากจอมเวทย์และปีศาจมามากกว่าหลายพันปี เธอเป็นคนเดียวที่สามารถครอบครองไม้กายสิทธ์ที่สืบทอดมาเป็นพันๆปี ของตระกูลได้เธอจึงได้เป็นผู้สืบทอดของตระกูลไป
ตระกูลจิอันน่าเป็นตระกูลที่ร่ำรวยที่สุด แต่ว่าคนในตระกูลมักไม่ค่อยชอบใช้เงินเท่าไหร่
บ้าน : มูนเนทรา
โรคประจำตัว : -
ชอบ :-ความสงบ
-ศาสตร์มืด
-หนังสือ
-ความมืด
-แสงอาทิตย์อัสดง||เลล่าเคยบอกว่า"เพราะมันเป็นแสงสุดท้ายที่สาดส่องลงมาบนโลกก่อนที่ราตรีจะเข้ามาครอบคลุม"
ไม่ชอบ :-แสงอาทิตย์
ความสามารถพิเศษ :การปรุงยา เธอชอบศึกษาสูตรยาต่างๆจากห้องหนังสือที่บ้านขอเธอ
-การร่ายเวทย์ทุกชนิด
-การทำนาย เธอสามารถารทำนายเหตุการณ์ต่างๆจากดวงดาวได้ถึง 90% เธอมีหนังสือที่บันทึกเรื่องราวต่างเอาไว้ตั้งแต่โลกได้กำเนิดขึ้นมา ซึ่งหน้าของหนังสือสามารถเพิ่มขึ้นมาได้ทุกวัน
เพิ่มเติม : -มีสัตว์เลี้ยงเป็นอีกากับแมวดำ
-มักออกมาเดินเล่นตอนกลางคืน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น